Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 07:59:06 - 01/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện yêu nhầm chị hai được nhầm em gái up

Re: Truyện cưa nhầm chị hai được nhầm em gái up

#15 » Gửi bài gửi bởi Evil » 28/10/2012 19:17 » @99271

tình nhân vui tươi dắt nhau ra biển, cảnh tượng yên bình, bài hát mang tính nhân văn sâu sắc =)) . Nhưng đến lúc phân công nhân sự ra rồi khoác trang phục vào thì đủ chuyện xảy ra.
- Sặc, bộ đội sao cầm súng nhựa vậy cô, còn màu xanh lá nữa chứ ? – Thằng K la oai oái
- Thế cây súng nước hàng thật của mầy đâu?Show ra xem nào =))
- Ah ha ha, chúng mày xem 2 thằng chài lướikìa !
5 thằng con trai đóng vai dân chài mặc áo lưới hở nửa thân, hết 2 thằng ốm như cái que, khoe toàn dao găm với phi đao, nhìn hãi kinh hoàng. Thế này thì cá với tôm gì nữa, vừa ra gió nó đã thôi bay mịa cái mạng rồi. Quyết định thay thế, cho 2 ông ốm o này vào làm bạn trai với 2 cô kia, cũng phải, yêu nhiều thì ốm thôi.
Tôi thủ vai bộ đội, mặc áo quân sự vào, khoác lên cây súng giả màu…xanh, kệ, trông cũng oai phết, đứa nào chọc tôi phơ bể gáo, dù gì bà cô dạy múa cũng hứa hẹn đến bữa diễn sẽ thay bằng súng thật, hoặc chí ít là súng giả bằng gỗ bóng. Vai bộ đội cũng dễ, chỉ việc hành quân đi ra, nhảy múa tí rồi hành quân đi vào, thằng T có lúc cao hứng còn ôm súng lăn trọn 3 vòng rồi bò lê lết như đang tham gia chiến sự, tí đứng dậy thì gãy bà nó cây súng giả.
Cái đoạn mà 2 cặp trai gái dắt nhau ra biển, theo kịch bản thì lúc bọn nó vừa bước ra sânkhấu thì 5 thằng dân chài sẽ vẫy tung cái lưới cá lên, kiểu như minh hoạ là đang ở biển. Tôi thề 2 cặp tình nhân này dắt nhau rabiển mà y như là đang đi viếng mộ, cái mặt chẳng chút sinh khí, cứ lờ đờ u uất. Thêm bọn dân chài nó nghịch, chụp luôn cái lưới lên đầu bọn này như nhốt heo vô rọ, thôi thì đủ chuyện hài lúc tập.
Nhiệm vụ của em Vy là nhẹ nhất, chỉ hát thôi,mà em nó thì hát hay sẵn rồi, theo lí thì chỉ cần ở nhà tập, ko nhất thiết phải tếch lên theo tụi tôi. Cơ mà sao được, anh bộ đội N đang tập mà, phải có em nó rót nước cho anh đỡ mệt. Câu này là thằng K nói, chứ ko phải tôi, mà nghe cũng khoái khoái, chí ít Tiểu Mai ko có ở đây, tôi cũng đỡ ngại . Hôm nào tập múa em Vy cũng có mặt, đứng chung với nhóm con gái, chốc chốc quay sang cười tình với tôi, ra về thì đi uống nước, chiều cả bọn ra biển hóng gió, tôi dĩ nhiên được phân công đèo em nó. Nói chung 2 đứa tôi tiến triển khá nhanh, bọn trong lớp hầu như cũng biết hết, lại được cả bọn trai trong trường. Em Vy khá nổi, nên cái tin em ấy có bạn trai cũng lan ra nhanh chóng, bằng chứng là có hôm tôi đang trongsân trường thì có vài đứa từ xa đứng chỉ trỏ thì thầm, thây kệ tụi bây, nghĩ sao thì tuỳ.
Cơ mà có cái vụ này cũng kinh phết, có hôm tôi với Vy đang đi ra căn-tin, lúc đi ngang qua văn phòng Đoàn thì có anh lớp trên bước ra, kéo em Vy vào bảo hỏi chuyện này chút, kêu tôi đứng ở ngoài. Trong phòng lúc này cũng có tầm 5- 6 ông nữa, 2 con nhỏ nào đó thì đang ngồi hí hoáy với mớ văn bản. Thế là trong đó rì rầm xầm xì cái gì tôi nghe ko rõ, tò mò tôi nhìn vào thử, thì thấy em Vy cầm cây thước bảng dài 50cm đập thẳng vô bàn, gãy luôn cây thước cái “ Rốp “, cả phòng im bặt.
- Em với N ra sao chẳng phải việc của mấy anh – Nói rồi Vy đùng đùng đi ra, kéo tay tôi đi thẳng can-tin, tôi thấy em nó giận thế cũng chẳng hỏi gì, sau này mới biết bọn kia hỏi em Vy là tôi với em nó đang có gì với nhau mà ngày này cũng thấy cặp kè, xao lãng chuyện công tác Đoàn, yêu cầu…chia tayngay.
Sặc, lãng xẹt, các bố thích em nó thì nói đại ra, thấy đi với tôi ngứa mắt thì thế chứ công tác quái gì, lâu lâu xẹt ra xẹt vô kí vài cái hồ sơ, làm như ghê gớm lắm, cứ thích quan trọng hoá vấn đề.
Tôi thì lúc này cũng hết 6 phần là thích em Vy rồi, 4 phần còn lại vẫn đang lơ ngơ chả hiểu Tiểu Mai ra sao nữa, tóm lại tôi từ đầu đến cuối ở thế bị động, không chống chọi được với sự tấn công dồn dập của em Vy cũng như ko phản đòn gì được với mũi tên băng giá của Tiểu Mai, thôi thì mọi sự ra sao thì ra. “ Thà yêu người yêu mình còn hơn là yêu người mình yêu “, Tiểu Mai đã ko ưa tôi thì mọi sự tôi làm chỉ càng thêm lố lăng thôi, lúc đó tôi đã nghĩ ngô nghê như vậy đấy.
Chap 16 :
Tiết mục hát tập thể xem như tạm ổn, chỉ còn tập trung lại tự tập đội hình với ráp nhạc, ráp sân khấu nữa là xong. Giờ đến tiết mục múa ballet, cô dạy múa chọn ra được em Vy và nhỏ P, vì 2 em này hồi nhỏ từng học qua. Còn chọn con trai thì hơi khoai, vì múa tập thể thì bọn tôi còn cắn răng tham gia, đông vui đỡ quê, chứ múa ballet thì nào nắm tay ôm eo ôi thôi đủ kiểu, chả đứa nào xung phong. Em Vy thì dễ thương thật, nhưng nắm tay với ôm eo em nó thì phải hỏicây súng tôi đang cầm trước đã, biết thế nênbọn con trai cũng ra chiều uý kị, còn nhỏ P thì miễn ý kiến, chả liên quan.
- Thôi mày múa pa-lê đi N, cặp sẵn với Vy kìa – Thằng K cà khịa
- Ko, tao xưa giờ có biết balê là gì, patê trét bánh mì thì ăn – Tôi quắc mắt
- Mày ko múa tao nhào vô ráng chịu à nha – Thằng D ở đâu đáp vào
- .Dẹp..dẹp mày đi – Tôi chống chế yếu ớt, nhìn sang em Vy cầu cứu, ai dè em nó chả cóphản ứng gì sất, chỉ cười ruồi.
- Vậy xem như chọn trước D vào tiết mục này, người còn lại chọn sau – Cô dạy múa bảo
- Em giỡn đó, ko biết múa balê đâu cô ơi – Thằng D xịu mặt
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=8956

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic8956-14.html#p99271

Quay về Thơ, truyện ngắn