Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 16:43:02 - 02/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện yêu nhầm chị hai được nhầm em gái up

Re: Truyện cưa nhầm chị hai được nhầm em gái up

#16 » Gửi bài gửi bởi Evil » 28/10/2012 19:19 » @99278

- Ko sao, nay tập mai biết, giờ cô cho em tập thử với P !
Hé hé, này thì thần khẩu hại xác phàm nhé ku, tưởng xơ múi được em Vy à, cặp với nhỏP thì thôi rồi, chả cần nhắc mày cũng biết nó dữ thế nào, tôi khoái trá nghĩ bụng. Nhỏ P dữ thật, thằng D vừa chạm tay vào nó đã xổ ra
- Cầm gì chặt dữ vậy?
- Ơ..đã đụng vào đâu – Thằng D đỡ đòn trông tội thấy thương
Cả lớp cười ồ ra, 2 đứa nó ngượng đỏ cả mặt, gì chứ cái vụ múa ballet này có động chạm thân thể, nên chị em bực mình cũng phải. Mà tâm trạng đã ko tốt thì nào có tập trung được vào công việc, nhỏ P cũng vậy, nó múa mà cứ lo thằng D lợi dụng động chạm này nọ nên buổi chiều 3 hôm sau, lúc 2 đứa này đang tập tới đoạn thằng D tựa eo nhỏ P mà nâng bổng nó lên thì P nó giật nảymình, té cái đạch ra giữa sân
- Chết, có sao ko P ? – Thằng D bủn rủn cả tay chân
- Cô ơi, bạn P bị té !!!
- Sao ko P ? mày điên à D ?
- Đâu có…tao…P tự đẩy ra mà – Nom mặt thằng D lúc này trông đến tội
Nhỏ P ôm cổ chân, mặt tái mét, thở không rahơi, nhưng vẫn thừa sức nhìn thằng D với ánh mắt hình viên đạn. Kết quả chẩn đoán tại chỗ, nhỏ P bị bong gân chân, thằng D vô can vì nhỏ P tự đẩy ra nên té, nó cũng nhận lỗi rồi. Việc cần làm lúc này là chọn ra 1 nữ khác thay thế, và thêm 1 nam nữa vào đội hình.
- Giờ các em biết trong lớp còn bạn nữ nào có thể múa ko? – Cô giáo đăm chiêu
- …….
- À có, nhỏ Mai tổ 1 !
- Ừ đúng rồi, bạn Trúc Mai đấy cô !
- Phải rồi, lớp phó văn thể thì phải biết múa chứ !
Vâng, tiên sư các bạn cấp 3 nhà tôi, còn cả đám nữ trong lớp đang nằm nhà xem Hoàngtử Ếch Nhái gì đó mỗi chiều sao ko hô hào chọn lựa con nào mà nhè ngay Tiểu Mai thế, người ta đã ko chịu từ lúc đầu rồi, chỉ giỏi quấy rối .
- Ừ, để cô gọi điện cho em ấy thử xem – Cô chủ nhiệm nói
“ Đừng nhận lời Mai ơi, ko là anh khó xử lắm“, tôi thì thấp thỏm ra mặt, nhưng bên kia chả hiểu sao em Vy lại cười tươi rói !
- Mai đồng ý rồi, sáng mai sẽ bắt đầu tập trung đội hình ballet, nhưng giờ còn phải chọn thêm 1 nam ngoài em D nữa, ai đây nhỉ?
- Để em cho cô – Thằng K mập trưởng lớp nói rõ to.
- Em cũng được nè cô, vai bộ đội chán chết –Thằng T hóng theo. – Để em đi cô !
- Em nè cô, em chưa làm gì nà – Và đám con trai đú theo
Cô Hiền ngạc nhiên ko kể sao cho hết, mới hôm bữa chật vật lắm mới kêu được các ôngtướng tham gia văn nghệ, mà chỉ chịu múa tập thể thì mới đồng ý chứ đừng nói là múa ballet, thế mà hôm nay trông ông nào ông nấy hung hăng xông xáo tợn.
Nản, thế là tèo, chả những Tiểu Mai có mặt ở đây mà tôi sau này còn phải xem mấy thằng trẻ trâu này tình tứ xun xoe em nó nữa, múaballet mà lại. Tôi thì lúc này có cho vàng cũngchả dám giơ tay phụ hoạ theo bọn kia xin vào múa cặp với Tiểu Mai, vì em Vy đang cảnh giới phía đối diện kia kìa, tôi chỉ biết lắc đầu cười khổ.
Cuối cùng thằng L được chọn, cao ráo sáng sủa, kể ra cô Hiền chọn cũng ko tồi, nhưng mà với tôi lúc này thì thằng nào được chọn cũng là tồi bại hết, toàn lựa cơ hội mà đâm sau lưng chiến sĩ. Cơ mà nghĩ lại tôi cũng chảcó quyền gì mắng tụi nó, nếu chưa phải cặp với em Vy thì giờ này tôi cũng ton hót ngoài kia giống bọn nó hoặc là giãy đành đạch vì ko được chọn như thằng K bây giờ rồi .
Chán cái sự đời, ngày mai hứa hẹn tình huống căng thẳng đây, để xem thằng L hay thằng D ôm eo nắm tay Tiểu Mai rồi về có yên thân với 14 thằng lục lâm thảo khấu mang nỗi đau mất “ vợ “ này ko, à không đúng, chỉ có 13 đứa thôi, tôi xem như vứt xó, nằm ngoài tình hình chiến sự rồi, tôi thành “ hoa đã có chủ “. Cũng phải nói thêm,1 trong 2 thằng L hoặc D mà xáp xáp em Vy quá đà thì tôi cũng múc nó luôn, nhưng hơi cô đơn, vì chiến tuyến bên này là chỉ là mặt trận của riêng tôi, hic !
Chap 17 :
Sáng chủ nhật, hôm nay tôi học thêm hoá trên nhà thằng T, anh nó dạy thì siêu thật, nhưng khốn nỗi cái màn cân bằng phương trình phản ứng hoá học mà ko cần viết ra, chỉ nhìn bằng mắt mà tính được thì nó hơi khoai, tôi đến đau não vì trong 10 phút phải nuốt xong 20 cái pt mà chỉ làm tính nhẩm. Đang căng óc ra làm cái phương trình 16 thìthằng T lấp ló ngoài cửa, ngoắc ngoắc ra hiệu tôi nhanh lên.
- Cái gì vậy mậy? Đang làm bài, vụ tính nhẩm này mệt quá !
- Ơ dễ mà, làm đại đi, hôm nào tao giảng lại cho. Đi nhanh ku ! – Thằng T giục
- Đi đâu ? Gunbound à ?
- “ Bao bao “ cái đầu mày, lên nhà cô dạy múa. – Nó ôm mặt
- Bữa nay tập ballet mà, tao với mày từ giờ chỉ ở nhà múa súng thôi là dc.
- Thế mày ko lên xem em Vy à ?
- Ơ cái thằng này, mày rủ tao ra để đi xem em yêu tao à ? Tôi trừng mắt
- Điên, ai chả biết em Vy của mày, tao lên…bảo vệ Trúc Mai.. – Ý đồ tà đạo mà nó vênh mặt như thể đang nói sắp đi… làm đấng cứu thế
- À..à, thế đợi bố chút, 5 phút nhá – Tôi gật gù
Làm đại 3 cái phương trình cuối, nộp bài cho anh thằng T xong, tôi xách xe chạy theo nó. Mịa chưa ăn sáng mà thằng T lại còn chạy nhanh, tôi đua theo ko kịp.
- Chậm..chậm lại mày ơi..
- Bố khỉ, thằng bệnh phu – Nó làu bàu hãm tốc lại
- Mà…chắc gì..hộc…bữa nay bọn mình có tập múa ? Khi ko..vác xác lên đứng xem thế thôi à ? – Tôi thở ko ra hơi.
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=8956

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic8956-15.html#p99278

Quay về Thơ, truyện ngắn