Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 02:27:09 - 29/03/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] Restart:Dawn Tiếng Việt

[Game Android] Restart:Dawn Tiếng Việt

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 06/12/2022 21:45 » @526791

[Game Android] Restart:Dawn Tiếng Việt
Một trò chơi mô phỏng xây dựng và quản lý theo chủ đề khải huyền

Restart: Dawn là một trò chơi mô phỏng xây dựng và quản lý theo chủ đề khải huyền, coi trọng sự tiến triển của cốt truyện. Câu chuyện của chúng tôi chứa đầy các sự kiện bất ngờ và các yếu tố phiêu lưu.

Tính năng trò chơi:
1 、 Khám phá và xây dựng lại thế giới hậu khải huyền này! Thỏa sức sáng tạo, lắp ráp và quản lý hơn 50 nhân vật với những khả năng và đặc điểm riêng biệt. Xây dựng với hơn 60 cơ sở chức năng và hàng nghìn đồ trang trí khác.
2 、 Hợp tác và vươn lên bằng cách nâng đỡ lẫn nhau. Khám phá các địa điểm bí ẩn khác nhau của một vùng đất hoang sau chiến tranh và bắt đầu một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới. Hơn 100 sự kiện điện ảnh độc đáo và hơn thế nữa sẽ có trong các bản cập nhật tiếp theo.
3 、 Tòa nhà thế giới ban đầu với lịch sử cả bên trên và bên dưới mặt đất. Xây dựng khu bảo tồn của riêng bạn và tận hưởng các trò chơi khác nhau bao gồm trồng trọt, thu thập, đặt hàng cung cấp, sản xuất, nuôi động vật, trang trí và hơn thế nữa! Bạn thậm chí có thể khám phá các nhà kho dưới lòng đất, trinh sát vùng hoang dã, giải cứu người tị nạn, phát triển nhân vật và các trò chơi khác bổ sung tính hiện thực cho thế giới trò chơi.
4 、 Trang trí khu bảo tồn của riêng bạn với vô số mặt hàng theo chủ đề độc đáo bao gồm chủ nghĩa tương lai và hơi nước.
★ Tận hưởng mức độ tự do lớn khi xây dựng!

Tóm lại thế giới trò chơi:
1. May, nữ chính của chúng ta, là một cô gái thần kỳ đã sống sót sau 14 năm sống một mình. Với trí tò mò và sức sống vô tận, cô ấy là bông hoa của hy vọng trên mảnh đất không có sự sống này.
2. Ryan, nhân vật chính của chúng ta, là một người đàn ông trung niên mạnh mẽ bất thường mắc chứng hay quên. Một người cứng rắn cổ điển và không nói nhiều. Anh không nhớ gì nhưng khẳng định rằng anh đã từng có một đứa con gái, cố gắng vất vả tìm kiếm cô ấy.
3. Khi câu chuyện tiếp tục, May và Ryangrad dần cởi mở với nhau. Trong cuộc hành trình tìm kiếm đứa con gái không tồn tại của Ryan, rất nhiều bí mật, lịch sử và công nghệ ẩn giấu được phơi bày. Dựa trên một cơ sở nghiên cứu do một nhà khoa học tên là Sion để lại, May và Ryan xây dựng một nơi ở để làm nơi trú ẩn cho mọi người và xây dựng lại thế giới ngầm. Thói quen này được gọi là "Khởi động lại: Bình minh".
4. Mỗi và mỗi chương đều giới thiệu một nhân vật hoàn toàn mới, tất cả đều có cốt truyện độc đáo và có thể được tuyển vào thánh địa của bạn. Họ sẽ cung cấp cho bạn những khả năng mới. Trên thực tế, họ là những người máy sống giống hệt người thật. Một trí tuệ nhân tạo siêu cấp khiến họ sống trên thế giới này.
Trò chơi này được làm bằng các chương. Các chương mới sẽ được cập nhật dần dần. Các trò chơi là rất không hạn chế. Tất cả các tài nguyên, kiến ​​trúc, thậm chí cả động vật đều có thể được di dời theo ý muốn của bạn. Các tài nguyên như cây cối, đá, tàn tích, đầu nguồn cũng có thể được thu thập.
[Game Android] Restart:Dawn Tiếng Việt
[Game Android] Restart:Dawn Tiếng Việt
[Game Android] Restart:Dawn Tiếng Việt
[Game Android] Restart:Dawn Tiếng Việt
[Game Android] Restart:Dawn Tiếng Việt
Thông tin
Game online
Phiên bản 0.63 mod free thưởng qc
Dung lượng 251mb
Yêu cầu Android 5.0+
Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/deta ... egame.good
Link tải mod
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->
Sửa lần cuối: NguyenNhan 10/12/2022 00:21

Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
sieucapvipproPhapbui
Rating: 0.28%
 
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸881/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron