Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 06:35:59 - 07/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện yêu nhầm chị hai được nhầm em gái up

Re: Truyện yêu nhầm chị hai được nhầm em gái up

#44 » Gửi bài gửi bởi Evil » 29/10/2012 18:36 » @100093

Xà ngang đã cứu nguy 1 bàn thua trông thấycho 10A1 vì K mập đã phán đoán sai người dứt điểm khi đối phương nhả bóng cho người khác sút. Bóng lại được phát lên trên, thằng C chuyền sang cho tôi, tôi rê bóng dùng lưng che tầm nhìn rồi bất chợt đảo người qua trung vệ 11A1, gia tăng tốc độ bỏrơi thêm 1 hậu vệ và tạt sang thằng T đang chờ cơ hội, nhưng 1 hậu vệ khác của đội bạn cắt bóng thành công, tôi lại lùi về tuyến sau hỗ trợ phòng thủ.
Quần thảo nhau liên tục, các cầu thủ 2 bên không ngừng thay phiên nhau tạo ra các pha sóng gió bên khung thành đối phương, bóng hết lên trên rồi lại xuống dưới, màu áoxanh và đỏ đan vào nhau, chốc chốc tản ra rồi lại dồn vào.
Đợt sóng gió mới lại diễn ra, đội bạn với những pha bật tường sở trường đã nhanh chóng đưa bóng vào khu vực tranh chấp nguy hiểm, cả thằng D và C đều lùi sâu về sânnhà. Bóng lăn giữa 2 chân thằng L đến một tiền vệ đội bạn, anh này sút dứt điểm ngay.
- Víu…chách – K mập cản phá bóng thành công, nhưng lực xoáy khá mạnh làm nó ói bóng ra, vẫn còn trong vòng nguy hiểm.
Tiền đạo đối phương sút bồi thêm lần nữa nhưng lại trúng…lưng thằng D đang giở chiêu Thần long bái vĩ của K mập, bóng lăn nhẹ đến chân thằng C.
- Chuyền lên đi C, sút xa đi ! – Thằng L hét lớn.
Thằng C hiểu ý sút ngay, nhưng thế quái nàonó lại sút bóng sát mặt đất thành ra lực đi quá nhẹ, đối phương chặn bóng dễ dàng và chuyền sang một cầu thủ áo đỏ , anh này giatăng tốc độ tạt ngang cánh trái, bóng chạy sát đường biên ngang, và tiền đạo 11A1 đang có bóng. Thằng L ngay lập tức chạy đến kèm từ sau nhưng đã muộn, bóng đượcchọc thẳng vào khu vực cấm địa, K mập lao ra định bắt bóng ngay. Tiền vệ đội bạn gạt bóng sang bên và tâng bổng qua đầu thủ môn, bóng nẩy 2 lần rồi lăn luôn vào khung thành.
Tỉ sổ đã được mở cho 11A1 vào phút thứ 25của hiệp đầu tiên.
- 1- 0 , hay quá mèn ơi ! – Tiếng vỗ tay rào rào từ phía hàng ghế khán giả 11A1.
- Dẫn trước rồi, sẵn đà làm vài quả nữa đê mấy bạn ! – Các chị bên ấy rất chi là hào hứng.
- Mới 1 bàn làm gì mà ghê vậy ! – Nhỏ Y nói vọng sang.
- 1 bàn rồi bàn nữa đó em gái ! – Một chị bên 11A1 cười cười.
- Chẳng sao, mới nửa hiệp 1, anh em làm lại !– Thằng L đặt bóng vào vạch giữa sân.
- Bên đó tấn công nhanh quá, bật tường vậy sao đỡ được ! – Thằng C liếm môi.
- Ừm…kĩ thuật cá nhân mấy ổng tốt, mà bên mình hết 2 thằng cắm ở trên rồi ! – Thằng L gật gù, tay quệt mồ hôi trán.
- Tiếp, chạy lên đi D !
Chap 40 :
Bóng được giao lại từ giữa sân, thằng C chuyền sang thằng L, đội trưởng 10A1 nhanh chóng thực hiện một đường chuyền dài vượt tuyến lên trên, thằng T tranh bóng trên không thất bại, đội bạn lại có bóng. Và vẫn chiến thuật bật tường hiểm hóc mà đầy hiệu quả, cầu thủ 2 bên dồn về phần sân 10A1, bên này chỉ còn lại tôi với thằng T nhấp nhổm quan sát đội nhà phòng thủ, và thủ môn 11A1 che miệng…ngáp, nhìn ngứa mắt thiệt.
- Thả, đừng chạy C ơi ! – Thằng L hét lớn sau khi nó phá bóng chạm chân đối phương.
Nhưng quá muộn, thằng C cứu bóng ko kịp mà còn để chạm chân, một quả ném biên cho đội bạn, bóng được ném sang trung vệ áo đỏ rồi chuyền thọc khe cho tiền vệ, ông này nhanh chóng rê bóng qua phải thằng P rồi đảo người sang trái, thằng P lỡ trớn trượt té cái oạch. Bóng được chuyền sang tiền đạo đối phương, bằng động tác chèn bóng đầy áp lực, một cú sút được tung ra với sự chặn bóng trong vô vọng của thằng Q.
- Víu….- Bóng xé gió lao đi rất căng , và lưới của 10A1 lại lần nữa tung lên trong pha nhào người cản bóng bất lực của K mập.
- Dzôoooo, 2-0 , hay quá các thánh ơi ! – Cổ động viên 11A1 lại vỗ tay rần rần.
- Tiếp đê, 5-0 rồi nghỉ giải lao !
- Èo…thủ kỳ vậy ! – Nhỏ H bĩu môi.
- Đá vậy thủ gì nổi, ngon vô mà đá ! – Mấy thằng lớp tôi cãi cùn.
Tiểu Mai lo lắng nhìn theo các cầu thủ 10A1 đang quệt mồ hôi thở dốc, lững thững ôm bóng đặt vào vạch giữa sân. Nàng cắn môi lolắng, đôi má hồng lên vì mặt trời buổi sáng đã bắt đầu toả nắng về phía ghế khán giả. Em Vy ngồi tựa cằm chả buồn tán chuyện vớinhỏ H đang nhấp nhỏm kế bên nữa.
- Hix, giờ sao tụi ? – Thằng C rụt cổ.
- Chả sao, mới hiệp 1 ! – L đội trưởng với điệp khúc an ủi quen thuộc.
- Sao với trăng, vấn đề là hàng thủ ko ổn thì sao mà tấn công đây ? Bọn mày thủ hoài cũng đuối sức, lấy ai mà tham gia tấn công với bọn tao ! – Thằng T nhăn mặt.
- Cứ đá đi, gần đến giải lao rồi, sau đó tính chiến thuật khác. !
- Để tao lo. ! – Thằng D liếm môi.
Thằng L phát bóng, thằng D nhận rồi chạy nhanh lên cánh trái, bất chợt nó đảo sang cánh phải và tôi chợt hiểu, nhoài chân bứt phá sang cánh trái, bóng được thằng D nhả lại cho tôi hết sức ngoạn mục và các cầu thủ áo đỏ đang bị cuốn theo từ cánh phải dần sang trái sau chuỗi hành động đảo cánh vừarồi của 2 đứa tôi. Tôi rê bóng làm động tác xỏ kim sở trường đưa bóng qua chân hậu vệ đội bạn rồi bật người gia tăng tốc độ chạy sát về góc sân bên trái, 1 hậu vệ áo đỏ đã từ hướng khung thành chạy ra.
- Nó tạt bóng đó, chặn lại ! – Thủ môn 11A1 hét lớn.

Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=8956

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic8956-43.html#p100093

Quay về Thơ, truyện ngắn