Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 08:58:10 - 06/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Thảo luận Hãy đọc để hiểu thêm về mod?Thế nào được gọi là MOD!!!!

Re: Thảo luận Hãy đọc để hiểu thêm về mod?Thế nào được gọi là MOD!!!!

#2 » Gửi bài gửi bởi panda » 30/10/2012 12:08 » @100856

(những ai dũng cảm lắm mới dámđể sđt ở chữ kí)
Khi nhờ vả, thì 1,2 Mod ơi Mod àh,tung hô như vạn tuế, chưa kể nhiều thành phần còn ton hót, nịnh bợ.Một khi trắng đen rõ ràng thì quay phắn mặt đi, để lại sau lưng vài ba lời nói không mấycó giáo dục. Đã không được trả công mà còn bị mổ xẻ xoay guồng,thọc mạnh thậm chí là pháhoại. Không phá kiểu này cũng phá kiểu khác, cứ như Mod nhất nhất phải giải quyết cho mình là đúng, không cần màng đến luật làm gì.
Những nỗi niềm này, ai hiểu cho Mod ? Thành viên trong diễn đàn này hay chính Mod phải tự hiểu lấy ? Thông cảm luônlà đức tính được đề cao. Tuy trong diễn đàn là thế giới ảo, nhưng tình anh chị em luôn là thật.Vì thế, cách cư xử như thế nào trong diễn đàn không chỉ là ảo nữa, mà đã dần dần đi ra cuộc sống thật.
Đã là một sân chơi chung,xin các bạn hãy giữgìn. Còn nếu cảm thấykhông chơi được ở đây nữa, xin tìm nơi khác vì đất lành chim đậu.
Những lời tri âm gửi cho những bạn muốn "làm" mod :
* Nếu các bạn đứng đơn làm modvì muốn cống hiến cho forum thì rất cảm ơn các bạn vì tấm chân tình ấy. Nhưng làm mod hay members hay newbies thì đều như nhau cả vì tiêu chí của forumlà " mọi người đều bình đẵng như nhau cả" ngay khi cả admin quản trị viên cao cấp phạm phải sai lầm thì cũng phảiđứng ra xin lỗi mọi người (làm người thì không phảilúc nào cũng đúng, có lúc sẽ mắc phải sai lầm nhưng điều quan trọng là biết nhìn nhậncái sai của mình một cách công khai).
Trách nhiệm khi làm mod rất nặng nề trước khi làmmod bạn hãy chắc chắn rằng bạn là người có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng vì những người có trách nhiệm mới là những người hữu ích cho cộng đồng và được mọi người tín nhiệm.
Có số đứng đơn làm mod chỉ vì thích thú nhất thời cái gọi là"đứng trên vạn người mà dưới một người" và sau một thời gian công tác cảm thấy ngao ngán và lãng tránh trách nhiệm của công việc và bỏ phế tất cả như thể bỏ của chạy lấy người.
* Còn nếu bạn làm mod vì muốn cái cảm giác muốn người khác tôn trọng tôi thành thật khuyên bạn hãy suy nghĩ lại vì cảm giác này nó sẽ khiến bạn hối hận vì quyết định thiếu chín chắn.
Bạn là mod khi có hiềm khích với ai thì sẽ del bài viết tìm cách cảnh cáo người đó vì bạn có quyền làmđiều này vì BQT đã cấp phép. Nhưng khi del bài viết của người khác bạn có suy nghĩ rằng đó làsản phẩm của chất xám của người ta là đứa con tinh thần mà bạn đã xoá bỏ đi người ta sẽ cảmthấy hụt hẳng vì không được tôn trọng sẽ chẳng muốn tham gia bình luận gì nữa.
* Khi một topic hot đang dần nóng lên bạn phải đủ bình tĩnh vàđứng ra hoà giải để làm dịu tính chất căng thẳng của topic và phảicố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người,bạncó đủ khả năng làm chuyện đó không?
Chủ quan của chính tôi
Có bạn hỏi làm MOD thì chắc đượcnhiều tiền lắm,được ưu tiên nhiềulắm..họ cũng như mem thôi..chẳng hơn cái gì cả..cực hơn mem nhiều...bạn chỉ có quyền sắpxếp và chỉnh sửa những bài viết trong phạm vi quyền hạn của bạn..đôi khi vì những quyết định có phần chủ quan mà bị mọi người đánh giá theo một cách khác
MOD cũng là người cũng như ai .. chúng tôi chỉ muốn tham gia để phát triển một gmb ngày càng vững mạnh..
Nổi tiếng ư..điều đó là không có..chỉ trên gmb mọi người có thểbiết nhưng ngoài đời..chưa một ai ,cả những bạn bè thân thiết nhất của tôi biết tôi làm MOD cả..
Trước khi làm bất cứ việc gì bạn cũng phải suy nghĩ thật kĩ , chọn box nào để move cho phù hợp..đôi khi chuyển tới box nào cũng đúng ..bạn như đứngtrước một ngã rẽ khó trả lời..
Việc del bài cũng không phải là chuyện muốn delete là delete..ghét ai làdelele..cũng có những người có tiền án spam đập vào mắt bạn làm bạn khó chịu nhưng cũng không phải bài nào cũng có thể xóa..bạn cũng phải suy nghĩ thật chín chắn .. vì một bài post đều là mồ hôi công sức , là đứa con tinh thần, sản phẩm trí tuệ của người viết .. họ tôn trọng bạn và muốn được gópmột phần hiểu biết của mình để giúp cho mọi người..chính tôi cũng thế..tôi cũng được nhiều vì sự chia sẻ của mọi người và cũngmuốn góp lại một chút nhỏ nhoi nào đó.. mong các bạn hiểu cho chúng tôi..và mong các bạn cũng nên đọc rõ nội quy để MOD đỡ phải thực hiện cái nghĩa vu xóa bài,chỉnh sửa hay di chuyển cho đúng chỗ..nặng thì bị ban
Bạn có thể có những câu hỏi khó trả lời..chúng tôi đôi lúc cũng muốn giúp bạn mà ngoài khả năng của mình nên mong bạn cũng thông cảm..không nên dùngnhững từ ngữ thô tục hay miệt thị nữa
Và cuối cùng..đã tham gia gmb này thì tất cả chúngta là anh em..mọi người sẽ cố gắng giúp bạn trongtầm khả năng của mình..chúng tôi không biết thì cũng có thể tìm kiếm và trả lời giúp cho bạn.,,(thời gian là câu trảlời tốt nhất cho kiến thức của mỗingười..việc tự học và tìm kiếm sẽ giúp họ đi trưởng thành hơn trong cuộc sống)

Những người đã like panda bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Ngohuunhanp0d0lsky
Rating: 0.27%
 
panda
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸156/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=9083

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic9083-1.html#p100856

Quay về Thảo luận - Tán gẫu