Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 00:35:09 - 30/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

Re: [HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

#9 » Gửi bài gửi bởi XiahJunsu » 27/11/2012 21:15 » @123264

4. TAI NẠN TRÊN ĐƯỜNG VỀ.






Global ngó đồng hồ rồi nói với mọi người :



- Tám giờ 15 rồi... Tôi có cuộc hẹn giao dịch online về một số vấn đề cá nhân với một đối tác trên mạng nên phải về trước đây, mọi người ở lại ráng ăn cho hết đồ ăn đi nhé...



Nói xong, anh đứng dậy lịc sự mỉm cười chào tất cả bạn bè rồi bước nhanh về hướng nhà để xe. Dark angle Key thấy anh bước đi cũng liền vội vàng đứng lên nói :



- Tôi cũng phải quá giang Glo về nhà đây. Tiền tôi đã thanh toán xong rồi. Mọi người đi về sau cẩn thận nhé ^.^



Cười thật tươi, Nhanh chóng anh Key nhà mình cũng khẩn trương gọi với theo bảo Glo chờ đi với rồi nhanh chóng dọt theo bạn . Bàn ăn tinh tươm ban đầu với đầy ấp đồ ăn đã được nhóm xử lí gần hết, bây giờ thiếu mất 2 người chợt trở nên trống trãi lạ kì. Nevermind thấy vậy cũng mất hứng thú ngồi ăn tiếp nên sau đó bèn đưa ra ý kiến :



- Thôi chúng ta cũng theo bước anh em thôi chứ ở đây làm gì.



Mọi người ai nấy đều cho ý đó của Anh Bin lì nhà ta là đúng nên cùng nhất trí lục đục đứng lên kéo nhau cùng đi về hướng nhà để xe....



HỌ KHÔNG NGỜ TRONG LÚC ĐÓ...



- Tao đang ở trước cửa của " Quán Quê " đây . Mày có chắc là bọn đó không mậy ?



- Tao quả quyết mà... Nảy giờ tao lượn qua lượn lại nghe bọn nó bàn nhau việc trong game. Có 2 thằng đang dắt xe ra về. Mày xử 2 thằng đó trước đi. Tụi nó đi tay ga. 1 thằng áo Full nhìn khá đẹp trai ra dáng công tử bột . Thằng còn lại bận áo sọc kẻ carô, tóc để kiểu nhìn củng khá trắng trẻo bắt mắt lắm. Mày nhìn 2 bọn nó là nhận ra ngay ấy mà. Có kêu con bồ mày theo không đó ? Tụi còn lại đang về sau, để tao nghĩ cách giữ chân bọn nó lại chứ đi 1 tập đoàn mình khó ra tay lắm.



- Ok. Tao biết rồi. Tối nay sẽ khá vui đây.. Lần này cảnh cáo bọn nó thôi nhé .. Tao thấy bọn nó rồi.. Ra tay đây. Bye mày.



- Ok, để tao giữ chân 4 thằng kia lại để bọn thằng Tấn triển khai kế hoạch 2. Tao cũng gần tan ca rồi. Tầm 15phút nữa thôi. Gặp sau nhé.



Tên nhóc nhân Viên khi nảy cúp máy rồi nhìn về hướng 4 anh trai nhà mình đang đi mỉm cười bí hiểm. Chắc hẳn không ai có thể ngờ rằng đây là 1 sinh viên năm nhất từ lâu đã là con nghiện cuồng loạn của trò chơi game X. Hắn ta cũng đang là adm của một diễn đàng về game X trên điện thoại. Bạn hắn và 1 số người trong nhóm hắn cũng là fan của game X nhưng có acc bên game của HDC và thuộc phần tử thích Spam loạn trên diễn đàng. Nhóm của hắn khá đông đều là những con nghiện game ẩn sau lớp mặt sinh viên hiền hậu... chúng luôn tìm cách hạ uy tín của game HDC dưới đủ mọi hình thức. Tên Thằng đặc biệt rất ghét nhóm adm vì nhiều lần hắn lập nick phá hoại đều bị họ ngăn chặn. Thật là trái đất tròn.. Hôm nay lại gặp nhau... Coi như không nên oán trách hắn. Có trách thì chỉ trách nhóm adm nhà mình ra đường mà không xem ngày, xui xẻo nên phải gặp trúng hắn thôi...>"<



Cười lạnh thêm 1 tiếng, hắn ta hướng thẳng tới nhà để xe, nơi các anh trai đang đứng, lấy lại khuôn mặt tỉnh bơ và gọi giật :

- Các anh gì đó ơi, khoan đi đã... Em nhặt được điện thoại không biết các anh có đánh rơi không này...


-----------




- Sao hôm nay tôi cứ cảm thấy bất an thế nào ấy... Cứ như có chuyện gì đó xắp xảy ra.. - Key ngó đi ngó lại rồi đột nhiên lo lắng nói với Glo trên đường dắt xe ra hướng cửa quán. Ngay lập tức lời phát ngôn này của anh nhận được một tràn cười của Glo vì chàng trai dễ thương này cho đó là một suy nghĩ tầm phào.



- Đúng là thần hồn nát thần tính. Đừng suy nghĩ nhiều nữa... Tôi chở cậu về. Không có chuyện gì đâu..



Key nghe bạn trấn an, thấy cũng phải nên gật đầu im lặng và không hề nói thêm bất kì tiếng nào nữa. Thật sự ngồi trong quán nảy giờ Dark angle cứ cảm giác bọn họ đang bị ai đó theo dõi.. Tuy nhiên nhìn quanh lại chẳng thấy ai khả nghi nên anh đành im lặng vì không muốn làm kinh động nhã hứng ăn uống của mọi người. Mà cũng lạ nha, Tự nhiên lời Sếp Sky vẫn thường hay nhai đi nhai lại với bọn anh lúc đó lại đột ngột vang lên trong đầu key vô cùng rõ ràng mạch lạc : " Nên nhớ kĩ quy tắc nghề nghiệp nhé.. Không nên để người ngoài biết được các cậu là ai "

.
.
.

- Lên xe đi Key, cậu sao ngẫng người ra thế ?



Tiếng gọi lo lắng của Glo làm Key trấn tỉnh. Anh chợt nhận ra mình đã đứng một chổ khá lâu.. Lấy lại nét biễu cảm vui vẽ thường ngày , anh nhẹ nhàng xua tan nét lo lắng trên gương mặt khả ái của cậu bạn :



- Không sao đâu.. Tôi thấy hơi mệt thôi...



- Vậy mau lên xe đi nào.. Tôi đưa cậu về nhà nghĩ.



- Ừm - Key uể oải cắn môi gật đầu rồi trèo lên xe Glo ngồi ở yên sau.. Có lẽ áp lực công việc làm anh mệt quá rồi. Về nhà nhất định phải vòi mẹ làm cho một cốc nước cam uống mới được.. Thường thì khi nào thấy Key làm việc căng thẳng mẹ anh vẫn hay làm nước cho anh uống và ngồi trò chuyện với anh một chập như thế. Quả thật cũng có hiệu quả giải Street lắm đó nha. ^^ Key vừa nghĩ vừa tự cười khi tưởng tượng ra khuôn mặt hiền hậu của mẹ mình trong đầu.. Lúc này anh thật chỉ muốn chạy về nhà ngay thôi, ngoài ra không còn muốn nghĩ gì khác nữa...



Nhưng tiếc rằng.. Điều ước giản đơn của anh chưa thể nào được thực hiện ngay lúc đó được.



Khi Glo nổ máy chiếc xe tính chạy ra đường thì bất thình thình có một chiếc xe máy do 2 thanh niên điều khiển chạy vụt nhanh qua trước mặt họ. Liền tiếp đó, một cô gái khá xinh đẹp ăn mặc hớ hên trong bộ váy ngắn hớt hải chạy tới nắm lấy tay bọn anh mà khóc than :



- Anh, cứu em với. Tụi nó giật mất ví của em rồi. Tiền em mới rút mười mấy triệu. Trong đó còn có đồ quan trọng.. Mất.. má em giết em mất.. Giúp em.. Làm ơn !



Vốn là người biết võ thuật, lại thấy đối phương là con gái tay chân mềm yếu, bản chất galăng nổi lên, Glo và Key Không ngần ngại trấn an cô gái rồi đuổi theo ngay hai tên côn đồ đang chạy vùn vụt ngay phía trước..



Sau khi họ đi, vẽ mặt bi thảm trên gương mặt cô gái lập tức biến mất. Thay vào đó là một một cười tà dị không thể nào gian xảo hơn :



- Đáng tiếc, cũng xinh trai đấy... Nhưng đúng là các người ra đường không chịu coi ngày thì đừng oán trách tôi..







Rồi cô ta rút điện thoại ra vừa nhấn số vừa dòm sang bên quán nước mía phía đối diện, nơi đó đang có 1 nhóm khoảng 7, 8 người nữa của phe cô ta vừa xem cô ta đóng vai nhân vật cô gái đáng thương đang ngồi ôm bụng cười vật vã... Một tên đồng bọn rút điện thoại của hắn ra để lên tai :



- Đại tỉ, ghê nha.. Làm yh như thật.. Thằng Thắng Bụi tính toán hay thật.. Làm anh Hùng rơm.. Hô hô xem như bọn adm đó tự mình rước khổ vào mình.. Mai mà tung việc này lên mạng chắc diễn đàng GameX Của thằng Thắng Sập mất.. Hahaha



- Thằng Qủy - Cô gái giỡ giọng nói có phần đểu cáng - đã xong hai tên rồi. Phải công nhận nhân viên HDC đẹp trai thật nha. Bản thân chị thật cũng có chút thương hoa tiết ngọc rồi đấy.. Thằng Thắng Bụi đúng là lậm game X quá rồi.. >"<



- Hố Hố, ông Sang mà nghe tỷ nói mấy lời này chắc ổng chơi trò tạt axít chết người đó. Thương hoa Tiếc Ngọc thì tha cho bọn đó đi.. Đừng có khen như vậy nữa bà chị...

- Mày đừng có dọa chị, thôi cúp.. Tao thấy thằng Thắng rồi - Cô gái bĩu môi 1 cái hướng mắt về phía cổng ra của " Quán Quê " đang xuất hiện tên nhóc nhân viên và những người còn lại của nhóm quản lý. Nhanh như cắt, cô ta lấy lại vẽ mặt " sầu thãm " của mình...



- Quý khách đi về cẩn thận nhé.. ! - Tên Thắng vừa giả vờ lịch sự tiễn khách vừa nhìn về hướng cô gái gật đầu nhẹ xác định đây đúng là những đối tượng còn lại sau đó hất mặt ra hiệu cho cô gái tiến tới thực hiện kế hoạch của mình.



Lẽ tất nhiên là sau đó một màn kịch nữa lại diễn ra :



- Xin lỗi, các anh dừng lại ít phút được không ạ - cô ta nước mắt nước ràn rụa ngồi bệt xuống đất rõ ràng là đang thu hút sự chú ý của nhóm adm.



Nevermind là người đi xe riêng lẽ nên cũng là người đầu tiên bị tác động. Nhìn thấy có 1 cô gái đang sầu thảm khóc trước mặt mình như thế, bản tính thương hoa tiếc ngọc trỗi dậy, anh liền tiến tới hỏi thăm :



- Xin lỗi, tôi có thể giúp gì cho cô không?



- Em khổ quá - Cô ta rên rĩ - các anh làm ơn giúp em với.. Em bị giật túi. Có hai anh hảo ý đã rượt theo lấy giúp em rồi.. Nhưng giờ em không còn đồng nào để đi tới chổ công an trình báo hết. Có thể chở giúp em tới chổ công an không?



Cu Bin nhà mình dĩ nhiên là không thể chối từ :



- Được rồi, đừng khóc nữa mà...cô lên xe đi. Tôi cho cô đi nhờ xe..



Rồi anh quay lại nói với nhóm bạn :



- Shinee, Windy, Madero , Black , các cậu về trước đi nhé... Tôi phải đưa cô gái này tới đồn công an trình báo mất giấy tờ.. Mai gặp lại ở công ty nhé.



- Ukm, vậy chạy xe cẩn thận.. - Windy ra chiều thông hiểu, quan tâm nhắc nhở nhóc Bin chạy xe nhớ chú ý vì thật sự mà nói giờ này đường phố Hà Nội đông nghịt người. Lái xe không cẩn thận là xảy ra tai nạn như chơi.



Nevermind nghe bạn nhắc nhở liền nhoẻn cười khoe cái đồng tiền duyên trên má trái làm cô gái kia suýt hẫng mất một nhịp tim. Nếu tối hôm nay không phải là tên Thắng kia bày ra trò này thì chắc cô ta không bao giờ biết nhóm adm HDC thì ra cũng lịch sự và dễ thương đến thế. Trước giờ cô vẫn là phần tử trung thành của gameX Và ghét cay ghét đắng quản lý của kvdd.. Chia rẽ nhóm ra thành những phần tử riêng lẽ rồi đáng úp. Đó là kế hoạch tối nay của thắng.. Nhưng lúc này lòng cô lại bất giác cảm thấy mình làm thế có hơi an ác.. Quá thật ! Cô ta đang Hối hận sao ? Không ! Đâm lao thì phải theo lau.. Xem như là tại họ tự chuốc !



Thầm nhắc mình là thế, cô ta thong thả ngồi lên đằng sau xe của Bin. Chiếc xe nổ máy hòa vào lòng phố tấp nập, bốn người còn lại thấy bạn đi rồi cũng tách ra để chạy về nha. Ngay sau khi họ chạy xe đi, toán thanh niên trong quán nước cũng chia nhỏ ra chạy theo từng thành viên đang chạy xe 1 mình. Sắp tới ắt hẳn mem diễn đàng gamejava sẽ có một phen bão tố về việc adm của họ chận đường đánh ghen khủng khiếp và dây dưa vào vụ việc nợ nần với đàn anh gian hồ rồi đây..



Hài lòng nhìn kế hoạch đang diễn ra suông sẽ , tên cuồng game X cưới nhếch mép cười :



- Trò chơi bắt đầu nào các đàn anh yêu quý..






End Phần 4.
XiahJunsu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️3/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸3/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10361

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10361-8.html#p123264

Quay về Thơ, truyện ngắn