Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 15:05:52 - 07/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN MA] NGÔI NHÀ MA TRÊN ĐÈO PRENN (BY ZANNAGHAZI)

[TRUYỆN MA] NGÔI NHÀ MA TRÊN ĐÈO PRENN (BY ZANNAGHAZI)

#1 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 13/01/2013 13:15 » @156407

THẤY AE TRONG WAP KHÁ LÀ ĐAM MÊ TRUYỆN MA NÊN ZAN XIN KỂ LẠI CHUYẾN PHIÊU LƯU CỦA NHÓM ZAN VÀO NGÔI NHÀ MA BỎ HOANG TRÊN ĐÈO PRENN
ĐỀ NGHỊ THÍM NÀO YẾU TIM HOẶC SẮP DU LỊCH ĐÀ LẠT CHUYỂN TOP KHÁC NGAY
Câu chuyện nói về chuyến phiêu lưu có thực của zan và nhóm bạn. Nhóm của zan gồm zan, Nguyễn Trung Hưng (Rùm), Bùi Đinh Quang Hiếu (Quák) và Trần Hồ Nam (Nam Bèo, đã mất do tai nạn, có lẻ do ma gây ra :(( ). Như các bạn đã biết, zan không hề tin thứ gọi là ma, nhóm của zan cũng thế, nên mỗi lần ở đâu có tin đồn về ma, nhóm zan đều đi tìm nguyên nhân và làm rõ. Ngày 23/09/2011, có một vụ lật xe khách ở đèo Prenn, chỉ duy nhất một phụ lái xe sống sót đã kể lại với các điều tra viên (Nhân viên cơ quan bố của zan) rằng:" Trên đường đi, khoảng 11h đêm thì chiếc xe của chúng tôi đến đầu đèo Prenn thì gặp 1 phụ nữ mặc đầm bầu màu trắng, trên tay bế 1 em bé gọi xe chúng tôi. Do trên xe còn chỗ nên chúng tôi dừng lại và cho lên xe, tôi hỏi cô ấy muốn đi đâu và có tiền không thì cô ta không nói gì và bước lên xe. Khi cô ta đi ngang tôi thì đứa bé khóc ré lên làm mọi người trên xe tỉnh giấc. Ai cũng tức giận quát tháo cô ta nhưng cô không nói gì cả, cứ thế bước về chiếc ghế cuối xe. Tôi đành nói thông cảm cho cô ta với các vị khách. Khi tôi xuống thu tiền cô ta thì thấy cô ấy ngồi run cầm cập, tôi liền cởi áo khoác đưa cho cô ấy. Tôi hỏi thu tiền thì cô ấy móc ra tờ tiền rất lạ, tôi chưa thấy bao giờ. Tôi không biết xử trí sao nên lên nói ông tài xế, thấy thế ông ta dừng xe lại, đuổi cô ta xuống đường. Hình như tôi có nghe cô ta khóc lúc cô ấy đi ngang tôi. Tôi năn nỉ ông tài xế nhưng ông ta mặc kệ và chạy đi, khi chạy qua khúc giữa đèo thì có một cô gái mặc áo cưới chặn đầu xe chúng tôi, do quá bất ngờ nên ông ta tông phải cô ấy và lao qua bên đường và lật xe." Sau khi nghe nói không có xác người phụ nữ nào mặc áo cưới thì ông ta sợ quá, xin được nằm nghỉ. Sau đó người ta tìm thấy áo của ông ta trong ngôi nhà hoang giữa đèo prenn. Ai ai cũng sợ nghĩ do ma gây ra nên nhóm zan quyết định khám phá ngôi nhà ấy"
Tối ngày 27/09/2011, zan đã họp nhóm tại nhà zan và thống nhất kế hoạch khám phá ngôi nhà ấy, sáng ngày hôm sau, cả nhóm leo lên xe máy chạy một lèo xuống ngôi nhà đó. Đó là một ngôi nhà gỗ, kiến trúc theo kiểu Pháp. Theo điều tra của Nam Bèo thì đây là biệt thự của 1 sĩ quan người Pháp trước đây. Ngoài ra còn có thông tin một người đã bị giết trong ngôi nhà này. Nạn nhân là một người phụ nữ Việt do có con với chủ nhà nên bị bà vợ ghen và giết dã man. Từ. thông tin đó zan có thể khẳng định "con ma" mà mình sắp gặp là chính cô ta!!!!

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 5):
SocVuivohinhLovanxienDoramon97hdNhan
Rating: 0.68%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=12359

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic12359.html#p156407

Quay về Thơ, truyện ngắn