Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 00:42:55 - 08/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN MA] NGÔI NHÀ MA TRÊN ĐÈO PRENN (BY ZANNAGHAZI)

Re: [TRUYỆN MA] NGÔI NHÀ MA TRÊN ĐÈO PRENN (BY ZANNAGHAZI)

#4 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 13/01/2013 13:19 » @156414

Cả nhóm vội chạy lên theo hướng tiếng khóc. Trước khi chạy lên cầu thang, zan chợt thấy cửa tầng hầm đung đưa nhưng do cả nhóm đang chạy lên, đi một mình thì zan không dám nên mặc kệ nó luôn. Khi chạy lên thì có thêm tiếng nói của đàn ông làm cả lũ hoang mang nhưng theo đà vẫn tiếp tục lao lên. Thấy trong phòng có ánh sáng chập chờn nên cả nhóm đứng lại, lấy hết dũng khí, đếm 1....2....3.... Cả lũ lao vào phòng. Vào thì không thấy ai cả......chỉ thấy một chiếc tivi đang mở một phim nào đó trong đầu quay.
Zan nghĩ ngay đến cánh cửa tầng hầm liền một mình chạy xuống kiểm tra thì thấy bóng người thập thò trong đó. Không còn nghi ngờ gì nữa, chắc chắn là một con người!!!!- zan tự nhủ cho đỡ sợ và chạy thẳng xuống tầng hầm. Tưởng chừng bắt được "con ma " ấy nhưng khi lao xuống, rọi đèn pin thì thứ đầu tiên zan thấy là xác con chó! Lấy hết sức bình sinh zan chạy ra khỏi tầng hầm, hét to lên kêu cả lũ chạy thoát thân ngay. Cả nhóm chạy ra ngoài ngôi nhà thì đứng lại hỏi zan chuyện gì xảy ra. Zan kể về xác con chó. Cuối cùng nhóm zan quyết định ma trong ngôi nhà đã nhập vào con chó và đi hù người. Đợi đến ban đêm thì nó hiện hình đi ra chặn xe du lịch
Tưởng chừng như vụ án kết thúc ở đây nhưng khi nhóm zan chuẩn bị bắt xe bus về nhà, đi ngang quán nước, ghé vào 1 tý trong lúc chờ xe về. Lúc zan đi ra phía sau quán để đi vệ sinh thì gặp ông hồi sáng đang say bí tỉ, ngồi nói chuyện với bạn nhậu. Người bạn nhậu nói:
- Mày nói có bắt được con chó nào to lắm đúng không?
- Ừ, nhà ông Giang đấy.
- Chó to thế thì mai làm thịt nhậu đi. Mày để nó đâu, tý tao qua lấy về thịt.
- Tao để trong nhà hoang, khóa cẩn thận rồi mà vẫn bị lũ chó du lịch lấy mất.
- Tao tưởng mày dọa tụi nó chết khiếp không dám quay lại rồi chứ.
- Tao đéo biết, hồi trưa tao qua thì thấy mất rồi.
Nghe đến đây zan phát hiện ra không có ma gì cả mà người hồi nãy zan thấy là một kẻ trộm chó khác đến để lấy con chó kia. Zan chạy vội ra kêu cả nhóm quay lại nhà ma nhưng không ai dám nên zan đi một mình. Tới nơi zan thấy có bóng người đi vòng ra phía sau nhà nên liền đuổi theo để biết kẻ đó là ai. Lên đến nơi thì zan thấy một cô bé mặc áo trắng đang kéo xác con chó, lúc đầu zan tưởng con ma nhưng khi tới gần hơn thì thấy rõ là một con người. Zan lên tiếng gọi thì người đó quay lại, Zan hỏi người con gái đó thì biết được rằng ông hàng xóm bắt trộm chó của em nó, vì con chó quá thân thiết với cả gia đình nên em nó định lấy lại xác rồi đem chôn. Vậy vụ án về ngôi nhà ma trên đèo prenn đã kết thúc với kết luận:" Không có con ma nào cả và có thể ông phụ xe chỉ nói dối". Zan không cho các thành viên còn lại biết nên có lẽ họ vẫn nghĩ có con " ma chó" thật sự.

THE END
Sửa lần cuối: zannaghazi 14/01/2013 13:23

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
truth99Nhan
Rating: 0.27%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=12359

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic12359-3.html#p156414

Quay về Thơ, truyện ngắn