Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 12:18:15 - 04/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

[TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#1 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 14/01/2013 20:30 » @157623

ĐÂY LÀ MỘT TRUYỆN DO ZAN TỰ SÁNG TÁC NÊN NẾU DỞ MONG ANH EM THÔNG CẢM. TRUYỆN NÓI VỀ MỘT BÁC SĨ CÙNG PHỤ TÁ CỦA MÌNH CÙNG NHAU NHỮNG VỤ CHẾT NGƯỜI KỲ LẠ TẠI MỘT NGÔI ĐỀN CỔ
Tôi, Vũ Quốc Hoàng [hoangpro97x], là một bác sỹ chuyên khoa ngoại, đồng hành cùng tôi trong hầu hết cuộc đời bác sỹ đã qua là James Truth [truth99]. Đó là một sinh viên xuất sắc được tôi hướng dẫn từ khi chưa ra trường. Bố mẹ cậu ta là người gốc Mỹ, qua Việt Nam định cư nên không ít lần họ đã chi khoản tiền khổng lồ phục vụ cho sự nghiệp nghiên cứu của chúng tôi. Sau đây tôi xin được kể lại một khám phá của tôi về ngôi đền cổ bí ẩn gần bệnh viện tôi công tác.
Tối hôm đó là một buổi tối khá đẹp, trăng tròn và rất to, điểm quanh là hàng ngàn vì sao lấp lánh tô điểm bầu trời đen tĩnh lặng. Bình thường thì mọi người sẽ quây quần với gia đình hoặc đi chơi với bạn gái. Nhưng tôi phải trực bệnh viện vì lý do.....không có người đi chơi cùng. Đã 40 tuổi đầu mà tôi vẫn độc thân vui tính. Có lẽ do tôi ngập chìm trong công việc, không hề để ý tới việc khác. Vì cùng lý do nên cậu James cũng trực ban cùng tôi. Tôi thì kiểm tra bệnh án còn cậu ta trực điện thoại. Trong lúc đang xem hồ sơ bệnh án của một ca mổ ghép tim khá phức tạp thì cậu Truth vội vã chạy vào phòng tôi mà quên cả gõ cửa. Tôi chưa kịp mắng vì tội tự tiện lao vào thì cậu ta vừa thở vừa nói:
- Nguy...nguy rồi bác sỹ ơi, có người...gọi xe cấp cứu ở...ở Đền Thánh Tự...
Cả hai chúng tôi đều không biết lái xe cấp cứu nên tôi quyết định nhanh:
- Cậu chạy ra lấy xe môtô của tôi trước đi, tôi chuẩn bị đồ nghề rồi chúng ta sẽ tới đó sơ cứu nạn nhân trong khi tôi gọi đồng nghiệp chạy xe cấp cứu tới.

Tôi gom vội máy đo điện tim, huyết áp, cầm sẵn vài loại kháng sinh và thuốc chống nhiễm trùng. Tôi và chạy ra nhà xe vừa gọi gấp cho người lái xe. Ra đến nhà xe không cần chờ đợi thì cậu James đã lái chiếc SH đỏ của tôi chờ trước cửa lối ra. Tôi và cậu Truth nhanh chóng chạy thật nhanh ra ngoài đền cách đó không xa. Tới nơi tôi thấy mọi người xúm lại xem, tôi chen vào thì thấy một người bị rớt từ trên cao xuống, máu chảy khá nhiều, chắc sẽ khó qua nổi. Tôi xem mạch bệnh nhân thì thấy mạch dừng hẳn, lạnh ngắt, chứng tỏ nạn nhân đã tử vong trước khi rớt xuống. Tôi kiểm tra sau đầu nạn nhân thì thấy có máu đã thẫm màu và hơi đông, nạn nhân thiệt mạng do chính chấn thương này. Tôi đã đọc rất nhiều truyện trinh thám như Sherlock Holmes, Conan nên phản xạ đầu tiên của tôi là hét to lên:
- Đây là một vụ giết người, xin tất cả mọi người đứng im tại vị trí chờ giải quyết - quay qua phía James Truth - cậu chạy ra kêu bảo vệ không cho bất kỳ ai ra ngoài và gọi 113 cho tôi.

HẾT PART 1

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 12):
ErikTranTomvipgmbNgohuunhanLovanxienhaoaxptvohinhDoramon97hdNhanhoangpro97xtruth99LeagueofLegendtaoladay
Rating: 1.64%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=12412

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic12412.html#p157623

Quay về Thơ, truyện ngắn