Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 07:57:31 - 04/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#3 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 14/01/2013 20:34 » @157630

PART 3
Tôi thấy số lượng nghi phạm dường như chưa đủ. Tại vì lúc tôi có mặt thì vẫn có một và người đi ra từ trong đền. Tôi nói to:
- Thưa ông cảnh sát trưởng, ngài thanh tra và điều tra viên, tôi nghĩ không chỉ có 6 nghi phạm này. Tính từ thời gian tử vong đến lúc tôi tới thì một người không kịp chạy từ tầng cao nhất xuống đây. Vậy thì những người ra sau cùng cũng có thể gây án, đó là những người bảo vệ vào trong để yêu cầu khách tham quan ra về.
- Đây là việc của cảnh sát chúng tôi, ông không cần phải...- một cảnh sát gần đó nói.
Chưa nói hết thì bị ngài thanh tra Thiện ngắt lời:
- Anh nói thế không được, dù không phải cảnh sát nhưng bác sỹ Hoàng đây đã phát hiện ra một điều rất có lý. Tại sao anh không đi lấy lời khai của mấy người bảo vệ mà còn đứng đây mà hạch sách?
- Vâng thưa sếp.
Tôi khẽ nhìn qua điều tra viên thì thấy ông ta nhìn tôi cười nhẹ, có vẻ tôi suy nghĩ đúng hướng. Ngày trước, chú tôi là một thám tử và đã dạy tôi một điều: Nếu muốn phá được vụ án thì phải đặt những câu hỏi đúng và tìm ra lời giải cho chúng. Tôi cũng đặt ra một vài câu hỏi trong đầu nhưng tôi nghĩ mấu chốt nhất là: Tại sao khi hung thủ ám sát nạn nhân không giấu xác nạn nhân trên cao để hôm sau nếu mọi người phát hiện ra cái xác thì hung thủ đã cao chạy xa bay? Có lẽ nào...
- "Kho báu của trời" - một giọng nói vang lên.
- Có lẽ thế!!! - Tôi trả lời lại một cách không nghĩ suy. Tôi giật mình quay lại thì thấy ông điều tra viên đã đứng sau lưng từ lúc nào.
- Có lẽ ông cũng nghĩ giống tôi ông bác sỹ à? Có thể ngôi đền trong cuốn "kho báu của trời" của nạn nhân nói về ngôi đền này.
- Vâng...vâng...Tôi cũng nghĩ thế.- Tôi chưa từng đọc cuốn sách này nên tôi chỉ dám nói thế rồi bỏ đi. Tôi nghĩ ông điều tra viên nói đúng nên gọi cậu James Truth đang loay hoay dắt chiếc xe ra. Tôi nói:
- Hình như cái iphone 5 cậu mới mua có thể lên mạng được đúng không?
- Vâng, có việc gì không bác sỹ?
- Cậu cố gắng tìm hiểu cho tôi về nạn nhân và đọc cuốn "kho báu của trời", tý báo cáo lại cho tôi.
Tôi dự đoán tên hung thủ nghĩ kho báu ấy có thật, bắt nạn nhân nói ra nhưng nạn nhân không nói nên đã ra tay giết hại. Tôi thấy viên cảnh sát hồi nãy dẫn hai người bảo vệ đến ông thanh tra nên tôi đi theo hóng chuyện. Viên cảnh sát báo cáo:
- Người thứ nhất là Đỗ Tuấn Anh [xmen_no1], 58 tuổi, làm bảo vệ đã gần 20 năm nên được phân công tìm ở ngóc ngách nên ra trễ là chuyện bình thường, người thứ hai là Trần Đình Nguyên [ZzasagazZ], 21 tuổi, mới xin vào làm gần 3 tháng nên chỉ được phân công khu vực gần, lý do ra trễ là chờ đợi chú Anh ra cùng.
Sơ khởi thì chưa có ai có bằng chứng ngoại phạm chắc chắn, chỉ có thể chờ cậu James cung cấp thông tin và từ đó nghĩ ra hướng điều tra.
Sửa lần cuối: zannaghazi 15/01/2013 19:25

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 6):
Tomvipgmbtruth99haoaxptZzasagazZtaoladayDoramon97hd
Rating: 0.82%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=12412

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic12412-2.html#p157630

Quay về Thơ, truyện ngắn