Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 22:11:12 - 03/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#4 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 14/01/2013 20:36 » @157633

PART 4
Khoảng 10 phút sau, cậu Truth đã quay lại với vẻ mặt rất phớn và nói:
- Thưa bác sỹ, tôi đã tìm thấy thông tin về tác giả và cuốn sách "kho báu của trời"...Đây này, trong này có đủ, Đầu cuốn sách có ghi gửi tặng Trịnh Kim Phụng, người bạn đã hi sinh vì sự nghiệp khoa học....
- Tốt, tối nay tôi mượn điện thoại cậu nghiên cứu nha - vừa nói tôi vừa kéo chiếc điện thoại về phía mình, tay cậu ta trượt trên màn hình làm nó chạy tới một đoạn trong tác phẩm. Tôu chợt nhìn thấy một chữ "máu" được in hoa và đậm hơn. Tôi liền giựt chiếc điện thoại để xem kỹ hơn, đó là một câu được chú ý " KHI MÁU TƯƠI ĐỔ TRÊN NỀN BẠC THÌ QUỶ DỮ CÙNG VẬT CHỦ SẼ XUẤT HIỆN". Đó là câu tác giả dịch ra trên một đoạn ký tự xưa còn sót lại. "máu tươi, nền bạc", vậy đã quá rõ ràng, hung thủ đẩy nạn nhân xuống vì muốn máu chảy trên sàn ngôi đền. "vật chủ" chắc chắn là kho báu của trời. Vì hung thủ nếu muốn tìm kho báu thì máu phải còn "tươi", vậy muốn bắt được hung thủ cần kế sách hợp lý. Tôi đến chỗ ông điều tra viên và nói câu trích trong sách. Sau một lúc, ông ta nói:
- Để tìm ra quỷ dữ và vật chủ thì ông sẽ làm gì?
Ông ta cười một nụ cười bí ẩn rồi đi vào trong đền. ĐÚNG RỒI!!! Không vào hang cọp sao bắt được cọp con!!! Nếu hung thủ muốn tìm kho báu thì hắn sẽ có hành động khi có điều kiện. Vậy nếu chúng ta "tạo điều kiện" thì sao nhỉ? Tôi nhìn ông Việt cảnh sát trưởng và nói to:
- Những nghi phạm ở đền này tới tận giờ này thì chắc ở lại đêm cũng không sao, vậy ông nghĩ sao khi chúng ta sẽ ở lại đây để tiện việc điều tra, thưa ông cảnh sát trưởng.
- Ờ...tôi thì không sao nhưng còn những người khác thì sao?
Có vẻ một số người muốn phản bác ý kiến của tôi nhưng do tâm lý "kẻ gian thường trốn tránh" nên chưa ai dám nói. Thấy tình hình có vẻ sẽ xoay chiều nên điều tra viên Hiếu đi lên trước và nói:
- Có vẻ không ai phản bác, vậy. chúng ta sẽ ở lại. Những người không liên quan có thể ra về. Còn ai trong diện nghi vấn xin chọn 1 phòng bất kỳ trong đền, cảnh sát sẽ đến từng phòng để lấy lời khai. Xin nhờ mấy bác bảo vệ khóa cổng thật kỹ cho "nội bất xuất, ngoại bất nhập"
Tôi cho phép cậu Truth được về. Tôi tuy không có phận sự nhưng niềm đam mê các vụ án lôi kéo tôi ở lại. Tôi chọn được 1 phòng cạnh cầu thang. Mượn được cái chiếu của ông bảo vệ, tôi ngả lưng và ngủ thiếp đi một lúc. Một lúc sau, có một tiếng hét thất thanh vang lên: " AHhhhhhh!!!!!!!!". Tôi giật mình tỉnh giấc, vội chạy sang phòng bên cạnh, nơi tiếng hét vang lên. Tôi thấy cậu sinh viên Tiến đứng đờ người ra, tôi lao vào thì thấy cô Tạ Thị Cúc nằm bất động trên một vũng máu. LẠI LÀ MỘT VỤ GIẾT NGƯỜI???

HẾT PART 4
Sửa lần cuối: zannaghazi 15/01/2013 21:22

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 4):
TomvipgmbDoramon97hdtruth99taoladay
Rating: 0.55%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=12412

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic12412-3.html#p157633

Quay về Thơ, truyện ngắn