Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 07:31:36 - 03/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!

[Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!

#1 » Gửi bài gửi bởi nghiatichxanh1992 » 09/03/2013 18:21 » @185326

Haizzz !!!!!

Chưa gì mở đầu đã thở dài rồi, chán nhỉ? [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây! Chuyện này vừa xảy ra với mình tối hôm qua thôi. Mấy thím đọc tên thread chắc cũng đoán được hết rồi nhỉ. Nhưng phải viết dài dài để có cái gọi là tâm sự, 1 phần là đau khổ quá rồi không viết ra chắc mình điên mất. Mai trên báo lại có 1 thanh niên tự tử vì mất bạn gái thì khổ [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!

Để icon vậy cho bớt chán, chứ chã lẽ thread mình toàn buồn với buồn thì .....
Hồi còn đi học văn mình viết văn dỡ lắm, thô kệch, giáo viên đọc bảo sau này không đi làm nhà văn thì hơi phí [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây! Thôi không dài dòng nữa, viết mẹ ra đây!

Mình năm nay 24, cái thời tình yêu trong sáng đã qua lâu rồi. Hồi đại học thì có cái tình đầu, đẹp lắm, thơ mộng lắm, thề thốt đủ thứ. Đại loại là sau này cưới nhau a thề sẽ chỉ có mình em....bla bla bla... Bây giờ nhớ lại muốn nổi da gà. Thú thật thì đàn ông bọn mình thề chẳng có giá trị c.m gì cả ! Yêu cho đã rồi mình chán em vật vã ra, lúc mình đá em thì chã buồn hay xót éo gì cả, em nghỉ học cả tuần thì cũng nhắm mắt coi như không liên can [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây! Nói ra khốn nạn vãi, bây giờ chắc gặp quả báo.

Trong đám bạn mình có thằng chuẩn bị đi Mỹ định cư với vợ nó. Bà mẹ, anh em chơi với nhau từ hồi cấp 2 đến giờ mà nó có vợ xong 2 vợ chồng dắt nhau sang đấy, éo xem anh em ra cái đinh gì cả. Nói chứ cũng buồn thật, anh em sống chết có nhau sau này không gặp nữa thì cũng buồn!
Mình đi làm về từ lúc 5h chiều xong tạt qua nhà nó ae mở tiệc luôn [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây! Ăn uống no say xong cả đám kéo nhau ra quán làm tăng 2... Quắc cần câu xong cả đám kéo nhau ra cafe bệt trên nhà thờ Đức Bà ấy, bạn nào ở SG thì biết chắc. Ngồi uống vài chai c2 xong tỉnh rụi hết, bình thường là nghẻo mẹ hết rồi nhưng chắc bọn nó cũng buồn nên kéo nhau vào bar lan kwai fong trên Nguyễn Trãi làm thêm tăng nữa. Bọn mình toàn vào bar này, vui, ngắm gái đã lắm, mình toàn dắt bạn gái đi bar này ( đây mới là cái chết người ).

Vô được gần 45p thì đứa nào đứa nấy mặt tái mét hết [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây! nhạc dập dữ quá mà. Đang định về thì mình đi WC, vừa đi vừa nhìn mấy cặp đang ôm ấp sờ mó nhau. Đang đi thì mình như ná thở khi mà con nhỏ đang bị thằng kia ôm eo sao mà giống bạn gái mình thế. Thôi rồi, đúng là em rồi, đúng là em rồi. Tự nhiên miệng mình đắng lắm, đứng lặng mà nhìn.
Hít 1 hơi mình quay lại chỗ đám bạn mình kêu ly chiavas rồi cầm đi thẳng tới chỗ em. Lúc em thấy mình thì lồng ngực mình như muốn vỡ ra.... Em hoảng khi nhìn thấy mình, mình thấy rõ là môi em run run chuẩn bị nói gì đó. Nhưng mình chặn lại:
-Ôh V, lâu quá mới gặp, hôm nay không đi với thằng L à ( tên mình )
-Bạn em hả ( thằng khốn nạn đấy nghé miệng vào tai em hỏi )
-À mình là bạn V, lâu quá mới gặp muốn mời V 1 ly ấy mà
Lúc này thì mặt em đỏ hết cả lên, đôi môi đỏ quá, đáng yêu quá, cái gò má sao phúng phính thế nhỉ, mắt sao cũng đỏ đỏ thế nhỉ...
-Mời V nè
Mình đẩy ly rượu vào tay em rồi quay đi luôn.
Bước được 1 bước, 2 bước thì em nắm lấy tay áo mình, mình đẩy nhẹ cùi chỏ đủ để em buông tay rồi vội chạy ra chỗ đám bạn tính tiền rồi vọt...
Ra lấy xe thì điện thoại run, biết tỏng là ai gọi rồi nên mình mở cốp vứt dt vào. Àh trong cốp xe còn hộp gà ác mà nãy mình mua tính mang qua cho em ăn khuya... Ôi bi hài, đầu óc quay quay nên mình vứt bà nó ra đường, bể tung tóe, rồi mình cười. Lũ bạn bảo mình điên rồi !
Chắc mình điên thật, chẳng ai thấy bạn gái mình đi với thằng khác mà còn lại mời rượu. Haha, con mẹ nó, đúng là điên thật rồi...
Về nhà mình ngủ đến 10h sáng, nghỉ làm. Nằm nhà tự kỉ từ sáng đến giờ, điện thoại hồi sáng còn đổ chuông, bây h chắc hết pin rồi nên im re.
Giờ thì nỗi nhớ nó đang gặm nhấm mình mấy thím ạ, mình sợ mở điện thoại, sợ đối diện với chuyện này, mẹ nó, khốn nạn thật, viết những dòng này đau quá, tức quá.....Yêu em nhiều quá !

Giờ mình ra sân bay, tiễn thằng chiến hữu lên đường !
Haizz

Những người đã like nghiatichxanh1992 bởi bài viết có ích này:
truth99
Rating: 0.14%
 
nghiatichxanh1992
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸4140/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truyền Thuyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Thiết bị:
Số điện thoại:
(Firefox 19.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14421

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14421.html#p185326

Quay về Thảo luận - Tán gẫu