Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 07:28:48 - 03/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!

Re: [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!

#5 » Gửi bài gửi bởi nghiatichxanh1992 » 09/03/2013 18:27 » @185332

----------

Má, SG nóng vãi, ở trong phòng có máy lạnh thì không sao, ra khỏi phòng thì như lò lửa, giờ này mà ra đường chắc cháy tóc chứ chã chơi ( cười )
Hôm qua uống rượu chuối hột của nhà thằng bạn, thím nào uống rồi thì chắc biết, mới uống vô thì rượu chưa ngấm, về nhà rồi thì bị nó hành vật vã ra, chịu không nổi. Tưởu lượng mình cũng tốt, mà riêng cái rượu này với rượu rắn, bìm bịp của ba ngâm thì chịu thua. Tối qua về đến nhà đầu có hơi quay quay, nói quay quay là nói xạo đấy ( cười ) xe mình còn không dắt lên nổi. Nhìn quanh nhà thì có con chị họ qua chơi, nó thua mình 3 tuổi nhưng vai vế nó lớn hơn mình. Chật, lâu rồi không gặp, con gái bây giờ lớn nhanh thật. Nó đem qua mấy thùng bia cho ba mình ấy mà.
Mình bị má chửi, ba thì không nói gì.
-Dạo này tôi thấy anh say xỉn hơi bị nhiều rồi nhé
-Mình cười
-Liệu hồn với tôi, ngày nghỉ cũng uống, đi làm cũng uống

Con em, à nhầm. Con chị nó nói đỡ cho mình:
-Thôi thím út ơi tết rồi chắc bạn bè họp mặt đó mà thím để ý làm gì.

Nó dìu mình lên phòng. Mình mệt cực kì, cởi cái áo sơ mi ra cũng phải nhờ nó, nhờ nó đấm lưng dùm mấy cái. Nó cười rồi leo lên giường ngồi đấm nhẹ nhẹ vào lưng như sợ mình đau í. Phê lắm.... rồi mình ngủ hồi nào không biết, hình như trước khi ngủ mình có ói 1-2 lần.

Từ hôm mình đuổi em về, em không gọi mình cuộc nào cả. Chỉ vỏn vẹn 2 tin nhắn, cái đầu tiên là vào 4h sáng hôm qua, cái còn lại thì 6h chiều cũng hôm qua.
-Em ghét anh, anh không yêu em.

À, phải rồi, anh đâu có yêu em... anh đâu có yêu em... Đọc cái sms mà chạnh lòng.

-Anh về chưa.

Lúc này đang ngồi uống thì dt run, mình cũng có móc ra xem tin nhắn qua loa, chẳng thèm bận tâm!

Sáng này chắc cỡ 7-8h gì đó mình đang ngủ thì có cảm giác gò má âm ấm, giống như ai đang sờ nựng. Giật mình dậy chưa kịp mở mắt thì đau khắp người, tất cả giác quan như quá tải vậy, thốn cực, mắt thì vừa nhức vừa đau. Lăn qua lăn lại ỏng ẹo tới 9h mình mới thức, đánh răng rửa mặt xong mà vẫn còn phê phê nên phải mò xuống nhà lấy 2 viên sủi vitaminC uống. Đi ngang bếp thấy bịch hủ tiếu bò kho khoái quá.
-Ủa má mi hôm nay mua đồ ăn cho con hả?
-Người yêu anh mua cho anh đấy ( má nói )

Nghe hai tiếng người yêu mà lòng mình trầm xuống... Má đi xuống bếp rồi nói tiếp:

-Chã hiểu anh là đàn ông kiểu gì mà tính tình kì cục, hôm qua con người ta qua đây phụ tôi làm đồ ăn rồi chờ anh mãi chẳng thấy anh về. Sáng nó còn mua đồ ăn sáng cho anh nữa. Anh thì nhậu nhẹt bê bết.

Mình hậm hực với má:

-Thôi sau này đừng nhắc V trước mặt con, phiền quá.

Rồi mình quăng bịch bò kho vào tủ lạnh, mở ngăn kéo lấy mì gói ăn sáng. Chẳng hiểu em suy nghĩ thế nào mà lại qua nhà mình làm những việc này, làm cho mình cảm thấy người có lỗi là mình chứ không phải em! Ngẫm lại thì suốt thời gian qua em làm cho mình nhiều thứ lắm, vì mình mà một người tính tình tiểu thư như em phải làm biết bao nhiêu là việc. Đến với nhau tự nhiên thôi, trước khi yêu nhau mình và em làm bạn bình thường ( gọi là bạn chứ thật sự cũng chỉ biết nhau, gặp thì xã giao vài 3 câu ) khoảng 2 năm.
Em là con nhà khá giả, ba em hồi trước là cơ trưởng lái máy bay Boeing, giờ thì về hưu được quân đội mời vào làm tướng tá gì đấy, dạy cho mấy thanh niên láy máy bay ( nghĩa đen nhé, không phải lái MB như mấy thím đang nghĩ bậy đâu ) Mommy em thì mình chưa được tiếp xúc, vì bà ở bên Nhật với chị gái em. Nghe em kể lại thì 2 ông bà có xích mích gì đấy lớn lắm, rồi ông đuổi bà đi. 2 năm rồi bà chưa về, không biết tết này bà có về ăn tết cùng với em không, tội nghiệp! Cơ mà ngồi type, nhớ em quá đi.
Định type từ trưa, mà thằng anh họ qua chơi, cái thằng mà hay chở mình đi học lúc bé ấy, hai anh em thân lắm. Hồi đại học mình với nó đi cá độ đá banh, thua 5tr không có tiền chung, mình đành phải về nhà nói thật với má. Má lại nói với ba, sau đợt đó ổng cấm mình chơi với nó, nhưng đâu lại vào đấy.
Mình kể chuyện mình cho nó nghe xong nó đạp mình cái rõ đau:
-Bố khỉ, cái thằng này, anh dạy cho mày làm đàn ông thế ah. Bay vào mà bem thằng đó, đừng nói với anh là mày sợ nó nhé.
-Sợ thì không, nhưng mà tính em không làm được thế ( cười )
-Lá
nghiatichxanh1992
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸4140/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truyền Thuyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Thiết bị:
Số điện thoại:
(Firefox 19.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14421

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14421-4.html#p185332

Quay về Thảo luận - Tán gẫu