Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 21:15:45 - 07/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#6 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 31/03/2013 19:34 » @198155

006 chó ngoan không cản đường

Cô ngã chúi mũi vào người đàn ông trước mặt, đau điếng, người đó cũng rên lên vì đau.

Anh ta lừng lững như một bức tường cao. Cô phải ngẩng lên chín mươi độ mới có thể nhìn thấy khuôn mặt anh. Ánh đèn chớp nháy khiến cô nhìn không được rõ.

"Là em sao?" Thanh âm của anh ta thật thuần hậu dễ nghe, còn có vẻ vui mừng.

Hoan Hoan nhíu nhíu mày, vì sao nói "Là em sao?” Chẳng lẽ anh ta biết cô?

Giây lát có chút khinh thường. Lại phương thức cũ rích đây mà, muốn làm quen với chị mà cũng không có chút sáng tạo.

Càng trơ trẽn hơn nữa, hắn ta còn ra vẻ bị đau lắm, một tay che ngực kêu đau, rõ ràng chính là giả bộ. Hừ, làm ra vẻ! Mặc kệ anh.

Cô tức giận khiển trách: "Loại gì thế hả? Chó ngoan không cản đường, tránh xa ta ra!" Nói xong, cô lấy tay đẩy anh ta ra, thẳng hướng toilet đi tới.

"Ha ha ha ha ha ha ha..."

Phía sau đột ngột vang lên tiếng cười lớn của một gã nào đó, Hoan Hoan thoáng rùng mình . Cô thật sự là rất xui xẻo, ở đây mà cũng có thể gặp được người bị bệnh thần kinh. Hoan Hoan đột nhiên quay đầu nhìn lại, bất chợt ánh mắt anh đang dõi theo mình.

"Cười cái gì mà cười, có..." Lời còn chưa dứt, cô bỗng ngẩn ngơ hóa đá tại chỗ.

Góc nhìn thay đổi, lúc này ánh đèn chiếu thẳng vào mặt anh. Đèn tuy không sáng, nhưng cũng đủ để chiếu rõ toàn bộ khuôn mặt anh.

Cô kềm tiếng “ồ!” muốn bật ra khỏi miệng.

Đẹp, đẹp, thực là một người đàn ông rất bắt mắt.

Bình thường khi hình dung về một người con trai, cô không nghĩ nên dùng 3 tiếng "Đàn ông đẹp". Khái niệm về 1 người đàn ông đẹp là theo Hàn Quốc mà ảnh hưởng ra cuộc sống thực, cô hình dung cái loại này thân hình yểu điệu, gầy yếu, làn da trắng bạch, thích dùng đồ trang điểm. Nhưng nam tử trước mắt này, lại khiến cô đảo điên vì một người đàn ông đẹp.

Anh có đôi mắt dài, ánh mắt thật ôn nhu, nhưng đáy mắt lại trong suốt như nước, giống như hồ thu trong vắt. Cũng không đứng quá gần thế nhưng cô có thể nhìn ra lông mi của anh rất dài, không cong mà thẳng tắp, khi chớp mắt tựa như con Hắc Phượng vẫy cánh vậy.

Anh có đôi môi mỏng, đỏ sẫm. Mũi thẳng tắp, nhưng rất nhu hòa, không lạnh cảm. Một đôi lông mày cong cong đậm đều rất đẹp.

Râu cằm cũng được cạo sạch sẽ, không có lấy nửa cọng râu. Đúng là dung nhan khiến trời cũng đố kỵ, làm cho người ta đã gặp qua là không quên được.

Da dẻ trắng hồng, thân hình cân đối, cả cơ thể tràn đầy sinh khí tuổi trẻ. Theo nhận định ban đầu của cô, anh nhiều lắm cũng chỉ khoảng hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi. Trẻ quá nha!

Vừa rồi lúc nói chuyện, anh còn thoải mái cười to, âm thanh rất dễ nghe, nếu chỉ nghe thôi mà không thấy người, nhất định sẽ cho rằng người đó chừng ba mươi tuổi.

Anh mặc áo sơ mi đen, buông lỏng hai cúc áo ở cổ, lộ ra thể hình săn chắc, thật khỏe mạnh.

Thanh lịch, khỏe mạnh, lại có khuôn mặt điển trai, chỉ cần thoáng nhìn qua cũng biết là nếu anh đi qua các cô, họ đều sẽ lưu luyến nhìn theo anh. Không khó đoán ra, người này ở những chỗ ăn chơi nhất định rất được hoan nghênh.

Hoan Hoan chợt cứng lưỡi, vụng trộm nhìn trộm một chút của anh xuống. Thân, thẳng cảm thán kia một đôi thẳng tắp chân dài, thế nhưng suy sụp từng bước có thể hơn một thước xa.

Nha, suy sụp từng bước... Đợi đã nào...! Anh, anh khi nào thì suy sụp lại đây lôi kéo tay của cô? .
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 13.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-5.html#p198155

Quay về Thơ, truyện ngắn