Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 23:11:56 - 07/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#8 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 31/03/2013 19:38 » @198161

008 Em cũng có tình nhân?

Đất dưới chân cô như nứt ra, trong lúc bối rối cô tùy tay nắm lấy cái gì đó để ổn định tinh thần.

Anh ta vẫn còn dám tìm đến cô sao, vừa vặn cho cô một cơ hội tốt để chế nhạo anh ta. Không cần phải nói cũng biết, đó chính là Tiếu Tử Mặc.

Hoan Hoan trong nháy mắt đã ưỡn ngực, ngẩng cổ, khí phách hiên ngang, hùng dũng oai vệ như một con gà chọi chuẩn bị vào trận đấu.

Tiếu Tử Mặc bước nhanh đến trước mặt cô, Hoan Hoan nhìn kỹ, thiếu chút nữa phun nước miếng.

Anh ta đã kịp thay đổi quần áo, bộ đồ tây sang trọng quý phái màu xám bạc quen mắt, rõ ràng là món quà cô tặng nhân dịp lễ Giáng Sinh.

Mà anh nhìn thấy cô đã nói câu nói đầu tiên, càng làm cho cô phát cáu: "Anh … là…ai?"

Tiếu Tử Mặc nói lời này khi trợn tròn mắt lên, tầm mắt thẳng tắp trừng trừng nhìn gã trai lạ, khẩu khí dường như là muốn chỉ trích cô không tuân thủ nữ tắc, dám vượt tường lễ giáo.

Cô thầm mắng: Thật là vừa ăn cướp vừa la làng, vô liêm sỉ!

Theo ánh mắt của Tiếu Tử Mặc, Hoan Hoan nhìn tới mình trong lúc vô tình bắt lấy gì đó, thì ra lại chính là cánh tay của gã trai.

Cô đã thông suốt, nguyên nhân là vì đây, trong lòng cô hiện lên một tia trả thù khoái cảm. Hừ, Tiếu Tử Mặc, quan phóng hỏa mà lại không cho dân chúng thắp đèn sao? Anh đã quá đề cao mình rồi.

Biến chuyển theo tình thế, cô thuận thế quay qua chàng trai đẹp, e lệ khép nép tình tứ, hai tay ôm eo anh ta, mềm nhẹ tươi ngọt cười nói: "Anh là ai vậy? Ha ha, Tiếu Tử Mặc, anh không nhìn ra được sao?"

Nói rồi cô ngước lên nhìn chàng trai, nhân tiện đá lông nheo cho anh ta, hai tay ôm eo rất hợp cảnh: Cứu chị nhé, giúp chị diễn tuồng cho vui nào!

Chàng trai thân mình cứng đờ, đối với hành vi đột nhiên của Hoan Hoan có vẻ như thật bất ngờ, nhưng anh che dấu rất khá. Bởi vì anh cứng ngắc chỉ có Hoan Hoan cảm giác được, dùng mắt thường khó có thể nhìn ra.

Mà anh cũng cực kì phối hợp, ôm bả vai Hoan Hoan rất thân thân mật nói: "Xin chào, vị này là bạn trai trước của em sao? Nhìn cũng bảnh quá hả?" Nói xong, khiêu khích nhìn Tiếu Tử Mặc, khẽ nhếch mép đùa cợt.

Không thể tưởng được anh diễn tuồng tốt như vậy, rất thông minh, cô chưa hề nói Tiếu Tử Mặc là bạn trai trước của mình, thế mà anh lại đoán được.

Tiếu Tử Mặc khuôn mặt trắng bệch, Hoan Hoan tiếp tục bồi thêm: "Không phải bạn trai mà là hôn phu! Hắn không được tốt lắm, không cần phải chào. Hừ!" Nói xong, trừng mắt nhìn Tiếu Tử Mặc, cảm giác ăn miếng trả miếng thật đúng là thích.

Chung quanh người ta phát hiện ba người giằng nhau, đều dừng bước lại nhìn tò mò, Tiếu Tử Mặc gương mặt xanh mét, không nói gì.

Tử Mặc mím chặt môi nhìn nhìn Hoan Hoan, lại nhìn qua gã trai hồi lâu mới lên tiếng: "Hoan Hoan, em có tình nhân sao? Anh không tin, đừng náo loạn có được không? Chúng ta về nhà rồi hãy nói, được không?"

Anh ta cúi thấp người xuống, dù sao cũng là bản thân mình làm sai trước, hơn nữa, cái lỗi lầm ấy khó lòng dám giãi bày ở chốn đông người.

Nhưng, trong lúc vô tình nói câu " em có tình nhân sao?" lại kích thích thần kinh Hoan Hoan, cô lên tiếng:

"Tiếu Tử Mặc, anh có ý tứ gì? Chẳng lẽ anh cho phép mình ong bướm, còn tôi lại không thể có tình nhân? Anh có biết hay không, hôm nay là sinh nhật của tôi, trong ngày sinh nhật của tôi mà anh dám lôi thuộc hạ của tôi về nhà làm trò đê tiện... Thật là thô bỉ……….!"

Câu nói kế tiếp Hoan Hoan thật sự nói không nên lời, toàn thân run bần bật, nghẹn ngào, cô đang cố gắng đè nén tâm trạng của mình, không để mình bật khóc.

Nếu khóc nhất định sẽ rất khó coi, đang có rất nhiều người hiếu kỳ vây quanh họ.

Lúc này nếu có người đứng ra giúp cô nói chuyện, cô nhất định sẽ thật cảm kích.

Ngay lúc ấy thì gã trai bắt đầu lên tiếng, âm thanh như sấm rền……..
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 13.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-7.html#p198161

Quay về Thơ, truyện ngắn