Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 13:31:45 - 07/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#9 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 31/03/2013 19:39 » @198163

009 Cú đấm móc câu

"Tiếu tiên sinh, ta nghĩ ý tứ Hoan Hoan đã rất rõ ràng. Anh đã không tình nguyện cùng cô chung vui ngày sinh nhật, vậy thì mời anh không cần tiếp tục ở đây quấy rầy chuyện tốt của chúng tôi"

Thanh âm của anh rét lạnh mà quả cảm, lời nói thật khách khí cũng thật sắc bén, toát ra uy lực, làm người ta không thể khinh thường.

Chẳng biết lúc nào, cánh tay rắn chắc của anh đã vòng ở eo cô, bàn tay nhẹ nhàng đặt trên eo cô trong lúc đó đem lại cho cô một cảm giác thật lạ.

Có một chút khẽ vuốt ve, giống như vô cùng thân thiết lại cực kỳ đúng mực, vừa như hữu ý lại vừa như vô ý. Thật giống như đối với hai người, cái tiểu động tác này đã tập mãi đã thành thói quen.

Hoan Hoan đột nhiên cảm thấy một luồng khí chạy thẳng lên đỉnh đầu, cô cứng ngắc chậm rãi quay đầu, vẫn còn nỗ lực giả bộ tự nhiên. Câu "quấy rầy chuyện tốt của chúng tôi " khiến tâm can cô bỗng dưng run lẩy bẩy.

Mà anh cũng đang nhìn cô, khóe miệng cười chứa đựng một chút tà ý, nhìn thẳng vào mắt cô, ý tứ chan chứa.

Hành lang cũng không rộng lắm, bỗng chốc trở nên khô nóng dị thường. Hoan Hoan cảm giác mình hôm nay như là đã uống nhầm thuốc, mặt đỏ, nổi da gà, đó là một loại cảm giác của thời thiếu nữ mà đã lâu cô quên mất.

Từ khi ở cùng Tiếu Tử Mặc, cô đã không còn có cảm giác như thế, trực giác của cô thật đáng sợ.

Giữa lúc hoảng hốt, lòng sinh ảo giác … gã trai trước mắt này có vẻ như so Tiếu Tử Mặc càng khó nắm bắt, anh toát ra một loại thần bí mê hoặc, cực kỳ giống nham thạch nóng chảy dưới địa ngục, tới gần một chút sẽ bị lửa nóng thiêu đốt thành tro bụi.

Chỉ một thoáng, Hoan Hoan có chút hối hận, tại sao phải kéo anh ta vào vai tuồng này? Tuy rằng sự xuất hiện của anh sẽ giúp cô thoát khỏi sự dây dưa của Tiếu Tử Mặc, nhưng không chừng cô sẽ lại gặp phải phiền toái không cần thiết khác.

Xem ra, nơi đây không thể ở lâu, đợi lát nữa nhất định phải tìm cơ hội chuồn êm!

Cô lúng túng cười, che dấu đáy lòng hoảng loạn, một lần nữa lạnh lùng trừng hướng Tiếu Tử Mặc: "Anh đi đi, tôi sẽ không cùng anh trở về, đêm nay tôi đã có người ở cùng"

Nghe vậy, Tiếu Tử Mặc gương mặt tái dại đi, muốn phát hỏa mà lại không dám đổ lên đầu Hoan Hoan, chỉ có đem sự tức giận này trút lên đầu tên tiểu tử kia.

"Ngươi gan quá nhỉ, dám đoạt bạn gái của ta! Buông ngay cái tay bẩn thỉu của ngươi ra! Bằng không ta sẽ..."

"Bằng không ra sao?" Gã trai nhướn mày, vẻ mặt kiêu căng khinh thường, ngắt lời Tiếu Tử Mặc.

Vóc dáng anh ta rõ ràng hơn hẳn Tử Mặc, từ trên cao nhìn xuống Tiếu Tử Mặc: "Nếu anh vẫn tiếp tục dây dưa, tôi có lẽ phải cùng anh chơi chút trò chơi cho hoạt động gân cốt"

Hoan Hoan hiểu ngay ngụ ý của câu "Hoạt động gân cốt", không phải cô thương Tiếu Tử Mặc, mà là nghĩ rất xấu hổ. Cô tự đánh giá về sau dù sao còn cùng Tiếu Tử Mặc làm chung khách sạn, làm sao nhìn mặt nhau, làm sao cộng tác?

Cô chớp chớp mắt ý bảo gã trai bớt nóng, rồi lại quay qua khuyên Tiếu Tử Mặc: "Tiếu Tử Mặc, anh cũng nhanh chút đi đi, tôi hiện không có tâm trí đâu mà để ý đến anh..."

Sao đoán được, làm bão nổi lại chính là Tử mặc, lời nói hồ đồ điên loạn làm cho Hoan Hoan kinh ngạc không thôi:

"Không tâm trí? Tề Hoan Hoan, cô nghĩ mình là tiên nữ hạ phàm chắc? Nếu không phải năm đó bởi vì cô được mọi người vị nể, mang theo cô đi ra ngoài có thể làm tôi nở mặt nở mày, ta đây sẽ không cần cô làm bạn gái đâu. Dáng người thì khô khan, kỹ thuật trên giường thì quá tệ..."

"Dừng…" lời còn chưa dứt, Tiếu Tử Mặc đã bị đánh một cái trúng mặt.

Thì ra gã trai đã đấm anh ta 1 cái ngay giữa mũi, mắt kính màu đen của anh ta bay múa trên không trung, tạo thành một đường vòng cung.

"Ưm hừm..." Không cần phải nói, cũng biết Tử Mặc trông thảm hại ra sao.

Nhẹ nhàng thu hồi cánh tay phải về, ánh mắt lạnh lẽo nhìn Tiếu Tử Mặc: "Nếu không nể Hoan Hoan, chỉ cần một quyền ta cũng có thể biến tên súc sinh này thành phế nhân"

Đối mặt với cảnh tượng bất thình lình như thế, Hoan Hoan nhất thời hoảng tay chân, trợn mắt há mồm dại ra tại chỗ không biết phản ứng ra sao.
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 13.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-8.html#p198163

Quay về Thơ, truyện ngắn