Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 15:13:49 - 18/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện tình yêu] Tình yêu học trò

Re: [Truyện tình yêu] Tình yêu học trò

#63 » Gửi bài gửi bởi Ghost » 01/04/2013 12:28 » @198563

- Hức ,không cần người ta thì thôi, người ta đi tìm người khácvậy.
- Haha. Anh đùa thôi mà, anh không lo cho em thì còn ai nữa. Phải không nào.
Nói rồi tôi ôm em vào lòng. Em cũng ôm chặt lấy tôi như khôngmuốn rời. Tôi muốn ôm mãi hình dáng thân thương này, muốn ngửi mãi mùi thơm này, muốn được ở bên em mãi….
Bất chợt, em ngước mắt lên nhìn tôi. Cái nhìn của em trong suốt tựa như một thiên thần, cũng chính vì cái nhìn đó mà tôiđã trao cả con tim cho em sau lần đầu tiên gặp em. Chả biết tại sao lúc đó, đôi môi của tôi của tôi tự động tiến đến gần môi em, chỉ còn cách khoảng vài cm. Em từ từ nhắm mắt lại để đón nhận nụ hôn của tôi. Tôicó thể cảm nhận rõ hơi thở, nhịp đập tim của em, em thở nhanh và mạnh hơn. Tôi không vội vàng gì mà hôn vội, tôi rà một lượt khắp khuôn mặt em, hôn nhẹ vào má, vào tai của em.
Em dường như đã bị kích thích mạnh, em thở càng ngày càng gấp và càng ôm chặt lấy tôi, em mấp máy môi nói những điều gì đó , đôi môi đỏ mọng của em ở trước mặt tôi như một lời mời gọi hấp dẫn. Khôngkiềm chế được nữa, tôi lao tới khóa môi của em bằng một nụ hôn thật sâu, thật ngọt ngào mà từ trước tới nay tôi chưa bao giờ làm.
Như theo bản năng, bàn tay của tôi chạy loang quăng đi khắp mọi nơi trên cơ thể em. Nó thật hư đốn, chạy ngay đến chỗ 2 quả núi , chễm trệ đứng ởtrên đó. Em dường như cũng cảm nhận được điều đó, 2 tay em cầm lấy cái bàn tay hư hỏng đó đặt ra chỗ khác. Nhưng sự phản kháng đó dường như là chưa đủ, nó lại tái phát chứng nào tật nấy, lại chạy đến chỗ đó. Đến lúc này thì chắc là em cũng phát chán với cái bàn tay nghịch ngợm này rồi, em để yên cho nó muốn làm gì thì làm. Cái bàn tay như được thêm sức, nó càng táo tợn hơn, luồn sâu qua lớp áo, nó không chỉ muốn được khám phá quả núi đó qua lớp áo mà còn muốn tiếp xúc trực tiếp luôn cơ, đúng là bất trị.
Từ từ, nó đi như một nhà thám hiểm chuyên nghiệp, bất kì nơi nào nó đi qua đều có dấu vết để lại. Và khi đến quả núi đó, nóbắt đầu những hành động kìa quặc, nó xoa bóp như thể nặn bột vậy, thật không ngờ.
Em kêu trong vô thức :
- Ứ…ớ… đừng.. anh..
Tôi như chợt thức tỉnh, bộ não hoạt động bình thường trở lại, nó đã nhận biết ra thằng bàn tay láo lếu đang làm việc xấu, nó liền ra lệnh cho nó quay trở lại.
Bàn tay nhận được lệnh như vậy thì không tài nào chối từ được, nhưng nó vẫn còn luyến tiếc về khung cảnh của 2 quả núi đó nên khi rút về, nó vẫn tò mò táy máy thêm một chút trước khi đi.
Trị được thằng bàn tay hư đốn, bộ não giao quyền kiểm soát lại cho tôi. Tôi như giật mình tỉnh giấc sau giấc ngủ say. Thấytôi và em trong hoàn cảnh như vậy, tôi vội nói :
- A. Cho anh xin lỗi, anh không biết tại sao mình lại làm vậy nữa.
Em ngượng ngùng, chỉ nói một câu :
- Anh đúng là….
Haha. Đến lúc này thì tôi đã đủ hiểu rằng em đã chấp nhận chuyện đó với tôi. Nhưng ai lại làm ngay nhỉ, các cụ có câu ” Dục tốc bất đạt “, nôm na là cái gì mà nhanh thì đều hỏng hết. Chính vì thế cứ từ từ mà tiến, đánh chậm mà chắc .
May quá, vừa nói xong câu nói với em thì ở dưới nhà em vang lên tiếng lạch cạch mở cửa. Bố em đi làm về, tôi vội nói :
- Bố em về rồi, anh phải về đây.
- Ở lại ăn cơm tối luôn đi anh.
- Thôi, để lúc khác, chứ giờ anh muốn về với mẹ lắm rồi à.
- Trẻ con quá cơ. Haha. Anh về đi không mẹ lại đánh đòn giờ.
- Anh mà bị đánh đòn là tại em đó.
- Lêu lêu, ai mà thèm quan tâmanh chứ.
Tôi xuống nhà chào bố em.
- T hả. Ở lại ăn cơm tối nhé.
- Dạ thôi bác ạ. Cháu xin phép lần sau ạ.
- Nhớ nhé, lần sau phải sang ănnhà bác một lần đấy.
- Vâng ạ. Gì chứ chuyện ăn uốnglà cháu thích lắm ạ.
Tạm biệt em và bố em, tôi quayngười ra về. Trong lòng tôi rộn ràng vui sướng , không thể ngờlại có ngày tôi được chạm vào thứ đó…. Hí hí, có khi lần sau lại……
Sáng hôm sau, tôi lên lớp kể việc chiều hôm qua cho lũ bạn, cả bọn nhao nhao lên bàn tán.
Nói thật, bọn này có gấu trước tôi mà chẳng thằng nào dám xơ múi gì cả. Tôi đang kể đến đoạn gay cấn thì quay ra nhìn mặt bọn nó, thằng nào thằng nấy đều rất chăm chú và căng thẳng, cái đệch, giống như là sựviệc đang xảy ra trước mặt bọnnó vậy . Tôi blah….blah.. một hồi rồi chốt một câu :
- Đó. Cuối cùng là như vậy đó.
- Chỉ có thế thôi à.
Tôi thấy bọn nó nói , giọng đầy tiếc rẻ, tưởng rằng tôi sẽ kể tiếp, nhưng tôi còn gì mà kể cho bọn nó nữa, đến đó là hết rồi còn đâu. Tôi nói :
Ghost
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Ghost Team
Xếp hạng Bang hội: ⚡11/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸271/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phổ Độ Chúng Sinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=12117

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic12117-62.html#p198563

Quay về Thơ, truyện ngắn