Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 00:29:16 - 08/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện tình yêu] Tình yêu học trò

Re: [Truyện tình yêu] Tình yêu học trò

#66 » Gửi bài gửi bởi Ghost » 01/04/2013 12:33 » @198570

- Tối qua….
- Việc tối qua, anh cũng không biết tại sao lại làm thế nữa. Nhưng em đừng lo, anh sẽ chịu trách nhiệm cho việc mình làm. Anh hứa đấy.
- Em không giận anh vì việc đó. Em tự nguyện mà…
- Đúng là em không trách em vì việc đó chứ.
- Tất nhiên. Bởi vì em yêu anh mà.
- Anh cũng thế. Quỳnh ạ.
Tôi ôm lấy em, rồi chợt nhớ ra là phải đi học. Tôi vội nói :
- Chết. Quên mất là tý nữa phải đi học. Thôi anh phải về nhà chuẩn bị đã. Chào em nhé.
Nói rồi tôi lao một mạch xuống tầng 1 ,lấy chiếc xe vẫn còn để trong nhà em từ tối qua đến giờ phóng về nhà. Bộ dạng tôi lúc đó trông thật là buồn cười, một thằng con trai vừa trải quamột cảm giác tuyệt vời nhất trong đời…vâng, đúng là như vậy.
Chap 44:
Thứ 5.
Sau sự việc tối qua, tôi mò lên trường học mà trong người vẫncòn cảm giác lâng lâng khó tả.
Buổi học vẫn diễn ra như mọi ngày, chỉ khác một điều là tôi thấy thằng H hôm nay nó hơi khác thường thì phải. Lúc tôi vào lớp, nó chủ động bắt chuyện với tôi, ngồi trong giờ thỉnh thoảng tôi còn thấy nó cười cười rồi làm gì đó mà tôi không rõ. Phải cẩn thận với thằng này mới được, cẩn tắc vôáy náy mà. Định tìm hiểu điểm yếu của tao hả, còn lâu nhé.
Thời gian cứ trôi dần đều, cuối cùng thì cũng đến tiết 5 . Sắp được về rồi, hơ hơ . Cái bụng tôinó cứ réo ùng ục nãy giờ à, trời ơi. Nhanh nhanh hết tiết đi cô ơi… Tôi nhìn đồng hồ, 11h, rồi 11h05, chết tiệt, thời gian sao mà đi chậm thế không biết nữa.
Đang tơ tưởng đến Saori, Ôzawa… cho giết thời gian thì thằng H nó quay sang bảo tôi :
- T. Tao với mày nói chuyện riêng một buổi được không?
Tôi ậm ừ một lúc , không biết nó âm mưu cái gì nữa. Kệ, chơi hết. Tôi ok liền.
- Được. Bao giờ.
- 8h tối. Tao sẽ gọi điện cho mày.
- Ừ.
Xong 2 chúng tôi lại im lặng vớinhau. Chả nhẽ nó lại muốn nói chuyện với mình về vụ yêu đương đó?? Mà thôi mặc kệ nó, ra sao thì ra.
Chờ mãi thì trống tan học cũng vang lên, tôi vác cặp chạy nhanh xuống ,lên xe và phóng về nhà luôn. Đói bục ruột ra ấy chứ, híc. Vừa vào nhà là tôi hét lên :
- Mẹ ơi, có cơm chưa, con đói lắm rồi.
Mẹ tôi là một người rất chu đáo, lúc nào tôi đi học về thì cũng có cơm sẵn rồi, và hôm nay cũng vậy. Mẹ nhìn tôi cười cười và nói :
- Hôm nay lại thèm ăn cơm hả. Lúc trước đi học về là tót lên phòng ngay mà.
Cũng chỉ vì sáng nay không ăn sáng nên giờ mới đói phát cuồng như vậy. Mẹ bê mâm cơm lên, tôi ăn lấy ăn để, ăn một cách ngon lành. Lâu lắm rồi tôi mới có được cảm giác bữa cơm ngon miệng như vậy. Ăn no rồi thì tôi phụ mẹ dọn bátđĩa , và như thường lệ, tôi lại trở về với căn phòng quen thuộc của tôi.
Phòng của tôi cũng không phải rộng lắm nhưng nó cũng đủ để tôi cảm thấy thoải mái. Chỉ có mỗi một điều là nó hơi bừa bộn, đúng là hơi bừa bộn thật, giờ nhìn lại tôi mới phát hiện rađiều đó.
Quần áo thì mỗi nơi một cái, sách vở thì không được ngay ngắn, rác trong phòng thì tuần nay chưa đổ rồi…..( Em ở bẩn quá phải không )
Haizz. Nào, giờ thì dọn dẹp lại phòng cho nó có sức sống tý nào. Trước tiên là đống quần áo, tôi thu dọn hết quần áo vứt lung tung rồi treo chúng lên tủ đồ hết. Thế là đã xong phần quần áo, tiếp theo là quét phòng và đổ rác. Cũng may là mẹ tôi cứ 2 ngày là lại lau nhà một lần nên phòng tôi cũng không bẩn lắm, quét qua loa đôi chút rồi đổ là xong. À, nhân tiện đang quét phòng thì cầm luôn mấy quyển sách, xếp chúng lại ngay ngắn là ok. Hì hục hì hục một hồi cuối cùng cũng xong. Nhìn căn phòng lúc này sạch sẽ và ngăn nắp hơn lúc tôi vừa bước vào. Tôi tự nhủlà sau này phải luôn luôn vệ sinh phòng mình cho sạch sẽ, nhưng tôi không chắc là mình sẽ thực hiện được trong bao lâu nữa.
Liếc mắt qua cái máy tính, đúngrồi, quên mất cái máy tính. Tôi lấy chổi lông gà về lau lau qua bàn phím, key, màn hình của máy. Nó giúp mình bao nhiêu thứ, nào là tra tài liệu, nào là đọc truyện, chat, xem phim, chơi game… mà giờ lau cho nó sạch một tý mà không được thì chắc là hơi quá đáng.
Vệ sinh xong căn phòng, mệt quá rồi, chả còn muốn online nữa . Tôi nằm ra giường đánh một giấc ngon lành, ” căng da bụng trùng da mắt ” mà .
Ngủ đến 3h thì tôi tỉnh giấc vì chuông điện thoại của tôi vang lên. QA gọi tôi :
- T sang chưa. Nhanh nhanh lên.
- À, à, T sang giờ đây, gần mà. Hehe.
Buồn ngủ mà vẫn phải cố gượng dậy mà sang. Híc, tự dưng mấy bữa nay trời nắng quá, nóng nực, mặc luôn cái quần ngố với cái áo cộc tay rồi chạy sang nhà QA luôn
Vừa bước vào cửa thì tôi một phen bất ngờ, QA hôm nay ăn mặc sexy quá, bộ quần áo mỏng tang à. Chắc tại trời nóngnên mặc thế cho nó mát, ” nó ” ở đây là cái gì thì tùy các bạn nghĩ….
Ghost
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Ghost Team
Xếp hạng Bang hội: ⚡11/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸271/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phổ Độ Chúng Sinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=12117

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic12117-65.html#p198570

Quay về Thơ, truyện ngắn