Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 19:54:08 - 05/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#82 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 03/04/2013 19:08 » @199306

077 trò chơi từ giờ trở đi (1)

Theo lý thuyết, không cần lo lắng bị Trần Huân quấy rầy, Hoan Hoan hẳn là sẽ ngủ ngon. Nhưng thật bất ngờ, đêm nay cô mất ngủ.

Trong đầu hồi tưởng lại những chuyện đã xảy ra trong ngày, lúc Huân ngủ, chạy bộ sáng sớm, Magnet Towers, Starbucks, Pike...

Nghĩ đi nghĩ lại, cô giật mình nhận ra: hình ảnh cuối cùng đọng lại trong đầu cô, chính là khuôn mặt anh.

Này... Hoan Hoan lập tức trừng lớn hai mắt từ trên giường nhảy bắn lên.

Hiểu Hiểu cũng giật mình theo, mơ mơ màng màng mở mắt, hỏi: "Hoan Hoan tỷ, sao chị còn chưa ngủ?"

"... không có việc gì, ta đi toilet. em ngủ đi”. Cô pha trò.

Thẩm Hiểu Hiểu xoay người lại, tiếp tục ngủ.

Hoan Hoan rón ra rón rén xuống giường, sờ soạng mặc xong quần áo quần, lại khoác thêm áo lông thật dày, mở cửa phòng ra đi ra ngoài.

Cô muốn đi ra ngoài hít thở không khí, nơi nào cũng được, chỉ cần không mãi nghĩ đến tên kia là tốt rồi.

Về sau, cô có chút hối hận. Không nghĩ tới khách sạn Vạn Hào lớn như vậy! Chỉ là hoa viên mà có tới mấy cái. Đã trễ thế này, còn có khách hàng ở trong hoa viên khai mở tiệc, chủ nhân nhiệt tình mời Hoan Hoan cùng tham gia. Cô khéo léo từ chối, kiếm nơi vắng vẻ để đi.

Đi tới đi lui, cuối cùng cô lạc đường.

Đột nhiên, cô phát hiện trong lùm cây bên cạnh có tiếng động sột soạt, lập tức lông tơ dựng ngược, xoay người muốn chạy trốn, lại bị người kia túm chặt cánh tay, hung bạo kéo vào trong lùm cây.

Lúc ấy, Hoan Hoan chỉ có một ý tưởng: xong rồi, xong rồi, Tề Hoan Hoan đêm nay xác định chắc canh sẽ bị vứt xác đầu đường, không phải bị người tiền dâm hậu sát, cũng sẽ là tiền sát hậu dâm!

Phản xạ muốn kêu cứu, miệng lại bị đôi tay to khỏe bịt kín.

"Hư, là anh!"

Một giọng thuần hậu vang lên, làm Hoan Hoan lập tức liền bối rối.

Tại sao là Huân! ? Vì sao cô cố tình muốn tránh lại liền gặp? Hoan Hoan nhíu mày.

"Hãy nghe anh nói, khi anh buông tay ra, đừng lên tiếng!" Huân thanh âm ép tới rất thấp.

Hoan Hoan không hiểu anh làm chi thần bí như vậy, bộ dáng lén lút, cho là anh theo dõi mình, nghĩ rằng: hừ, ta nghe lời ngươi mới là lạ!

Huân trong mắt tinh quang nhanh chóng đảo qua một cái bóng đen phía góc xa, khóe miệng nhàn nhạt cười lạnh.

Huân buông tay. Quả nhiên không ngoài dự đoán, Hoan Hoan liền gầm lên: " Trần Huân! Khuya khoắt sao lén lút theo dõi ta làm gì! ?"

Hoan Hoan chưa hết giận, dùng sức nhẹ xoa má, xem ra mới vừa rồi là bị bàn tay Huân làm cho đau.

Đột nhiên, vài bước ngoại trong góc tối mạnh nhảy lên ra bốn năm cái đầu đội che mặt tất chân tráng hán, cầm đầu hắc y nhân lại vẫn tay cầm một phen súng lục giảm thanh!

"Không được nhúc nhích! Bắt cóc tống tiền!"

Sở dĩ biết đó là đem súng lục giảm thanh, là vì Hoan Hoan đặc biệt thích xem Tom Cruise diễn viên chính chiến tranh tình báo phiến, cái thanh kia súng lục giảm thanh cùng trong phim diễn được giống nhau như đúc! Còn lại mấy người đại hán mặc dù thấy không rõ diện mạo, lại một cái so một cái cường tráng khôi ngô. Hoan Hoan bị mắt tình hình trước mắt sợ ngây người.

Hoan Hoan vội vàng trốn được Huân phía sau, hoảng sợ hỏi: "Trần Huân, này... Đây là có chuyện gì a?"

"Vừa rồi rõ ràng gọi ngươi đừng nói , hiện tại được! Hai chúng ta đều phải chết kiều kiều! !" Huân khoa trương nói, còn dùng một bàn tay thật hình tượng ở trên cần cổ mình lau một chút.

Gặp 2 người bọn họ còn không có làm rõ ràng tình huống, cầm đầu hắc y nhân giống như thật hung ác gầm lên: "Câm miệng!"

"Bạn hữu! Có chuyện gì hay để nói! Có chuyện gì hay để nói!" Huân dùng lưu loát Anh văn nói, đem Hoan Hoan che chở ở sau người.

"Gọi ngươi câm miệng! Đứng tại chỗ không được nhúc nhích! Cử động nữa, lão tử một phát súng giết chết ngươi!" Trên mặt dữ tợn dựng thẳng dựng thẳng , diễn được tương đương rất thật.

Huân khóe miệng hơi hơi hơi vạch, xem ra liền đã biết anh rất hài lòng: lũ người này thật chuyên nghiệp, diễn được rất giống!

Hoan Hoan không biết bọn họ đang nói cái gì, lấy hết dũng khí len lén hỏi Huân: "Anh... Anh... Bọn họ muốn làm gì?"

"Bắt cóc tống tiền”. Huân mặt không đổi sắc nói.

Hoan Hoan lại sợ tới mức không nhẹ: "Cái gì! ? Bắt cóc tống tiền! ?"

Luôn luôn cuộc sống sóng nước chẳng xao, yên bình không chút gợn sóng Tề Hoan Hoan nơi nào trải qua trường hợp như vậy, đừng nói là cướp bóc, chính là tên trộm tiểu trộm cô cũng chưa từng thấy qua vài lần, nhưng bây giờ trực tiếp đến đây cái bắt cóc tống tiền!

Khí huyết thẳng hướng ót, Hoan Hoan đương trường đã bị dọa ngất !

Huân ôm Hoan Hoan thẳng đong đưa: "Hoan Hoan! Hoan Hoan! Ngươi tỉnh! ! Nhanh chút tỉnh! ! !" Kháp kháp nhân trung của cô, sờ sờ hơi thở, hẳn là không có gì đáng ngại, chính là té xỉu mà thôi.

Không lường trước cô sẽ té xỉu, cầm đầu cái kia hiển nhiên bối rối, nhìn nhìn Huân, lại nhìn một chút trên đất Tề Hoan Hoan. Huân ý vị thâm trường cho ánh mắt khiến anh tiếp tục diễn trò, hắc y nhân lập tức sẽ hiểu.

Hắc y nhân nói: "Không được kêu! Bằng không lão tử lập tức đập chết ngươi! Nhanh chút, bắt tay giơ lên!"

Huân tiếp tục diễn trò: "Bạn hữu, ngươi có biết hay không ta là ai? Dám buộc ta, ngươi cũng không có quả ngon để ăn! Trước nếu muốn hảo rồi...!"

Hắc y nhân hung thần ác sát, ác tiếng khiển trách: "Lão tử biết ngươi là ai, liền bởi vì ngươi là con cá lớn, lão tử mới chịu buộc của ngươi phiếu vé! Chúng tiểu nhân nhanh nhẹn điểm! Trực tiếp cho anh buộc lại! Đừng lưu dấu vết! !"

Nghe vậy, Huân ánh mắt rùng mình, giống như muốn lao ra vòng vây, lại bị mấy người đại hán thuần thục, quả nhiên nhanh nhẹn cho "Đồng phục" , sau đó cùng Tề Hoan Hoan cùng nhau bị "Kéo" tiến khách sạn ngoại đã sớm ẩn nấp tốt xe ngựa nội.

Vì thế, 1 cái...nào đó bóng đen trốn ở trong lùm cây "Thấy" toàn bộ bắt cóc tống tiền quá trình, sau đó vội vàng chạy trở về hướng chủ tử báo cáo "Liên Thành Huân đã bị thần bí hắc bang bắt cóc tống tiền" tin tức.

Hai thước khoan Simmons trên giường lớn, nằm xinh đẹp quang minh nữ nhân, trẻ con một loại vô cùng mịn màng làn da, một đầu đen thùi lóe sáng mái tóc rối tung ở bên gối.

Trên giường nữ nhân giấc ngủ rất sâu, cô giống một đóa kiêu ngạo bách hợp, chính là lẳng lặng nằm ở nơi đó, lại mang theo tồi lòng người phách mị lực.

Huân nhất định bảo trì nằm nghiêng ở Hoan Hoan bên cạnh tư thế, nhìn cô gần nửa giờ đầu, làm thế nào cũng xem không ngấy dường như không cách nào dời đi tầm mắt.

Có lẽ, không nên kéo cô cùng đi Seattle , không nên kéo cô cùng đi diễn tuồng vui này, lại càng không nên khiến cô cuốn vào trận này phân tranh...

Nhưng anh vẫn muốn mang cô đến Seattle nhìn xem. Từng tại nơi này, anh và vô số lưu học sinh giống nhau trải qua rất nhiều thường người không thể trải qua thống khổ trải qua, hơn nữa bản thân mình phức tạp gia đình hoàn cảnh, lúc ấy anh ở Seattle cuộc sống đặc biệt là gian khổ.

Nhưng là, mặc kệ nhiều nan, chỉ cần vừa nghĩ đến cô luôn có thể sống quá đi.

Rất kỳ quái, cùng cô liên người yêu đều không tính là, nhưng cô mặc dù có loại này ma lực.
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 13.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-81.html#p199306

Quay về Thơ, truyện ngắn