Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 22:16:46 - 05/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#83 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 03/04/2013 19:09 » @199307

078 trò chơi từ giờ trở đi (2)

Rốt cục, Hoan Hoan động. Nhất khuôn mặt nhỏ nanh thượng tú lệ lông mày cau, mở mông lung mắt nhập nhèm hai mắt, rõ ràng ấn vào rèm mắt chính là Huân một trương soái khí khuôn mặt tuấn tú.

Anh chính thoải mái đem đầu gối ở trên một cánh tay mình, nằm nghiêng ở bên người cô.

Hoan Hoan phản ứng đầu tiên là: chạy nhanh mở ra chăn một góc, kiểm tra toàn thân mình quần áo có hay không luân hãm, xác định anh cũng không có đem cô ra sao về sau, dần dần thanh tỉnh đầu mới nhớ lại tối hôm qua phát sinh chuyện. "Huân, tối qua là chuyện gì xảy ra? Ta..”. Cô hình như là ngất đi thôi?

Huân nhàn nhạt cười, còn chưa ra tiếng, miệng kia giác hoàn mĩ hình cung đã hạ thấp Hoan Hoan trong lòng không ít nghi ngờ, bởi vì chính là gần gũi nhìn đã cảm thấy cảnh đẹp ý vui, hảo như cái gì phiền não đến anh nơi này đều có thể giải quyết dễ dàng dường như.

Anh nhẹ nhàng mà nói: "Yên tâm, không có chuyện gì nhi. Chính là vài cái cướp bóc đạo tặc, đã bị cảnh sát chế phục”.

Nghe vậy lại là cướp bóc, lại là cảnh sát , Hoan Hoan chớp chớp mắt nhịn không được hỏi: "Seattle trị an như vậy không được sao? Xem ra, đúng như người trong nước nói vẫn là trong nước trị an hảo đâu”.

Huân mâu quang chợt lóe, lại không giải thích, đứng dậy đem bên giường kia phiến rộng rãi màu đỏ tía cửa sổ sát đất rèm cửa sổ chải quét một tiếng mở ra, lộ ra đầy phòng quang minh xán lạn Thần Quang (nắng sớm).

"Nói rất đúng, sở dĩ ta đem phòng khách sạn lui! Nhanh chút rời giường đi, đồ đại lười, hôm nay ta sẽ dẫn ngươi đi một chỗ”.

Nghe vậy, Hoan Hoan này mới phát hiện căn phòng này căn bản không phải tối hôm qua bọn họ ngủ lại ven biển Vạn Hào khách sạn! Phòng này thật yên tĩnh, trang sức thật sự xa hoa, cách đó không xa trên bàn trà bày biện nhất cái bình hoa, bên trong giả trang nhiều bó không biết tên dị quốc quý báu hoa cỏ. Phía tây còn có một tủ âm tường, tủ âm tường biên bò từng đạo than đen sắc ấn ký, đại khái là nhóm lửa sau dấu vết lưu lại. Cả căn phòng bố trí được thật ấm áp, dị quốc phong vị nồng đậm. Hoạch

"Này, trong chỗ nào? Khưu tổng Hiểu Hiểu làm thế nào đây? Chúng ta..”. Hoan Hoan mê hoặc hỏi.

Cô đột nhiên nhớ tới: tối hôm qua lúc đi ra, cũng không nghĩ tới sẽ phát sinh cướp bóc chuyện như vậy, sở dĩ trừ bỏ phiếu phòng cô cái gì cũng chưa mang.

Huân lơ đễnh cười: "Đừng lo lắng, Hiểu Hiểu liền dưới lầu. Về phần Khưu tổng, ta đã cùng anh gọi điện thoại, ở lại sẽ nhi sẽ đến cùng chúng ta hội hợp. Nơi này là ta một cái Seattle bằng hữu gia, anh đáp ứng cho chúng ta ngủ lại mấy tối”.

Dứt lời, theo vài thước xa một cái đại đại trong tủ quần áo lấy ra một bộ quần áo, dè dặt cẩn trọng bầy đặt đến bên giường, dặn dò: "Ngươi kia bộ quần áo tối qua đã cho làm dơ, trước xuyên này đi”.

"... Nha”. Cô quan sát một chút, là một bộ gọn nhẹ hưu nhàn trang.

Hoan Hoan còn chỗ ở như lọt vào trong sương mù trạng thái, tuy rằng Huân đại khái giải thích chuyện đã trải qua, nhưng cô vẫn là cảm thấy thật nghi hoặc: tối qua cô té xỉu sau rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Chuyển khách sạn chuyện lớn như vậy, cô thế nào một chút cũng không biết? Còn có chính là: mặc dù biết anh từng tại nơi này lưu học quá, nhưng là người bạn này có vẻ như... Không phải bình thường bằng hữu.

Hoan Hoan tầm mắt quét nhẹ trên bàn trà bộ kia tinh xảo sang quý Nhật Bản cốt sứ trà cụ, lại quét nhẹ tới trên tường được khảm mặc đồ trang sức dùng hoàng gia Dalton đồ sứ chén dĩa, còn có...

Tóm lại, nơi này từng cái bài trí, từng cái bố cục, khắp nơi hiển lộ rõ ràng gia chủ này nhân phi phú tức quý thân phận địa vị.

"Ùng ục ùng ục - -" từ trong dạ dày truyền đến tiếng kháng nghị, nhắc nhở chủ nhân của nó hẳn là mặc quần áo nhanh lên ăn vào lâu ăn cơm, lại không ăn liền chịu không được.

Sắc mặt cô nhất quẫn, nhìn nhìn Huân. Hoàn hảo anh có vẻ như không nghe thấy theo trong bụng của cô truyền đến quái thanh, thẳng ra phòng, khiến cô nhanh chút thay xong quần áo.

Mười phút sau, Hoan Hoan từ trên lầu đi xuống.

Thân ảnh của cô rất đẹp mắt, thuận thẳng chân thẳng đứng lưng eo, tuy rằng cho cô chuẩn bị là một bộ cũng không vừa người hưu nhàn trang, nhưng vẫn cũ che lấp không xong của cô hảo dáng người, ngược lại đem toàn bộ dáng người phác họa ra vừa đúng đường cong.

Lập tức Huân liền thất thần, tưởng tượng thấy bản thân mình làm việc này rốt cuộc có thể hay không mềm hoá cô, thay đổi tâm ý của anh, nước chảy đá mòn ở cô nơi này làm được thông sao?

Trong lòng không khỏi cảm thán: haiz, ngược lại thật sự là lộ từ từ, gánh nặng đường xa a. Nhưng, anh Liên Thành Huân chính là vui!

Hoan Hoan không chú ý tới Huân biểu tình, cô liếc nhìn chính là tọa ở bên cạnh bàn ăn ăn điểm tâm thẩm Hiểu Hiểu, hưng phấn mà thét chói tai: “Hiểu Hiểu! Ta tối qua gặp được đánh cướp!"

Thẩm Hiểu Hiểu cũng thật khẩn trương, dạo qua một vòng nhi xem cô toàn thân có hay không nơi nào bị thương, sau đó chớp chớp mắt nói: "Hoan Hoan tỷ, ngươi ngược lại thật sự là phúc lớn mạng lớn. Hoàn hảo có Huân ở đây, nếu không hậu quả thiết tưởng không chịu nổi! Đến đến, nhanh chút nói cho ta nghe một chút đi kỹ càng trải qua..”.

Nói, có chút hăng hái lôi kéo Hoan Hoan ngồi xuống nghe chuyện xưa.

Kỳ thực, Hoan Hoan căn bản không biết bao nhiêu, cô chỉ nhớ rõ vài cái che tất chân hắc y nhân cùng với cái thanh kia súng lục giảm thanh, vì thế làm như có thật nói một lần, đặc biệt nói đến súng lục giảm thanh thời điểm sinh động như thật , hoàn toàn không có tối hôm qua tôm dạng.

Thẩm Hiểu Hiểu buồn cười nói: "Hoan Hoan tỷ, ta thế nào cảm thấy ngươi bị đánh cướp còn thật cao hứng a? Vậy ngươi nói một chút, về sau như thế nào?"

Hoan Hoan ngẩn người, mặt sau cô căn bản không biết, vì thế quay đầu sang hỏi Huân: "Mặt sau chuyện ta cũng không biết, ngươi hỏi một chút Huân đi”.

Huân một bên cho Hoan Hoan đổ sữa, một bên nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Ta không phải đã nói rồi, ta cùng bọn họ đã đấu một chút, tuy rằng không đánh quá, nhưng là khẳng định có nhân nhìn thấy, sở dĩ liền báo cảnh sát. Lại sau đó, chính là địa phương cảnh sát đã cứu chúng ta, như thế mà thôi”.

"A! ? Chỉ đơn giản như vậy! ?" Hoan Hoan cứng lưỡi, một bộ thật hoài nghi biểu tình.

Huân buồn cười trả lời: "Đương nhiên chỉ đơn giản như vậy. Bằng không ngươi còn muốn như thế nào nữa? Giống trong phim diễn như vậy, thực đến bắn chết cái gì, đánh ngươi thành cái máu lỗ thủng ngươi tài cao hưng?"

"... Đó cũng không phải”. Hoan Hoan phẫn nộ nói, nghĩ tới liền nghĩ mà sợ. Máu lỗ thủng? Vậy còn có thể sống sao?

Đột nhiên giống là nhớ ra cái gì đó dường như, truy vấn: "Vậy ngươi cùng bọn họ đã đấu thời điểm không bị thương sao? Bọn họ thoạt nhìn một cái so một cái hung ác đâu..”.

Huân khóe miệng gợi lên một chút cười quỷ dị, quả thực vén lên cánh tay phải, lộ ra phía trên kia vết thương các cô xem: "Đương nhiên là có bị thương, ngươi cho là anh hùng cứu mỹ là chuyện đơn giản như vậy sao?"

Hoan Hoan trong lòng mạnh nhất tóm, hơi nhỏ một chút đau lòng, anh... Bị thương?

Lập tức kéo qua tay anh đến cẩn thận kiểm tra, anh cánh tay tráng kiện thượng rõ ràng là có vài đạo bầm tím, mặc dù không có xướt da nhưng tất cả đều là xanh xanh tím tím vết thương, chỉ là nhìn liền đã biết vậy định rất đau.

Hoan Hoan nhớ tới lúc mình còn nhỏ luyện trượt patin chuyện, thường xuyên bị thương, hơn nữa mỗi khi bị thương chính là ở chỗ đầu gối lưu lại loại này xanh xanh tím tím vết thương, chạm vào đều chạm vào không được, khẽ đụng liền đau đến thẳng nhếch miệng.

Loại này vết thương tuy nhưng không thấy máu, nhưng lại phải muốn thượng nhiều cái tuần lễ mới có thể hoàn toàn lại rớt bầm tím dấu vết.

Nghiêm chỉnh mà nói, anh đây là nội thương, mô liên kết xuất huyết.
hưng off chơi LoL đây :)) :))
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 13.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-82.html#p199307

Quay về Thơ, truyện ngắn