Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 21:10:10 - 02/05/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Nổi"máu dê", trộm hiếp dâm chủ nhà

Re: Nổi"máu dê", trộm hiếp dâm chủ nhà

#2 » Gửi bài gửi bởi Zingproday » 01/05/2013 16:05 » @215518

Không trộm được gà, hãm hiếp chủ nhà
Không những trộm cắp, hiếp dâm mà những tên trộm thậm chí còn gây nên cái chết cho chủ nhà.
Ngày 22/2 vừa qua, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử Thạch Hoài Khanh (23 tuổi, trú tại xã Tân Hưng, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng), Trà Pha (26 tuổi) về hành vi“Giết người, hiếp dâm và cướp tài sản”.
Theo cáo trạng, tối ngày 2/3/2012,Lý Trường Giang (26 tuổi) và Nguyễn Thanh Tòng (24 tuổi, cùngtrú tại xã Tân Hưng, huyện Long Phú) cùng Pha, Khanh đi trộm gà của bà V.T.P.T (xã Long Đức, huyện Long Phú). Cả 4 tên đã phóng xe máy đi trộm gà mục đích về làm mồi cho đêm nhậu.
Tại nhà bà T., Giang và Tòng ở ngoài để canh phòng, còn Khanh, Pha đột nhập vào nhà. Tuy nhiên, Khanh và Pha không trộm được con gà nào, 2 tên trộm liền lẻn vào nhà bà T. với ý định tìm cách trộm tài sản.
Thấy bà T. đang nằm ngủ, cả 2 khống chế, trói tay chân và bịt miệng, buộc cổ nạn nhân rồi yêu cầu đưa tiền. Không cướp được tiền của bà T., Khanh và Pha thay nhau giở trò đồi bại với chủ nhà. Khi bỏ đi, 2 tên này đã không cởi trói cho nạn nhân khiến bà T. tử vong vì ngạt thở ngay sau đó.
Với hành vi trên, Thạch Hoài Khanhđã bị TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên ánmức tù chung thân về 3 tội “Giết người, hiếp dâm và cướp tài sản. Cùng phạm 3 tội này, Trà Pha cũng phải lĩnh 30 năm tù.
Có thể nói, gần đây hành vi trộm cắp ngày càng trở nên tinh vi hơn, hậu quả cũng nghiêm trọng hơn. Không ít trường hợp gia chủ phát hiện ra nhà có trộm, chống cự đến mức bị sát thương và thậm chí tử vong.
Theo một điều tra viên cho biết, những đối tượng trộm cắp thườngbỏ thời gian thăm dò nơi định trộm cắp, nghiên cứu quy luật sinhhoạt của chủ nhà… để định vị tài sản sẽ trộm, điểm sơ hở của chủ nhà trong việc bảo vệ tài sản… Sau đó, chúng sẽ lên kế hoạch để thực hiện việc đột nhập và trộm cắp tài sản.
Để tránh là nạn nhân của đối tượng trộm cắp và cũng tránh những điều đau long có thể xảy ra,vị điều tra viên này khuyến cáo: không nên để nhiều tiền mặt trongnhà, nên chia nhỏ tiền và cất ở nhiều nơi. Bên cạnh điều này, chủ nhà cũng không nên khoe khoang thu nhập cao với hàng xóm. Những kẻ xấu khi nghe thấy điều này sẽ rất chú ý.
Không nên đi vắng thường xuyên, nếu buổi tối phải ra ngoài nên bật đèn để trộm tưởng chủ nhà ở nhà.Mùa hè có thể bật quạt để khiến bọn trộm cắp tưởng có người ở nhà, không dám đột nhập. Nên làmcửa chắc chắn, kể cả cửa ban công,sân phơi cũng phải chắc chắn và đóng khóa cẩn thận. Cần nêu cao tinh thần cảnh giác, có ý thức kiểmtra thường xuyên các thiết bị bảo vệ an toàn như: khóa cửa, cửa tum,cửa tầng trên…

Những người đã like Zingproday bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
JumginDoramon97hd
Rating: 0.27%
 
Zingproday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸382/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hoàng Thành Thần Vệ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17029

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17029-1.html#p215518

Quay về Tin trong nước