Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 23:35:58 - 04/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Thảo Luận] Những cái lạ của Việt Nam trong mắt chàng trai Đức

Re: [Thảo Luận] Những cái lạ của Việt Nam trong mắt chàng trai Đức

#2 » Gửi bài gửi bởi Zingproday » 08/05/2013 09:29 » @218281

Xung quanh có trường học, đường được trải nhựa, có điện và nước, tất cả những điều đó đều vượt quá sự mong đợi của tôi. Điều đáng sợ ở đây chính là phong cách lái xe của người dân địa phương. Họ vẫn lái bìnhthường ngay cả trên những khúc cua, nơi mà các xe có thể giao nhau và một bên là bờ vực sâu hun hút…
Cuối cùng, tôi đã từ Sapa trở về Hà Nội để có dịp tham quan Hà Nội kỹ hơn. Không giống như ở châu Âu, Hà Nội không có những cảnh quan nổi bật, những tòa nhà thực sự ấn tượng. Nhưng toàn thành phố lại tạo thành một tổng thể ấn tượng và thu hút hơn nhiều so với các thành phố khác tôi đã từng thấy.
Tôi mở to đôi mắt cảm nhận mọi thứ trong nhiều giờ, từ sáng tới tối và nhìn xuyên qua những con phố chật hẹp tới tậncuối con đường. Hà Nội cũng cómột không gian rất yên bình. Buổi tối bên hồ Gươm mọi thứ thật kỳ diệu và yên tĩnh, khi trăng lên trên những mái nhà của thành phố.
"Đáng ra chúng tôi phải đắm mình trong nắng và gió ở Phú Quốc, nhưng lại phải chạy đi tắm vào lúc còn tối lạnh...", Jobst.
Sau vài ngày nghỉ ngơi tại Hà Nội, chúng tôi bay đến Phú Quốc, một thiên đường nhiệt đới, với những bãi biển cát trắng, nước trong xanh và thời tiết đẹp. Thực sự thì, tôi không thích cái nắng và nóng này ở Việt Nam cho lắm.
Một buổi sáng, chúng tôi bị đánh thức lúc 5:00 và đi bơi trong khi mặt trời còn chưa mọc. Đó là điều lạ nhất trong các điều lạ! Chúng tôi đến Phú Quốc để tránh cái lạnh lẽo của Freiburg (Đức) và đáng ra chúng tôi phải đắm mình trong nắng và gió, nhưng lại phải chạy đi tắm vào lúc còn tối lạnh. Ở Đức, nước da nâu là đẹp, còn ở Việt Nam thì ngược lại. Mọi người làm mọi cách để tránh nắng…
Từ Phú Quốc, tôi quay lại Hà Nội trước khi lên đường trở về Đức. Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tôi. Những danh lam thắng cảnh gây cho tôi những ấn tượng khác nhau, từ những ngọn núi cao phươngBắc, tới bờ biển phía Nam.
Và đặc biệt là thành phố Hà Nội giống như một tổ kiến khổng lồ, không bao giờ đứng yên và luôn xảy ra một cái gì đó. Điều đó có vẻ như có ở mỗi người dân Việt Nam, họ luôn làm việc như một con kiến nhỏ trong tổ kiến, mọi việc mua và bán được thực hiện qua điện thoại, với tiếng ồn ĩ và mặc cả xung quanh.
Họ là những con người cần cù, hiếu khách và rất quan tâm đến người khác. Tôi đã có một chuyến đi vô cùng tốt đẹp, và tôi hy vọng có thể sớm trở lại đất nước này.
Jobst (CHLB Đức)
Zingproday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸382/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hoàng Thành Thần Vệ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17323

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17323-1.html#p218281

Quay về Thảo luận - Tán gẫu