Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 09:32:47 - 29/06/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#4 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 11/05/2013 06:21 » @219918

Hướng dẫn lựa chọn tướng chủ lực vật lý theo lối chơi
Với tất cả 15 vị tướng chủ lực của Liên MinhHuyền Thoại, chắc hẳn chúng ta sẽ mất không ít thời gian để cân nhắc nên lựa chọnvị tướng nào cho mỗi trận đấu. Bài viết sau sẽ giúp các bạn biết được vị tướng chủ lực hợp lí với lối chơi của mình.
Lối chơi hổ báo, dồn ép đối phương
Nếu sở hữu một lối chơi hổ báo, hãy lựa chọnnhững vị tướng chủ lực có khả năng chiến đấu tốt, thậm chí là ở ngay những cấp độ thấp để có thể thỏa mãn tính "khát máu" của mình. Chúng ta còn có thể bắt đầu trận đấu theo một cách tốt hơn nữa nếu những tướngchủ lực đó có khả năng dồn sát thương. Nhược điểm của những vị tướng này là khi trận đấu kéo dài, khả năng tấn công cua chúng ta sẽ bị giảm đi phần nào bởi lúc này, những tướng chủ lực thực thụ với ưu điểm tầm bắn xa mới là những người làm chủ cuộcchơi. Khi sử dụng những vị tướng chủ lực dạng này, cố gắng dồn ép đối phương thật tốt và kết thúc trận đấu sớm nhất có thể. Hãy nhớ: thời gian chính là kẻ thù của những tướng chủ lực dạng dồn sát thương - sát thủ.
Các bạn có thể cân nhắc những vị tướng sau cho lối chơi này:
*. Draven: đây là vị tướng có khả năng đánh nhau gần như tốt nhất ở cấp độ 1 với kĩ năng Rìu Xoay. Draven cũng có khả năng dồn sát thương khá tốt ở cấp độ 6 khi đã có chiêu cuối của mình. Tuy nhiên trong cácpha giao tranh, việc phải nhặt rìu liên tục sẽkhiến vị tướng này khó lòng chọn được một vị trí đẹp để tấn công.
*. Graves: với Đạn Ghém, Rút Súng Nhanh và Đạn Nổ Thần Công, Graves cũng có khả năng dồn sát thương rất tốt nhưng tầm bắn ngắn hơn bình thường một chút (525 so với 550) lại là nhược điểm chết người của vị tướng này khi về cuối trận.
Lối chơi an toàn
Những vị tướng bắn xa sẽ phù hợp với các game thủ có lối chơi an toàn bởi với phạm vi tấn công xa, chúng ta có thể ăn lính một cáchtương đối an toàn. Liên Minh Huyền Thoại cũng khá công bằng khi thiết kế nhân vật: các vị tướng có tầm tấn công từ 600 trở lên hoặc sở hữu các kĩ năng tăng tầm bắn lại không có khả năng dồn sát thương.
Điều này khiến cho không vị tướng chủ lực nào trở nên quá mạnh so với các tướng cùngloại cũng như giúp người chơi có thêm những chiến thuật khác nhau. Với những vị tướng này, farm là công việc chính phải làm trong vòng ít nhất là 20 phút đầu của trận đấu và một khi đã có các trang bị cần thiết, họ sẽ trở thành những cố máy giết người thực sự. Đây là những vị tướng có lối chơi gần với định nghĩa của "tướng chủ lực" nhất trong trò chơi.
Các bạn có thể cân nhắc những vị tướng sau cho lối chơi này:
*. Ashe(mình thích em này :D): là một vị tướng khá yếu đuối ở những cấp đầu, Ashe cần thời gian để kiếm tiền và sắm cho mình những trang bị gây sát thương. Về cuối trận, lượng sát thương cơ bản cao cùng tỉ lệ chí mạng cũng cao không kém là những yếu tố làm nên thương hiệu của Cung Băng.
*. Kog'Maw: gần như không có khả năng 1 đấu 1 ở những cấp độ thấp song chú sâu Kog'Maw lại sở hữu kĩ năng gia tăng phạm vi tấn công và gây thêm sát thương theo % máu mục tiêu. Điều này khiên cho Kog'Maw cần những trang bị tăng tốc đánh để có thểtrở thành một khẩu pháo cao xa trong các giao tranh.
*. Caitlyn: sở hữu kĩ năng Bắn Xuyên Táo cho phép farm từ xa cùng phạm vi tấn côngxa nhất ở cấp độ 1, Caitlyn cũng là một tướng phù hợp với lối chơi an toàn. Về cuốitrận, tầm bắn của Caitlyn chỉ thua Kog'Maw, Twitch khi kích hoạt kĩ năng và tương đương với Tristana.
Lối chơi công thủ toàn diện
Vừa tấn công, vừa phòng thủ là lối chơi yêu thích của không ít game thủ và Liên Minh Huyền Thoại cũng sở hữu những vị tướng có khả năng tương tự. Nếu xét về khả năng tấn công, những vị tướng này sẽ kém hơn so với những lựa chọn "hổ báo" ở phần trên tuy nhiên về cuối trận, sức mạnh của những vị tướng công thủ toàn diện sẽ không bị giảm đi bao nhiêu. Chúng ta có thể cân nhắc những vị tướng có một chút khả năng dồn sát thương, sở hữu những kĩ năng cho phép rút lui và quan trọng nhất là có thể ăn lính dưới sự quấy rối của đối phương. Do vậy, những vị tướng phù hợp với lối chơi này là:
*. Ezreal: vị tướng đã từng làm mưa làm gió ở mùa giải thứ hai mặc dù đã bị giảm điđôi chút sức mạnh nhưng vẫn rất hiệu quả trong các trận đấu. Sở hữu 4 kĩ năng gây sát thương, 1 kĩ năng tương tự như Tốc Biến, Ezreal là một lựa chọn an toàn cho bất kì người chơi tướng chủ lực nào.
*. Vayne: là vị tướng mỏng manh nhất trong số những tướng chủ lực song Vayne không dễ dàng bị hạ gục với Kết Án. Ngoài ra, khả năng gây sát thương chuẩn theo % máu mục tiêu bằng Mũi Tên Bạc khiến Vayne trở thành một trong số những tướngchủ lực mạnh vào bậc nhất của Liên Minh Huyền Thoại.
*. Varus: Varus là một tướng chủ lực khá đặc biệt với những kĩ năng vô hiệu hóa đối phương: làm chậm và trói. Varus cũng là một lựa chọn khá an toàn cho vị trí tướng chủ lực

Những người đã like Vuagaac bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Nopitataoladay
Rating: 0.27%
 
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-3.html#p219918

Quay về Kiến thức khác