Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 12:21:59 - 01/07/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#16 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 11/05/2013 17:39 » @220245

Tiếp nè:
Cách học kĩ năng:
*. Phi Bài: tăng ở cấp 2, 3, 5, 7, 9.
*. Chọn Bài: tăng ở cấp 1, 8, 10, 12, 13.
*. Tráo Bài: tăng ở cấp 4, 14, 15, 17, 18.
*. Định Mệnh: tăng ở cấp 6, 11, 16.
Phi Bài là kĩ năng đa dụng nhất, do vậy được ưu tiên max thứ nhất, tiếp đế là Chọn Bài để nâng cao khả năng burst của Twisted Fate còn Tráo Bài chỉ cần lấy 1 cấp để tăng một chút khả năng gây sát thương. Định Mệnh được lấy ở cấp 6, 11, 16 là điều tất nhiên do tính cơ động mà kĩ năng này mang lại.
Khi ở lane cũng như trong các cuộc chạm trán, thần bài chỉ có một combo duy nhất là Chọn Bài Phi Bài, do vậy việc sử dụng Twisted Fate có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng farm và cách lựa chọn vị trí của người chơi. Các bạn hãy lưu ý một số mẹo nhỏ sau để có thể chơi tốt chiến binh này.
*. Bài vàng thường được dùng để cầm chân đối phương bởi khả năng làm choáng, tuy nhiên mỗi khi có hai chiến binh địch trở lênthì chúng ta nên dùng bài đỏ bởi lá bài này có thể làm chậm các kẻ địch trong một phạm vi nhỏ.
Bài vàng có khả năng gây choáng.
*. Bài xanh có khả năng hồi năng lượng, tuy nhiên ở những cấp độ thấp các bạn vẫn cầnhạn chế sử dụng các kĩ năng một cách bừa bãi.
Sử dụng bài xanh để hồi năng lượng.
Twisted Fate rất mạnh ở đẩy nhà với khả năng dẹp quái nhanh bằng Phi Bài và hạ gục trụ với Chọn Bài, đặc biệt khi đã sở hữu Song kiếm tai ương, mỗi cú bài xanh lên trụ sẽ rút máu trụ rất nhanh.
Khi đối phương "mất hút" trên bản đồ, có thểsử dụng Định Mệnh để phát hiện tung tích kẻđịch thay vì đi loăng quăng sẽ rất nguy hiểm.
Sử dụng Định Mệnh để săn Xin Zhao.
Tráo Bài có tác dụng mỗi 4 phát đánh, hãy đểdành phát đánh được cộng sát thương để quấy rối đối phương hoặc kết hợp với Chọn Bài sẽ tạo hiệu quả tốt hơn.
Đối đầu với Twisted Fate
Thần bài là một chiến binh tương đối mỏng manh nên khi đối đầu với những kẻ địch có khả năng áp sát cùng những kĩ năng vô hiệu hóa, chiến binh này sẽ có phần yếu thế hơn. Các bạn có thể sử dụng những lựa chọn sau khi đối đầu với thần bài này ở đường giữa:
*. Akali: ninja này tuy không thực sự mạnh trước cấp độ 6 nhưng khi đã sở hữu ultimate của mình, Akali sẽ có khả năng burst mạnh hơn hẳn Twisted Fate. Chỉ cần không để gã thần bài tiêu diệt mình đến khicó chiêu cuối, Akali sẽ có cơ hội "bật lại".
*. Ahri: với khả năng phi thân, nàng cáo này có thể dễ dàng né những lá bài của Twisted Fate còn khả năng "cò quay" của cônàng này cũng thuộc loại đỉnh cao với khả năng hút máu phép.
*. Katarina: đơn giản là tầm sử dụng kĩ năng của Katarina cũng ngang ngửa với tầm sử dụng Chọn Bài của Twisted Fate.
*. Kassadin: tương tự với Katarina, Kassadin sẽ mạnh hơn thần bài từ cấp 6 trởđi.
Những "khắc tinh" của thần bài.
Hi vọng với bài viết này, các bạn đã có cái nhìn tổng quát về cách sử dụng Twisted Fate cũng như kinh nghiệm để đối phó nếu đối phương sử dụng vị tướng này.
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-15.html#p220245

Quay về Kiến thức khác