Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 13:03:16 - 01/07/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#17 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 11/05/2013 17:43 » @220253

No.3: Katarina - Ác kiếm
Katarina là một cô nàng sát thủ vô cùng xinh đẹp và gợi cảm nhưng đừng để vẻ đẹp của em nó mê hoặc nhé bởi vì cô ta có thể cho bạn lên bảng đếm số lúc nào ko hay đấy :D.
Bộ kĩ năng của Katarina
Tham Lam: Hạ gục tướng địch hoặc hỗ trợ sẽ giảm thời gian hồi của Bông Sen Tử Thần đi 10 giây, còn các kĩ năng khác sẽ được hồi chiêu ngay lập tức.
Đây là kĩ năng giúp cho Katarina có thể liên tục sử dụng các kĩ năng của mình hay thể hiện những pha Ám Sát vào phạm vi trụ đối phương rồi ngay lập tức bay ra trước sự ngỡ ngàng của kẻ địch. Ở sự thay đổi mới này, tuykhông thể sử dụng chiêu cuối liên tục như trước, nhưng bù lại ba kĩ năng kia của Katarina lại có thể sử dụng ngay lập tức, một sự trao đổi cũng rất hợp lí.
Phi Dao: Katarina phóng phi dao nảy từ kẻ này sang kẻ khác, gây sát thương phép và khắc dấu ấn lên chúng. Phép kế tiếp hoặc đòn đánh thường tung ra trên các đơn vị đósẽ kích hoạt dấu ấn và gây thêm sát thương phép.
Là một chiến binh đánh gần, Phi Dao sẽ là kĩ năng ăn lính - quấy rối chính của Katarina bởisát thương mà kĩ năng này gây ra là cực nhiều. Bên cạnh đó, Phi Dao cũng khá có lợi trong các cuộc đẩy nhà bởi khả năng "nẩy" qua lại giữa các mục tiêu.
Thép Độc: Katarina điều khiển những chiếc phi dao bay quanh người, chúng sẽ gây sát thương phép lên tất cả kẻ địch trong vùng ảnh hưởng. Nếu có tướng địch trúng chiêu, Katarina nhận được một lượng tốc độ bùng nổ trong thoáng chốc.
Thép Độc là kĩ năng hoàn toàn mới của Katarina. Giờ đây sự kếp hợp giữa Phi Dao và Thép Độc hay Bông Sen Tử Thần với Thép Độc sẽ nguy hiểm hơn bội phần bởi khả năng gây sát thương ra xung quanh của mình.
Ám Sát: Katarina lập tức dịch chuyển đến vị trí của mục tiêu đồng thời được trạng thái giảm sát thương nhận vào trong vài giây. Kĩ năng sẽ gây sát thương nếu mục tiêu đó là kẻ địch.
Với thời gian xuất chiêu cực kì ngắn, Ám Sát là một kĩ năng hữu dụng trong các pha"cướp hàng". Tuy nhiên tác dụng của kĩ năngnày không chỉ dừng lại ở đây, Katarina có thể sử dụng Ám Sát vào một con mắt hoặc đối tượng đồng minh để chạy trốn, truy đuổi, nhảy qua tường... tất cả trong một.
Bông Sen Tử Thần: Katarina tập trung cao độ, phóng dao cực nhanh vào tối đa 3 tướng địch cạnh bên. Những lưỡi dao gây sát thương phép và giảm khả năng hồi máu trên các nạn nhân trúng phải.
Bông Sen Tử Thần là một kĩ năng tối thượng của tối thượng, bá đạo của bá đạo, khủng khiếp của khủng khiếp... chỉ cần không bị đốiphương làm gián đoạn thời gian thi triển Bông Sen Tử Thần, chắc chắn Katarina sẽ gây ra một lượng sát thương cực lớn.
Ngọc bổ trợ và bảng bổ trợ
Trong các trận đấu, Katarina thường được nhường đường giữa để có thể ăn lính và lên cấp một cách nhanh nhất. Ở vị trí này, chúng ta sẽ sử dụng bảng bổ trợ 21/9/0.
Bảng bổ trợ phù hợp khuyên dùng với Ác Kiếm Katarina.
Với bảng bổ trợ trên, Katarina được tối ưu hóa khả năng gây sát thương cũng như được tăng thêm một chút máu, giáp và kháng phép để chống lại sự quấy nhiễu của địch. Do không sử dụng năng lượng hay nội năng nên chúng ta không cần tăng thời gian hiệu lực của bùa xanh/đỏ.
Về ngọc bổ trợ, Katarina cũng sử dụng một bộ đá tương tự với các pháp sư khác ở đường giữa là:
*. Đỏ: xuyên kháng phép.
*. Vàng: giáp vật lí.
*. Xanh: kháng phép.
*. Tím: sức mạnh phép thuật.
Xuyên kháng phép từ ngọc Đỏ sẽ giúp nhữngkĩ năng của Katarina gây nhiều sát thương hơn còn giáp vật lí và kháng phép từ ngọc Vàng/Xanh là hai chỉ số cần thiết cho bất kì tướng nào. Sức mạnh phép thuật từ ngọc Tím kết hợp với xuyên kháng phép sẽ giúp Katarina có lợi thế trong những cuộc chạm trán ở đầu game, khi mà sức mạnh phép thuật của các tướng là chưa cao.
Cách lên đồ
Katarina cần những trang bị giúp cô có thể gây được lượng sát thương lớn nhất trong mỗi cuộc chạm trán cũng như phải bảo toàn tính mạng của mình vì tầm tấn công gần của mình. Đo đó, những trang bị phù hợp với cô nàng này sẽ là:
*. Giày pháp sư: tăng thêm khả năng đánh xuyên phép cho chủ nhân.
*. Trượng pha lê Rylai: do không có kĩ năng vô hiệu quá đối phương nên khả năng làm chậm từ chiếc trượng này sẽ giúpích cho Katarina rất nhiều trong các cuộc đuổi bắt.
*. Kiếm súng Hextech: khả năng "bắn" và làm chậm đối phương từ kiếm súng có thể kết hợp khá tốt với Bông Sen Tử Thần.
*. Mũ phù thủy Rabadon: tăng đến 140 sức mạnh phép thuật và nội tại tăng theeo%, chiếc mũ này là trang bị bắt buộc phải có cho mỗi pháp sư.
*. Trượng hư vô: khi đối phương lên nhiềukháng phép thì trượng hư vô là một lựa chọn hợp lí, cũng có thể thay bằng Gậy đầu lâu.
*. Dây chuyền chữ thập: để đảm bảo không bị đối phương quấy rầy trong khi thitriển Bông Sen Tử Thần, các bạn có thể sử dụng chiếc dây chuyền này.
*. Di thư cổ: nếu không thích sử dụng kiếm súng thì có thể mua di thư này để tăng khả năng hút máu phép.
*. Sách chiêu hồn Mejai: bản năng của sát thủ là tàn sát, mà tàn sát càng nhiều kẻ địchthì sách Mejai càng có lợi.
Ngoài ra các bạn cũng có thể thử các trang bịkhác trên Katarina, chỉ cần bản thân sử dụng hiệu quả là được.
Sửa lần cuối: Vuagaac 11/05/2013 21:42

Những người đã like Vuagaac bởi bài viết có ích này:
site
Rating: 0.14%
 
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-16.html#p220253

Quay về Kiến thức khác