Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 12:33:52 - 17/05/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#24 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 11/05/2013 20:07 » @220388

Cách chơi nè Hưng:
Hãy bắt đầu ở bùa đỏ nếu ở bên đội xanh và bắt đầu ở bùa xanh nếu ở bên đội đỏ, lí do là ở 2 vị trí này, chúng ta có thể nhờ bộ đôi đường dưới và cả pháp sư đi đường giữa hỗ trợ ăn bùa thật nhanh mà không cần đến phép Trừng Phạt. Sau đó ăn nốt bùa còn lại để lên cấp 3 và bắt đầu đi săn người.
Cách đi gank của Zac là áp sát đường, sau đó sử dụng Súng Cao Su để tấn công đối phương hoặc nếu có thể thì hất tung hắn để cầm chân cho đồng đội tấn công. Khả năng làm chậm đến từ Bàn Tay Co Dãn cũng sẽ giúp phần ngăn cản đường lui của kẻ địch, giúp nâng cao khả năng hạ gục địch thủ.
Zac tấn công với Bàn Tay Co Dãn>
Chất Bất Ổn gây sát thương theo % máu của mục tiêu nên chúng ta chỉ cần học một lần đểđi rừng, sau đó sẽ học tối đa kĩ năng này sau cùng. Khi có nhiều máu và sức mạnh phép thuật, đây sẽ là kĩ năng gây ra một lượng lớn sát thương trong các trận giao tranh.
Chất Bất Ổn có tác dụng dọn quái rừng rất nhanh.
Súng Cao Su là một kĩ năng vô cùng hữu hiệu,giúp Zac trở thành một trong số những vị tướng đi rừng cực kì linh hoạt, thậm chí có thể so sánh với Lee Sin, Jarvan IV… khi tích tụ đầy đủ, kĩ năng này có tầm bay còn xa hơn cảNhảy đã tiến hóa của Kha’Zix. Dưới đây là mộtsố vị trí mà các bạn có thể tận dụng để sử dụng Súng Cao Su sao cho thật hiệu quả.
Chú ý một số vị trí hiểm y ếu để sử dụng Súng Cao Su.
Nảy Nảy Nảy! có tác dụng phá tan các cuộc giao tranh rất hiệu quả, tuy nhiên người chơiphải có khả năng tính toán hướng di chuyển của đối phương để điều khiển những đợt nhảy sao cho chính xác. Khi đang sử dụng Nảy Nảy Nảy!, Zac không thể sử dụng Bàn TayCo Dãn hoặc Súng Cao Su nhưng lại có thể kích hoạt Chất Bất Ổn, tận dụng điều này để gây thêm sát thương với kĩ năng cuối của mình

Những người đã like Vuagaac bởi bài viết có ích này:
Hunglabocau
Rating: 0.14%
 
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-23.html#p220388

Quay về Kiến thức khác