Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 06:16:59 - 02/07/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#34 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 11/05/2013 22:26 » @220479

Về trang bị, Vladimir có thể lên rất nhiều các loại trang bị khác nhau bởi bộ kĩ năng độc đáo của mình, các bạn có thể tham khảo những lựa chọn sau đây.
*. Giày Phù Thủy: chiếc giày tăng khả năng đánh xuyên phép này vô cùng phù hợp với các pháp sư, tuy nhiên Vladimir cũng có thểlựa chọn
*. Giày Khai Sáng Ionia bởi 40% giảm khả năng hồi chiêu là cực kí bá đạo với ác quỷ này.
*. Di Thư Cổ: kết hợp với tác dụng hút máucủa Truyền Máu, Vladimir có thể phục hồi một cách nhanh chóng cũng như tiết kiệm lượng máu sử dụng cho Hồ Máu và Thủy Triều Máu.
*. Đồng Hồ Cát Zhonya: chiếc đồng hồ này giúp Vladimir trở nên không thể bị tấn công trong 2 giây, kết hợp với Hồ Máu sẽ năng thời gian kéo dài cuộc chiến.
*. Trượng Pha Lê Rylai: Vladimir không thực sự sở hữu một kĩ năng vô hiệu hóa nào, do vậy khả năng làm chậm từ trượng pha lê sẽ tăng cường hiệu quả trong các cuộc truy đuổi.
*. Gậy Đầu Lâu: phạm vi sử dụng Truyền Máu và Thủy Triều Máu tương đương với phạm vi tác dụng của Gậy đầu lâu là lí do chiếc gậy này sẽ cực bá đạo trên Vladimir.
*. Bùa Đầu Lâu: với khả năng tăng cường sát thương của Máu Độc, bùa đầu lâu sẽ giúp rút máu đối phương một cách nhanh chóng.
*. Mũ Phù Thủy Rabadon: trang bị tăng nhiều sức mạnh phép thuật nhất trong LiênMinh Huyền Thoại, đồng nghĩa với việc tăngmột lượng kha khá máu cho Vladimir.
*. Trượng Hư Vô: khi đối phương tập trung mua nhiều kháng phép
Ngoài ra các bạn cũng có thể thử các trang bịkhác trên Vladimir, chỉ cần bản thân sử dụng hiệu quả là được.
Thật bá đạo!!! ( đó là câu mà đối thủ hay đồng đội sẽ dành cho bạn khi bạn lên đủ đồ :D)
Đối đầu với Vladimir
Sở hữu bộ kĩ năng khá hoàn hảo nhưng Vladimir không phải là không thể bị khắc chế,tác giả xin liệt kê một số tướng có thể đi ngang ngửa với ác quỷ này ở đườn giữa.
*. Ahri: cô nàng hồ li này hoàn toàn có khả năng "so găng" với Vladimir ở đường giữa, tuy nhiên người chơi cần có khả năngsử dụng nụ hôn gió cũng như quả cầu lửa thật chuẩn xác để rỉa máu đối phương.
*. LeBlanc: phù thủy LeBlanc gần như là vịtướng mạnh nhất ở đường giữa trong giai đoạn đầu game, vì vậy người chơi có thể tận dụng khoảng thời gian này để đì đọt Vladimir và không cho hắn farm được những trang bị cần thiết.
*. Talon: mặc dù không phải pháp sư nhưng Talon vẫn thường được cho đi đường giữa để khắc chế một số vị tướng khác. Nếu khéo léo, Talon hoàn toàn có thể đì được Vladimir.
Ngoài ra, Vladimir mạnh về khả năng phục hồi cũng như hút máu, do vậy chúng ta có thể sử dụng hiệu ứng giảm khả năng phục hồi để chống lại Vladimir. Hiệu ứng này có thể có được từ phép bổ trợ Thiêu đốt, trang bị Quỷ thư Morello hay kĩ năng của Miss Fortune...
Hi vọng với bài viết này, các bạn đã có cái nhìn tổng quát về cách sử dụng Vladimir cũng như kinh nghiệm để đối phó nếu đối phương sử dụng chiến binh này.
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-33.html#p220479

Quay về Kiến thức khác