Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 06:29:54 - 02/07/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#36 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 12/05/2013 12:25 » @220685

Những cách mua trang bị khởiđiểm ở đường giữa
Sau khi Thuốc Cường Lực bị giáng một đòn mạnh bằng việc tăng giá tiền từ 250 vàng lên 350 vàng, việc khởi đầu trận đấu bằng Thuốc Cường Lực đã ít nhiều mất đi tác dụng cũng như sự an toàn. Do đó, những cách lên đồ khác đã và đang nổi lên như những sự lựa chọn hợp lý hàng đầu.
2 Bùa Tiên + 3 Bình Máu
Cách lên đồ này tỏ ra khá tốt cho những vị tướng chọn Cốc Quỷ Athene làm trang bị lớn đầu tiên như Lux hay Orianna. Với việc có hai Bùa Tiên ngay từ đầu, Cốc Hài Hòa sẽ được hoàn thành ngay trong lần về nhà đầu tiên. Ưu điểm của cách lên đồ này là nó cho phép bạn có khả năng hồi năng lượng tương đối tốt khiến cho việc ăn lính từ xa bằng kĩ năng hoặc kéo máu đối thủ tốt hơn. Ba bình máu là vừa đủ để giúp cho khả năng hồi phục sau những pha trao đổi chiêu thức.
Lux có thể khởi đầu tương đối an toàn với 2 bùa tiên
Nhược điểm dễ thấy của kiểu mua đồ này là không có mắt kèm theo, do đó, tướng đi rừng của đối phương sẽ luôn nhìn thấy bạn như một con mồi béo bở. Để hạn chế sự nguy hiểm, hãy kêu gọi tướng đi rừng ra giúp đỡ liên tục. Nếu tướng địch có mua mắt,tốt nhất là bạn không nên quá sa đà vào việc tấn công đối thủ, thay vào đó là cố gắng ăn lính và giữ lính trên đường ở mức thấp. Cố gắng đẩy đường sẽ khiến bạn dễ dàng bị đốiphương tập kích.
Bùa Tiên + 4 Bình Máu + 2 Bình Năng Lượng + Mắt Xanh
Hướng lên trang bị này có thể phù hợp cho rất nhiều vị tướng. Bùa Tiên có thể để lên Nước Mắt Nữ Thần hoặc Cốc Hài Hòa trongkhi đó, với 4 bình máu, bạn có thể thoải mái trao đổi chiêu thức với đối thủ. 2 Bình Năng Lượng cho bạn khả năng hồi năng lượng dồidào đủ để bạn xả chiêu tương đối thoải mái cho tới khi có được Nước Mắt Nữ Thần hoặc Cốc Hài Hòa và trên tất cả, mắt đem lại cho bạn sự an toàn.
Kha'Zix với Bùa Tiên có thể lên Nước Mắt Nữ Thần sớm.
Chính nhờ sự vẹn toàn này mà cách mua đồ này tỏ ra hữu dụng cho hầu hết những vị tướng đường giữa dùng năng lượng như Kha'Zix, Jayce, Lux,... Nhược điểm của kiểu mua đồ này là có khá nhiều trang bị tiêu thụ nên việc lên những đồ chínhsẽ lâu hơn một chút. Về tổng thể, cách mua trang bị như thế này là tương đối an toàn và hiệu quả.
Giáp Lụa + 5 Bình Máu
Cách mua trang bị này dùng khi bạn phải đối đầu với các tướng sát thủ vật lý như Zed, Kha'Zix hay Talon. Đối đầu với những tướng này, bạn luôn phải xác định tình thần rằng chúng sẽ tìm mọi cách để lao lên tấn công bạn hoặc ép bạn lao vào những cuộc chiến tay đôi mà ở đó phần thiệt nhiều hơn chắc chắn sẽ là những pháp sư. Có Giáp Lụa, lượng sát thương vật lý bạn phải nhận sẽ giảm đi khá nhiều và phần máu bị mất đi sẽ được hồi lại đáng kể nhờ 5 bình máu.
Giáp Lụa hiệu quả khi đối đầu với các sát thủ vật lý.
Thông thường chỉ có những pháp sư mới phải lên trang bị như thế này bởi chiếc Giáp Lụa ban đầu có thể được nâng cấp thành Giáp Tay Seeker để hoàn thành Đồng Hồ Cát Zhonya - một trang bị cực kì cần thiết cho các pháp sư. Hướng lên trang bị này cũng có khá nhiều điểm bất cập cần để ý. Đầu tiên là việc thiếu mắt sẽ khiến bạn bị hạn chế tầm nhìn cũng như dễ bị tấn công. Ngoài ra, dù sở hữu tới 5 bình máu nhưng nếu bạn bị kéomáu quá nhiều, lượng hồi phục này cũng sẽ không đủ giúp bạn sống tốt.
Ngoài những cách khởi điểm đồ như trên, một vài vị tướng đặc biệt có thể khởi đầu theo những cách khác. Việc mua đồ thế nào cũng tùy thuộc vào thói quen của mỗi người chơi nữa.
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-35.html#p220685

Quay về Kiến thức khác