Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 06:21:29 - 02/07/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#37 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 12/05/2013 12:31 » @220695

Xu hướng mới mua trang bị khởi điểm ở đường trên sau bản cập nhật Freljord
Với sự thay đổi trong bản cập nhật Freljord gần đây, người chơi sẽ không còn tận dụng được ưu thế trụ đường từ tối đa từ 13 Bình Máu hay dễ dàng "lật kèo" với lợi thế từ Thuốc Cường Lực ở thời điểm rất sớmcủa trận đấu nữa. Do đó, việc lên trang bị khởi điểm cho đường trên hiện đang là mộtvấn đề được rất nhiều người chơi quan tâm.
Giáp Lụa và 5 Bình Máu
Đây có lẽ là lối mua trang bị khởi điểm an toàn nhất hiện nay. Bởi vì những người đi đường trên rất thường chọn cho mình những tướng đấu sĩ đỡ đòn, Giáp Lụa sẽ phát huy lợi thế khá lớn ở giai đoạn đầu trận đấu, và với 5 Bình Máu, người chơi sẽ có thể trụ đường khá lâu. Cho dù đối phương là tướng pháp sư thì Giáp Lụa vẫn là lựa chọn tốt để giảm bớt sát thương từ lính hoặc từ trụ. Bằng lối mua trang bị này, người chơi sẽ có thể nâng cấp thành Giáp Tay Seeker, Khiên Băng Randuin hoặc Dây Chuyền IronSolari.
Giáp Lụa mang lại lợi thế rất lớn khi đối đầu với đấu sĩ vật lý đường trên
2 Ngọc Lục Bảo và 3 Bình hồi phục ( Máu hoặc Năng Lượng)
Khởi đầu với các trang bị này, người chơi sẽ cần phải cẩn thận và chơi an toàn trên đường. Đây cũng là lối chơi chống lại các tướng có khả năng cấu máu từ xa. Với các tướng không cần năng lượng như Garen, Mundo hay Riven thì đây là trang bị khởi điểm khá an toàn.
Tuy nhiên, bạn cũng cần biết phải dùng chúng để lên trang bị nào tiếp theo cho phù hợp. Có thể bạn sẽ lên hẳn Giáp Máu Warmog hoặc lên các trang bị khác như Dây Chuyền Iron Solari và Đá Hiền Triết vớilối chơi thụ động, an toàn.
2 Mắt Xanh và 5 Bình Máu
Với lối lên trang bị này, bạn sẽ có thể trụ đường mà không phải quá lo lắng về việc bị phục kích bới tướng đi rừng của đối phương. Tuy nhiên, bất lợi của lối chơi này là bạn sẽ cần phải trụ được đến khi hết thời gian tồn tại của cả 2 Mắt Xanh. Bởi vì nếu bạn phải về Bệ đá cổ quá sớm, bạn sẽ khó có được lượng vàng cần thiết để lên các trang bịnhỏ. Hơn nữa, khi bạn phải dịch chuyển về, Mắt Xanh ở đầu trận đấu sẽ tồn tại trên đường một cách vô ích.
Mắt Xanh là trang bị an toàn cho cả đường trên lẫn đồng đội của họ
1 Mắt Xanh, 5 Bình Máu và 3 Bình Năng Lượng
Cách lên trang bị này cũng khá giống với 2 Mắt Xanh và 5 Bình Máu, nhưng lợi thế nằm ở chỗ bạn sẽ có khả năng tiêu diệt lính đến từ các kỹ năng của mình, cũng như chống chịu và đánh trả đối phương khi cần thiết. Bạn cũng có thể có được lượng vàng nhất định để về Bệ đá cổ mua trang bị khi thời gian của Mắt Xanh ở đường đã hết. Mấu chốt của lối lên đồ này là bạn cần biết thời điểm cắm mắt hợp cũng như sử dụng các bình hồi phục hợp lý.
Lọ Pha Lê và 3 Bình Máu
Bạn sẽ được hồi 3 điểm cộng dồn cho Lo PhaLê mỗi khi quay về Bệ đá cổ
Các trang bị này sẽ cho phép người chơi có khả năng hồi phục tương đương 5 Bình Máu và 1,8 Bình Năng Lượng. Tuy nhiên, Lọ Pha Lê có thể làm đầy được 3 điểm cộng dồn mỗi khi bạn về Bệ đá cổ. Do đó, ở thời gian đầu trận đấu, bạn sẽ thua thiệt so với một số kiểu mua trang bị khác. Cách mua trang bị này thích hợp nhất với những tướngcơ động, có tốc độ chạy nhanh như Singed, Jayce hay Kha'Zix để có thể nhanh chóng lên và về khi cần thiết.
Nguồn: Theo ROG ( ko phải do mình tìm ra )
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-36.html#p220695

Quay về Kiến thức khác