Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 06:05:29 - 02/07/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#38 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 12/05/2013 12:47 » @220719

No.7: Cho'Gath- Quái vật hư không
Đây là vị tướng mà mình đặc biệt yêu thích ( chỉ sau Sona thôi :D), vậy nên mình post lên đây để bạn nào thích nó thì xem nhé.Cho'Gath là một tướng pháp sư đỡ đòn khá đặc biệt trong Liên Minh Huyền Thoại. Quái Vật Hư Không này sở hữu bộ kĩ năng có thể gây sát thương khá lớn cũng như khả năng gây sát thương không thua kém các pháp sư ở đường giữa, đồng thời lại khá trâu bò với chiêu cuối của mình. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để sử dụng Cho'Gath một cách thật hiệu quả?
Bộ kĩ năng:
-Thú Ăn Thịt: Cho'Gath được hồi máu và năng lượng mỗi khi hắn tiêu diệt một đơn vị.Lượng máu và năng lượng hồi lại sẽ tăng theo cấp độ của Cho'Gath.
Thú Ăn Thịt là kĩ năng giúp cho Cho'Gath có khả năng trụ đường cực kì khủng khiếp. Nếu như Irelia có khả năng phục hồi máu hay Jayce có thể hồi năng lượng qua những đòn đánh thì Cho'Gath lại hồi cả hai chỉ số khi tiêudiệt mục tiêu. Sự bá đạo của kĩ năng này là ở chỗ Cho'Gath không cần phải đẩy đường lên cao bằng những đòn tấn công cơ bản để phục hồi mà chỉ cần dựa vào việc tiêu diệt mục tiêu - một kĩ năng vô cùng cơ bản cho bất kì người chơi nào.
-Rạn Nứt: Tạo một vụ địa chấn tại vị trí mục tiêu, tung kẻ địch lên không, gây sát thương và làm chậm.
Từ khi Rạn Nứt được sửa lại thời gian kích hoạt, những cú chưởng của Cho'Gath đã trở nên dễ trúng hơn nhiều và với chiêu thức này, Quái Vật Hư Không có khả năng hất tunghàng loạt đối thủ lên không, tạo tiền đề cho các kĩ năng còn lại hoặc combo của đồng đội.Rạn Nứt cực hiệu quả khi quấy rối đối phương bởi lượng sát thương mà nó gây ra khá cao.
-Tiếng Gầm Hoang Dã: Cho'Gath phóng thíchmột luồng sóng âm theo hình nón, gây sát thương phép và làm câm lặng kẻ địch trong vài giây.
Nếu như Rạn Nứt vẫn yêu cầu khả năng tính toán một chút để sử dụng chính xác thì TiếngGầm Hoang Dã lại là một trường hợp khác, bạn chỉ việc click chuột vào khu vực đối phương đang đứng để nhận thành quả. Cũngvì dễ sử dụng hơn mà Tiếng Gầm Hoang Dã sẽ gây lượng sát thương nhỏ hơn so với Rạn Nứt, tuy nhiên với khả năng phục hồi năng lượng của Cho'Gath thì chúng ta có thể thoải mái tung chưởng cũng không sao.
-Phóng Gai: Các đòn đánh vật lí của Cho'Gathphóng gai ra gây sát thương lên tất cả kẻ địch phía trước hắn.
Phóng Gai là một kĩ năng khá đặc biệt, nó biến Cho'Gath từ một tướng có tầm tấn công gần thành một tướng có khả năng quấy rối đối phương từ xa với những đòn tấn công cơ bản. Phóng Gai có thể kết hợp với các trang bị tăng khả năng hút máu phép hoặc làm chậm khi tung chưởng nên có khá nhiều cách áp dụng. Chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể kĩ năng này ở phần sau.
-Xơi Tái: Nuốt chửng một kẻ địch, gây sát thương cực mạnh bỏ qua kháng phép. Nếu mục tiêu bị tiêu diệt, Cho'Gath tiến hóa, tăng thêm máu (tối đa 6 lần). Cho'Gath mất 3 lần cộng dồn khi chết.
Xơi Tái là kĩ năng giúp Cho'Gath trở nên quá cứng cáp so với tiêu chuẩn của một pháp sư. Với tác dụng gây sát thương chuẩn cùng tỉ lệ sát thương cộng thêm khá cao, Cho'Gath thường sử dụng các trang bị tăng sức mạnh phép thuật để có thể tăng cường sức mạnh của Xơi Tái cũng như giúp cho combo của hắn trở nên đáng sợ hơn. Đây cũng là một kĩ năng có thể dùng để ăn cướp rồng hay Baron trong những pha giao tranh vì lượng sát thương gây lên quái vật được tăng lên rấtnhiều cho với khi sử dụng lên các tướng địch.
Bảng bổ trợ và ngọc bổ trợ:
Cho'Gath có thể sử dụng bảng bổ trợ 9/12/9 để có những chỉ số cần thiết cho bản thân: khả năng đánh xuyên phép ở nhánh Công, giáp và máu ở nhánh Thủ cùng tốc độ di chuyển ở nhánh Đa dụng. Về cơ bản Cho'Gath là một tướng cận chiến nên có sẵn tốc độ di chuyển khá cao, kết hợp với bảng bổ trợ và ngọc sẽ cho khả năng di chuyển vô cùng linh hoạt. Một lí do nữa là với Xơi Tái, khi càng trở nên to lớn, Cho'Gath càng trở nên chậm chạp nên cần tăng tốc độ di chuyển để bù lại.
Về ngọc bổ trợ, Cho'Gath có thể sử dụng bộ ngọc như sau:
*. Đỏ: xuyên kháng phép, tăng tốc độ đánh.
*. Vàng: giáp vật lí.
*. Xanh: kháng phép cộng thẳng/theo cấp.
*. Tím: tăng tốc độ di chuyển, sức mạnh phép thuật cộng thẳng.
Sửa lần cuối: Vuagaac 12/05/2013 13:27
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-37.html#p220719

Quay về Kiến thức khác

cron