Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 05:59:31 - 02/07/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#41 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 12/05/2013 13:23 » @220760

No.8: Amumu- Xác ướp u sầu.
Amumu là một trong số những vị tướng có tiềm năng rất ghê gớm vì vừa có khả năng chịu đòn tốt mà lại có kĩ năng kiểm soát, đi kèm sát thương lớn khi gây ra. Chiêu cuối của Amumu thực sự rất hiệu quả trong việc mở ra những pha giao tranh có lợi hoàn toàn cho bạn và đồng đội.
Các kĩ năng của Amumu
Cú Đập Nguyền Rủa: Các đòn đánh của Amumu giảm kháng phép của mục tiêu trong một thời gian ngắn
Bị động này khá hiệu quả, nó khiến bạn có khả năng gây được sát thương gần như chuẩn trong khoảng thời gian đầu trận. Tuy nhiên, bạn phải chú ý rằng bị động này chỉ hoạt động nếu bạn đánh thường.
Quăng Dải Băng: Amumu quăng một dải băng dính vào mục tiêu, làm choáng rồi kéo cậu lại bên cạnh nạn nhân
Kĩ năng này giúp bạn có thể đi gank vào khoảng thời gian đầu trận. Điều đặc biệt, kĩ năng này nhận đến 1:1 điểm sức mạnh phép thuật nên nó sẽ gây khá nhiều sát thương nếu bạn lên những trang bị tăng sức mạnh phép thuật.
Tuyệt Vọng: Quá đau đớn, kẻ địch xung quanh mất một số % máu tối đa mỗi giây.
Gây sát thương theo giây khá tốt đặc biệt là vào khoảng thời gian cuối trận khi đối phương đã có những trang bị tăng máu. Kĩ năng này kết hợp với Áo Choàng Lửa rất tốt, gây được nhiều sát thương theo giây.
Giận Dữ: Giảm sát thương vật lí Amumu gánhchịu. Amumu có thể phóng thích cơn giận, gây sát thương lên kẻ địch xung quanh. Mỗi khi Amumu bị đánh, thời gian hồi của Tantrum được giảm đi 0.5 giây.
Là kĩ năng chính dùng để dọn dẹp quái vật, khiến Amumu đi rừng khá nhanh. Ngoài ra, kĩnăng này cũng chính là sát thương chính để Amumu đi gank trong khoảng thời gian đầu trận.
Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu: Amumu trói kẻ địch xung quanh bằng các dải băng, gây sát thương lên chúng và khiến chúng khôngthể tấn công hay di chuyển.
Đây là một trong số những chiêu cuối tốt nhất trong LMHT với khả năng kiểm soát trên diện rộng. Trong một số tình huống, thậm chí bạn chỉ cần dùng chiêu cuối thôi là đủ giúp đội của bạn giành chiến thắng trong những pha giao tranh rồi.
Cách tăng kĩ năng:
-Q:4,14,15,17,18
-W:1,8,10,12,13
-E:2,3,5,7,9
-R:6,11,16
Bảng bổ trợ và ngọc bổ trợ
Trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách chơi Amumu ở vị trí tướng đi rừng nên cách để bảng bổ trợ tốt nhất là 0-21-9 vì nó giúp amumu trở nên khá cứng cáp và linh động. Còn ngọc bổ trợ thì bạn xem ở bài viết các loại bảng ngọc dành cho tướng đi rừng ,mà mình đăng lần trước nhé, theo mình là nên chọn bảng ngọc tốc độ di chuyển thì tốt hơn.
Cách lên đồ:
Khởi đầu với Giày Thường và 3 Bình Máu để có thể đi gank được sớm hoặc DâyChuyền Hồi Phục và 1 Bình Máu để farm tối đa và mua đồ cộng tiền sớm.
Nếu bạn mua Dây Chuyền Hồi Phục thì trong lần về nhà đầu tiên, bạn cố gắng kiếm đủ 715 vàng để mua Đá Hiền Triết và Giày Thường. Tiếp theo, kết hợp đi gank và farm rồi trang bị thêm cho mình 1 đến 2 đồ cộng tiền khác đấy là Mai Rùa hoặc DaoGăm May Mắn Kage.
Lúc này bạn để ý xem đối phương có nhiều kĩnăng kiểm soát hay nhiều sát thương vật lí để có thể lên Giày Ninja hoặc Giày ThủyNgân.
Tiếp theo, có 2 hướng lên đồ cho Amumu, đólà lên đồ đỡ đòn hỗ trợ hoặc là lên theo kiểu đỡ đòn và sức mạnh phép thuật để gây nhiềusát thương hơn.
Hướng đỡ đòn hỗ trợ là Lá Chắn Quân Đoàn, Vương Miện Shurelia, Tim Băng hoặc Khiên Băng Raduin, Áo Choàng Lửa rồi Giáp Thiên Thần hay Dây Chuyền Chữ Thập....
Hướng đỡ đòn và sức mạnh phép thuật sẽ là Gậy Đầu Lâu, Trượng Pha Lê Rylai, Áo Choàng Lửa rồi Khiên Băng Raduin, Giáp Thiên Thần....
Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều trang bị khác mà Amumu có thể mua như Giáp Gai, Giáp Máu Warmog, Đồng HồZhonya.....
Sửa lần cuối: Vuagaac 12/05/2013 13:31
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-40.html#p220760

Quay về Kiến thức khác

cron