Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 23:05:46 - 30/09/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#45 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 12/05/2013 16:51 » @220959

Jumgin đã viết:Chj giup cach choi graves di
No.9:Graves-Kẻ ngoài vòng pháp luật.
Những kĩ năng của Graves
Lì đòn: Graves nhận thêm giáp và kháng phép theo thời gian hắn trụ lại trong các cuộc chiến.
Kĩ năng bị động này khiến Graves là chiến binh cực mạnh mẽ. Hãy cố gắng đấu máu hoặc cấu máu đối thủ của bạn khi bạn đã có được 10 điểm cộng dồn của kĩ năng bị độngnày.
Đạn ghém: Graves bắn 3 viên đạn theo hình nón sát thương tất cả những mục tiêu trúngphải.
Kĩ năng này cũng giống như kĩ năng W của Ashe nhưng nó lại gây lượng sát thương lớnhơn tuy rằng tầm xa thì không được bằng. Tuy nhiên, kĩ năng này đặc biệt ở chỗ, Gravesđứng càng gần đối thủ bao nhiêu thì càng gây được lượng sát thương lớn bấy nhiêu.
Bom mù: Graves bắn ra 1 đám khói tại vị trí mục tiêu gây sát thương và tạo nên một đám mây bụi mù. Kẻ địch bên trong đám bụi đó sẽ bị giảm Tầm nhìn và Tốc độ di chuyển.
Bom mù không giống với các kĩ năng khác. Kĩ năng này khá lợi hại vì nó làm mù đối thủ của bạn và khiến họ đi chậm lại khi đang ở trong đám khói. Nó rất hữu ích trong nhữngpha gank, rỉa máu cũng như trong những pha giao tranh.
Rút súng nhanh: Graves lao đến phía trước đồng thời nhận thêm tốc độ đánh trong vài giây. Tấn công kẻ địch sẽ làm giảm thời gian hồi của kĩ năng này.
Kĩ năng này cho Graves 1 khối lượng rất lớn tốc độ đánh, 1 điều giúp Graves thắng gần như tất cả những pha đụng độ. Ngoài ra, nó còn giúp Graves thoát khỏi những pha gank và hỗ trợ cho việc rỉa máu đối thủ. Một thủ thuật nhỏ về kĩ năng này là bạn có thể sử dụng nó để trượt qua những bức tường nhỏ và các vách đá.
Đạn nổ thần công: Graves bắn 1 viên đạn cựcmạnh gây sát thương khủng lên mục tiêu đầu tiên trúng phải. Sau khi trúng một chiến binh hoặc bay hết tầm xa, viên đạn phát nổ gây sát thương theo hình nón phía sau mục tiêu.
Kĩ năng cuối của Graves thực sự rất bệnh. Nó như là 1 quả ngư lôi nổ ngay trước mặt kẻ thù của bạn. Ngoài ra, tầm của kĩ năng này thực sự xa, có thể dùng để bắn tỉa. Về cơbản, nó giống như chiếu cuối của Miss Fortune nhưng chiêu thức này không mất thời gian để gây sát thương như chiêu cuối Miss Fortune mà là gây sát thương ngay lập tức.
Cách nâng kĩ năng:
Q:1,3,5,7,9
W:4,14,15,17,18
E:2,8,10,12,13
R:6,11,16
Về đá bổ trợ và bảng bổ trợ thì Graves dùng bảng 21-9-0 ( hầu như tướng AD nào cũng thế ) còn đá thì bạn xem ở phần các bảng ngọc dành cho AD mình post ở trước nhé.Kĩ năng bổ trợ:
Các kĩ năng hỗ trợ thích hợp với Graves là Hồi máu Thanh tẩy Thiêu đốt và Tốc biến . Việc lựa chọn kĩ năng bổ trợ thích hợp còn tùy vào đồng đội hoặc đối thủ của bạn ở đường dưới. Nhưng thông thường Graves nên sử dụng Thiêu đốt để tăng khả năng dồn sát thương, tiêu diệt đối thủ.
Cách lên đồ:
Trang bị ban đầu thường lên là Giày thường và 3 Bình máu .
Trong lần đầu tiên về nhà hồi phục, bạn có thể mua Giày cuồng nộ và Kiếm Doran hoặc Kiếm Doran và Huyết trượng . Tiếp theo bạn nên mua cho mình Kiếm B.F để gia tăng lượng sát thương lớn.
Thời gian giữa trận nên bổ sung cho mình Vô cực kiếm hoặc Huyết Kiếm và Ma vũsong kiếm .
Những món đồ cuối trận giành cho Graves thường là: Giày cuồng nộ, Vô cực kiếm, Ma vũ song kiếm, Cung xanh , Huyết kiếm và Khăn giải thuật hoặc Giáp thiên thần .
Hướng dẫn cách chơi:
Đầu trận: Bạn nên chủ động trao đổi máu khi đã lên 10 điểm cộng dồn kĩ năng bị động. Cố gắng last hit lính tốt nhất có thể và sử dụng kĩ năng Q hợp lí để farm và quấy rốiđối thủ. Phải lợi dụng lúc đối thủ last hit để cấu máu và nên quyết định sớm xem mình sẽ lên Vô cực kiếm hay Huyết kiếm trước.
Giữa trận: Phải giữ được chỉ số lính farm được thật tốt, hoàn thành được trang bị đầutiên (Vô cực kiếm hoặc Huyết kiếm). Kiểm soát được vị trí của mình trong những pha giao tranh và lúc này combo Q, R của bạn thực sự gây ra rất nhiều sát thương.
Cuối trận: AD carry cực kì quan trọng trong khoảng thời gian cuối trận này. Bạn luôn phải giữ được vị trí thật tốt trong các pha giao tranh giữa 2 đội. Kết hợp chính xác giữa việc farm, đẩy lane và di chuyển giúp đồng đội Baron hoặc phá huỷ các đường còn lại của địch. Hoàn thành những trang bị cuối cùng của bạn và nếu thừa vàng thì sử dụng thêm các loại thuốc tăng lực.
Graves có thể dễ dàng kết hợp với Taric để tiêu diệt địch trong chớp nhoáng, kết hợp với Soraka để lấy máu và năng lượng đẩy lane thật cao khiến đối thủ khó khăn trong việc last hit. Ngoài ra, Graves cũng có thể kết hợp với hầu hết các tướng hỗ trợ khác: Sona , Janna , Blitzcrank hay Alistar .
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/123⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-44.html#p220959

Quay về Kiến thức khác

cron