Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 18:03:56 - 03/10/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#101 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 26/05/2013 16:37 » @225690

*Hướng dẫn chơi cơ bản kog'maw:
-Đầu trận đấu: khởi đầu với kiếm doran-trang bị bắt buộc mà ADC nào cũng nên chọn. Lúc này kogmaw khá yếu ớt nên bạn đừng nên hổ báo quá, bạn chỉ nên tập chung ăn lính, ko nên đẩy lính quá cao vì bạn sẽ rất dễ trở thành mục tiêu của tướng đi rừng đối phương, thỉnh thoảng bạn nên dùng skill 2 để kéo máu đối phương đến mức có thể. Trong lần về nhà đầu tiên bạn hãy lên cho mình 1 cái huyết trượng( ko biết tên có đúng ko, cái ở chỗ lên gươm vua vô danh ấy) để có 1 chút hút máu phép cùng với giày thường và 3 bình máu sẽ giúp bạn trụ đường tốt hơn. Nếu bạn ăn đc vài mạng bạn có thể lên cho mình song kiếm để tăng cường sức mạnh cho mình.
-Giữa trận: lúc này chắc bạn cũng đã khá cứng cáp và ăn đc vài mạng cho mình, hãy lê ma vũ song kiếm đầu tiên để bạn trở nên mạnh mẽ hơn, sau đó từ huyết trượng hãy lên cho mình gươm hải tặc và cuối cùng là gươm của vua vô danh, sau khi lên 2 món đồ này bạnn sẽ có thể đi kiếm mãnh cho mình, hãy sử dụng combo Q-W-R để hạ đối thủ 1 cách nhanh chóng nhất, nếu hắn có ý định chạy trốn hãy dùng chiêu E để giữ chân hắn và dùng combo W-R để kết thúc. Món tiếp theo bạn cần phải lên đó là giày cuồng nộ kiếm B.F (nếu có thể hãy lên thẳng vô cực kiếm hoặc huyết kiếm) để gia tăng lượng sát thương mình gây ra.
-Cuối trận: lúc này bạn là 1 cỗ máy giết người thực thụ khi đã lên đc các món đồ mà mình đã nêu, việc của bạn lúc này là chọn vị trí thích hợp để rỉa máu đối phương và ăn mạng, hãy cẩn thận với tướng đi rừng đối phương vì mấy tên này ko dễ hạ chút nào. Bạn hãy lên nốt giáp thiên thần và cung đỏ cho mình đê có thể mạnh mẽ hơn.
Đó là toàn bộ kinh nhiệm của mình sau 3 tuần chơi kog'maw, mong các bạn cho nhận xét. Chú ý: đây hoàn toàn là do mình chơi và rút ra kinh nhiệm ko sao chép(trừ mấy tấm hình ra) hay tham khảo ở bất kì đâu nên các bạn đừng nói những câu mất lòng người đăng bài: MADE IN vuagaac, thanks :)

Những người đã like Vuagaac bởi bài viết có ích này:
Dragun14
Rating: 0.13%
 
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/123⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-100.html#p225690

Quay về Kiến thức khác