Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 22:11:08 - 28/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

Re: Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

#176 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 07/07/2013 22:14 » @242558

The Holder of the Shield

Trong bất kì thành phố trên bất kì đất nước nào, hãy đi đến bất cứ viện tâm thần hoặc nhà nghỉ dưỡng nào bạn có thể tìm thấy vàyêu cầu được nói truyện với "Người Nắm Giữ Vật Bảo Vệ (The Holder of the Shield)". Người tiếp tân sẽ nhìn bạn rồi nhìn lên cái đồng hồ. Anh ta sẻ hỏi "Ngài có mệt không? (Out of breath, sir?)". Hãy trả lời thành thật và hỏi anh ta một lần nữa. Anh ta sẽ gật đầu và dẫn bạn tới một cánh cửa sập bằng gỗ sồi chưa từng có ở đó. Anh ta sẽ lấy ra một chùm chìa khoá và mở nó ra. Sau đó, anh ta sẽ ra hiệu cho bạn bước vào nhưng anh ta không đi vào.
Bên trong cánh cửa đó là một hành lang rất hẹp. Đi vào trong đóbạn sẽ thấy một cánh cửa hoàn toàn bằng thịt người. Gõ một lần. Nếu như bạn nghe thấy giọng củatrẻ con nói "Ngươi có thể vào (You may entered)" hãy nói "Tôi chỉ muốn nói chuyện (I only wish to talk)". Nếu như Người Nắm Giữ thấy bạn xứng đáng. Cánh cửa đó sẽ tan chảy để lộ một cánh đồng cỏ với một đám lửa trại ngay giữa.
Đi về phía đám lửa, đứa trẻ sẽ nói với bạn "Ngươi sẽ ở lại bao lâu? (How long will you stay?)" đừng trả lời. Hãy nhìn thẳng vào đống lửa, đừng nhìn đi đâu khác. Bạn sẽ cảm thấy một vòng tay ôm ngang hông mình, đứa trẻ sẽ nói tiếp " Ông có phải bố của tôi không? (Are you my daddy?)". Trả lời "Không (No)" nếu như bạn không muốn chết một cách đau đớn nhất.
Đứa trẻ sẽ bỏ tay ra và bạn sẽ cảmthấy xung quanh mình rung chuyển mạnh; nhắm mắt lại khi chuyện này sảy ra, vì khi căn phòng rung chuyển bạn sẽ nhìn thấy tất cả mọi thứ trong vực sâu vừa được tạo ra, nó sẽ khiến bạn trở nên điên rồ nếu như bạn không ngã xuống đó. Khi căn phòng ngừng rung chuyển, bạn sẽ nghe thấy tiếng búa đập vào sắt; khi đó bạn có thể mở mắt ra. Trước mắt bạn sẽ có một vòng tròn được tạo bởi 9 cái khiên. Mỗicái có một kí hiệu của những ngôn ngữ bên ngoài trái đất.
Đứa trẻ sẽ xuất hiện trước bạn, trần truồng và thấm đầy máu. Nó sẽ chỉ vào cái khiên gần nhất và gật đầu. Đừng di chuyển. Hãy hỏi "Có đường để thoát không? (Is there any escape?)". Nếu như nó cười bạn, hãy kết liễu nó ngay lập tức. Nếu như nó khóc, tất cả đã kết thúc.
Khi nó đã chết, một con dao găm sẽ xuất hiện sau bạn. Lấy con dao đó và lột da đứa trẻ sau đó lấy tấm khiên gần nhất và đặt nó lên những gì còn lại của đứa trẻ. Nếu không có gì xảy ra đặt cái khiên lại vị trí cũ và tiếp tục làm thế cho đến khi bạn tìm được thứ cần tìm.Bạn sẽ biết khi nào bạn tìm được nó.
Khi tìm thấy chiếc khiên đúng hãy nói "Tôi là người thách đấu ( I am the Challenger)". Bức tượng của một người đàn ông mặc giáp đen cầm cái khiên đó xuất hiện trước mặt bạn, cúi chào nó. Nếu như hắn thấy bạn xứng đáng, hắn sẽ cúi chào lại. Sau đó hắn sẽ rút thanh kiếm khổng lồ của mình ra và chém về phía bạn. Cầm cái khiên lên. Đừng để trong mình có một chút nghi ngờ; hãy tin tưởng rằng cái khiên sẽ không thất bại.
Nếu như bạn không chết cả thanhkiếm và cái khiên sẽ vỡ tan. Bức tượng sẽ cúi người một lần nữa, và đưa cái khiên của nó cho bạn. Cúi chào nó và nhận lấy cái khiên. Một cánh cửa đầy ánh sáng sẽ xuất hiện trước mặt bạn. Bước vào trong đó.
Cái khiên đó là linh vật 156 trong số 538 linh vật. Có nhiều thứ còn đáng sợ hơn cả kiếm.
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/45⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14237

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14237-175.html#p242558

Quay về Thơ, truyện ngắn