Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 12:28:41 - 02/07/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Một quý bà tiệc sex cùng 20 phi công trẻ

Một quý bà tiệc sex cùng 20 phi công trẻ

#1 » Gửi bài gửi bởi Ducmk0123 » 25/06/2013 15:09 » @238408

'Trong tiệc sinh nhật lần thứ 52 của mình, một quý bà chồng chết còn thuê cả 20 nam sinh viên cao to,đẹp trai đến phục vụ', một trai bao nhớlại.Một quý bà tiệc sex cùng 20 phi công trẻMột góc khu phố Tây.
Hiện ở TP HCM có nhiều chợ tình đội lốt trang web hoạt động rất kín đáo vốn là chốn giao du, tâm sự của nhiều “phi công trẻ” với “máy bay bà già”. Trong vai sinh viên nghèo, cần tiền đi học tại TP HCM, chỉ vài giờ sau khi đăng thông tin lên mạng, nick changtrailangdu đã nhận được nhiều số điện thoại của các bà, các chị. Các cuộc gọi toàn rơi vào những thời điểm rất khuya.
“Có phải cưng đưa hình lên mạng hồi chiều không? Đang cần tiền à? Cưng đang ở đâu? Chị muốn gặp cưng gấp, tiền không thành vấn đề", giọng nhẹ nhàng, ngọt ngào của một người phụ nữở đầu dây bên kia.
Changtrailangdu đánh liều hẹn gặp “đối tác” tại một quán nhậu bình dân trước Nhà Thi đấu Phan Đình Phùng (đường Pasteur, quận 3), nơi có khung cảnh đẹp, thuận lợi để tâm sự thoải mái dưới nhữngvòm cổ thụ. Khi nam thanh niên đến, “đối tác” đã chọn bàn trước và ngồi tại đây để chờ.
Thấy nam thanh niên đi vào, người phụ nữ trạc tuổi 50, liếc nhìn chăm chú từ đầu đến chân và “lượn” tiếp một vòng cơ thể, rồi mới bắt chuyện: “Chị tên Hằng, 50 tuổi, có 2con lớn đều học đại học, ông xã đi công tác nước ngoài liên miên nên cần cưng để tâm sự, tiền chị nhiều lắm. Chúng ta cùng làm vài “ve” (chai bia)trước rồi tính nhé”.
Dù nhan sắc không còn mặn mà, trẻ trungnữa nhưng người phụnữ vẫn giữ được vóc dáng khá chuẩn, da trắng, đặc biệt là cặp chân mày rất rậm. Sauvài chai bia, bà Hằng ra bãi xe, nổ máy chiếc SH cáu cạnh rồi nói: “Chị chạy trước, em chạy sau. Mà cái xemáy của em bèo quá vậy, để sáng mai chị mua cho chiếc mới”.Một quý bà tiệc sex cùng 20 phi công trẻMột quý bà vào khách sạn trong trang phục kín mít từ đầu tới chân.
Điểm đến là một khách sạn trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận. Như là chỗquen, quý bà này bịt mặt kín mít, đi thẳng lên phòng, không cần gửi CMND. Nam thanh niên nối gót lên cầu thang.
Khi chàng trai đẩy cửabước vào phòng, đã cómột anh chàng trẻ tuổi hơn ngồi đợi sẵn và bật điện sáng choang. Thân hình “phi công” này vạm vỡ, duy nước da thì đen nhẻm. Không đợi phản ứng của nam thanh niên, quý bà ném chiếc túi xách xuống giường rồi quay sang nói như ra lệnh: “Tối nay, cả ba chúng ta ngủ chung với nhau. Chị không ngại thì thôi chứ cưngngại điều gì nào? Đi tắm đi!”.
Ducmk0123
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸18/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia 5130c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=18899

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic18899.html#p238408

Quay về Tin quốc tế