Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 16:13:40 - 02/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN NGẮN] Vụ án tiếng chuông by Zannaghazi

Re: [TRUYỆN NGẮN] Vụ án tiếng chuông by Zannaghazi

#5 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 04/09/2013 18:40 » @259092

CHAP 5
Tôi nhanh chóng rút điện thoại ra và gọi xe cấp cứu nhưng không hiểu sao lại không được. Tôi lên tiếng gọi mọi người lên, mượn gấp điện thoại con Linh để gọi cấp cứu. Tiếng còi xe cấp cứu chở thằng Kiên đi cứ vang lên trên đầu tôi. Vì là 1 trong những nghi phạm nên tôi không được phép rời nhà thờ. Tôi ngồi không yên, cứ thấp thỏm lo không biết thằng Kiên có sao không. Nó mà bị gì thì tôi bứt rứt cả đời mất.
Đã 3 tiếng đồng hồ trôi qua nhưng vẫn chưa có chút tin gì về thằng Kiên. Liệu nó có sao không? Liệu nó có an toàn không? Rất nhiều câu hỏi hiện lên trong đầu tôi làm tôi rất lo lắng. Thêm vào đó tiếng khóc nức nở của 2 con bạn. Tuy đầu óc rối bời nhưng tôi và thằng Tân có gắng an ủi tụi nó. "Có vẻ chúng ta sẽ không được về sớm đâu!"- bác Vinh nói -"Cháu cho bác mượn điện thoại gọi về nói với ông bà là về trễ được chứ?" Tôi rút điện thoại ra đưa cho bác Vinh. Sau đó bác Hoàng cũng lại mượn điện thoại tôi gọi về nhà.
Cuối cùng cũng đã có thông tin về thằng Kiên. Nó đã qua cơn nguy kịch nhưng chưa tỉnh lại. 3 phát đập mạnh vào phía sau đầu làm não nó bị tổn thương, phía bác sỹ không cho biết khi nào Kiên có thể tỉnh lại. Tôi tươi tỉnh hẳn khi biết rằng nó vẫn còn sống. Tôi thấy nhẹ nhõm hẳn.
4h37, tôi được phía cảnh sát gọi lên phòng Kiên bị hại để miêu tả chi tiết sự việc xảy ra. Vào trong căn phòng, tôi bất chợt nhìn ra cửa sổ và thấy có 1 sợi dây tơ nhỏ. Tôi lên tiếng gọi, nhân viên cảnh sát kéo nó lại để điều tra. Đây là 1 sợi dây cáp nhỏ rất chắc, 1 đầu nối vào công tắc tự động của cái chuông trên gác, 1 đầu thì bị đứt. Cửa sổ hướng ra sân đậu xe, phía xa hơn là cái chuồng chim bồ câu nhưng nó đã bị rơi vào trưa nay. KÍNH CONG... KÍNH CONG... Tiếng chuông đồng báo 5h vang lên. CHOANG.......RẦMMMMMM- Một tiếng động kinh hoàng phát ra từ sân trước. Tôi và các nhân viên cảnh sát vội chạy xuống xem. Thật khủng khiếp! Đó là... là bác Vũ Văn Hoàng! Bác đang nằm trên vũng máu, xung quanh là vô số mảnh kính vỡ. Tôi ngước lên nhìn thì có thể biết rằng: bác Hoàng đã bị té từ cửa sổ trên gác xép nơi có chiếc đồng hồ hẹn giờ báo cho chiếc chuông. LẠI LÀ 1 TỘI ÁC CỦA TÊN SÁT NHÂN CHĂNG????
Sửa lần cuối: zannaghazi 06/09/2013 14:19

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 7):
Doramon97hdNhanMrduc95glTanbanben1datkakaDanhdap6Tibu
Rating: 0.96%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=20981

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic20981-4.html#p259092

Quay về Thơ, truyện ngắn