Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 17:57:55 - 28/04/2024
Kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, laptop

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

Re: [Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

#13 » Gửi bài gửi bởi Kelamat97 » 23/06/2012 20:35 » @26504

"MESSING WITH THE MAN"
Tiền thưởng: $2.000
Công việc của bạn là phải gây náoloạn cã thành phố bằng cách phảigiết người, phá hủy xe cộ... Nhưng cái khó là nếu bạn làm công việc này một cách nghiêm túc, bạn phải đối mặt với hàng tá cảnh sát, trực thăng, mật vụ...
Để dễ dàng hơn, hãy vào khu thương mại phía bắc mua khoảng 150 quả lựu đạn trở lên, quay về nhận công việc của nhómBiker. Nhanh chóng leo lên nóc tòa nhà phía đối diện, đứng ở một góc khuất sao cho người đi dưới đường không trông thấy bạn. Dùng lựu đạn ném liên tục xuống đường cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ (Nhấn và giữ phím trái chuột để ném lựu đạn đi xa, khi thấy lựu đạn rời khỏi taythì nhấn tiếp, như vậy sẽ ném rất nhanh).
"HOG TIED"
Tiền thưởng: $4.000
Một nhóm băng đảng địa phươngđã cướp mất chiếc xe của Mitch. Bạn phải lấy chiếc xe đó về bằng mọi cách. Dùng súng bắn bể kiếng cửa hàng đối diện căn nhà của nhóm Biker để lấy chiếc PCJ 600. Chạy về hướng tiệm bán vũ khí ở downtown, bạn sẽ thấy mộtcầu thang dọc theo tòa nhà ngay ngã ba đường. Thục hiện một cú nhảy Unique Jump để nhảy lên nóc cửa hàng bán vũ khí, sau khi giết hết những tên cản trở bạn, lấy chiếc xe của Mitch và thực hiện một cú nhảy thoát ra khỏi khu nhà qua một tấm ván được kê sẵn. Nhóm băng đảng địa phương sẽ đuổi theo bạn. Bạn có thể chạy thoát nhờ vào tốc độ chiếc xe và tài điều khiển xe của bạn hoặc dừng lại tiêu diệt bọn cứng đầu này. Quay về khu nhà của nhóm Biker và kết thúc công việc của mình.
Kelamat97
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸402/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Đạt Ma Độ Giang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3709

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3709-12.html#p26504

Quay về PC - Laptop