Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 22:21:09 - 28/04/2024
Kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, laptop

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

Re: [Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

#16 » Gửi bài gửi bởi Kelamat97 » 23/06/2012 20:45 » @26507

"LOOSE ENDS"
Tiền thưởng: $16.000
Trước khi nhận nhiệm vụ hãy chuẩn bị một số vũ khí như súng chống tăng, súng bắn tỉa, súng tiểu liên, lựu đạn, mọi việc sẽ dễ dàng hơn.
Sau khi nhận nhiệm vụ từ trạm điện thọai ở Little Havana, đi vào cánh cổng gần đó nằm bên trái trạm điện thọai. Dùng súng chống tăng xử lý chiếc xe chắn ngang đường và hai tên đứng gần đó, trên cầu thang phía trướcmặt có cũng có hai tên, hạ chúng bằng súng chống tăng hoặc súngbắn tỉa. Bên trong sân có hai chiếc xe hơi đang đậu, dùng súngchống tăng là giải pháp an toàn và hiệu quả. Leo lên cầu thang, dùng súng bắn tỉa hạ tất cả những tên mà bạn có thể hạ. Sau đó, đi xuống về phía trái lấy bộ áogiáp, rồi qua bên phải lên cầu thang leo lên nóc nhà. Giết tất cả những tên đang núp trên đó. Dùng súng bắn tỉa để tiêu diệt chúng từ xa trước khi chúng trông thấy bạn.
Nhóm người đang trao đổi chiếc vali đứng phía sau hai chiếc quạt thông gió trên nóc nhà, đừng lại gần, cứ đứng từ xa ném lựu đạn. Sau khi giết hết tất cả, lấy chiếc vali, leo lên chiếc trực thăng đậu gần đó và bay tới điểm hẹn ở phi trường.
Làm việc cho nhóm Cubans.
"STUNT BOAT CHALLENGE"
Tiền thưởng: $1.000
Umberto thử kiểm tra khả năng lái tàu của bạn. Công việc của bạn là phải đi qua 25 điểm checkpointtrước thời gian 3 phút. Điều này không quá khó. Nếu cẩn thận mộtchút, bạn có thể kết thúc công việc sớm 15 giây. Đừng để tàu va chạm vào bờ sông, thành cầu haybất cứ thứ gì. Hãy giảm tốc độ rồi hướng mũi tàu về phía các điểm checkpoint rồi hãy tăng tốc. Đừngquá nóng vội, bạn sẽ có đủ thời gian.
"CANNON FODDER"
Tiền thưởng: $2.000
Nhóm Cubans tuyên chiến với nhóm Haitians. Bạn kiếm một chiếc xe chở một số người đến tiếp viện cho nhóm Cubans. Đầu tiên, hãy dùng súng chống tăng tiêu diệt những tên đang đứng xung quanh chiếc xe chắn ngang đường.
Kế tiếp, bạn phải tiêu diệt tên bắntỉa đang đứng trên nóc nhà. Nếu không thích dùng súng bắn tỉa đểở gần đó, bạn có thể dùng súng chống tăng bắn về phía tên bắn tỉa đang ẩn nấp.
Cả nhóm người tấn công vào bên trong. Công việc của bạn là cướp lấy chiếc xe đang đậu ở bên trongmang về quán cà phê. Đừng lấy xe vội, hãy quay ra cổng và tiêu diệt những tên đang chặn đường.Sau đó quay vào và cướp lấy chiếcxe. Người của Cubans sẽ yểm trợ cho bạn.
"NAVAL ENGAGEMENT"
Tiền thưởng: $4.000
Sau khi nói chuyện với Umberto, gặp Rico ở điểm hẹn. Nhớ trang bị súng chống tăng để công việc được suôn sẻ.
Rico sẽ chở bạn tới điểm hẹn. Dùng súng chống tăng bắn chìm hai chiếc tàu đang đậu ở bến, sauđó tiêu diệt nốt những tên đang nấp trong nhà. Nhặt lấy 2 chiếc vali và chạy khỏi hiện trường. Chiếc thuyền của Rico bị bọn Haitians nhấn chìm nên bạn phải lấy một chiếc xe để quay về. Gần đó là tòa nhà của bạn nên có thể ghé qua đó để lấy chiếc trực thăng đậu trên nóc nhà. Như vậy tránh được sự truy đuổi của cảnhsát.
"TROJAN VOODOO" (Phải hòan tất các công việc cho nhóm Haitians trước khi nhận nhiệm vụ này!!!)
Tiền thưởng: $10.000
Lấy chiếc Voodoo đậu bên cạnh nhà của Auntie Poulet (Lãnh đạo nhóm Haitians). Gia nhập với nhóm người Cubans gần đó, cả bọn đến nhà máy của nhóm Haitians dưới lốt người của Haitians. Khi lọt vào bên trong, trước khi đặt bomb, hãy tiêu diệt hết những tên Haitians trong nhà máy. Sau đó, đặt bomb vào các vị trí đã định và nhanh chóng rời khỏi nhà máy. Bạn không thể thóat ra bằng lối cổng chính mà khi chạy ra tới cổng chính, hãy rẽ về phía bên phải, ở đó có một chiếc cầu thang dẫn lên nóc tòa nhà kế bên. Khi lên đến nóc nhà, bomb sẽ nổ và kết thúc nhiệm vụ của nhóm Cubans.
Làm việc cho nhóm Haitians
"JUJU SCRAMBLE"
Tiền thưởng: $1.000
Sau khi lấy được chiếc vali thứ nhất, nhanh chóng chạy đến lấy chiếc vali thứ hai, trên đường đi, hãy ghé điểm hối lộ cảnh sát để giảm mức độ truy nã xuống. Cố gắng lấy được chiếc vali thứ ba rồi lái xe đến tiện sửa xe gần nhất. Sau đó, bạn không bị hạn chế về thời gian nữa nên cứ thong thả trở về điểm hẹn.
"BOMBS AWAY"
Tiền thưởng: $2.000
Công việc khá nhẹ nhàng. Bạn phải điều khiển chiếc máy bay điều khiển từ xa để bỏ bom tiêu diệt nhóm Cubans cùng ba chiếc tàu của họ. Nhiệm vụ này không hạm chế thời gian và số bomb cũng không có giới hạn. Rõ ràng là công việc quá nhẹ nhàng. Nhưng nhớ là tiêu diệt nhóm người đứng trên bờ trước khi tiêu diệt ba chiếc tàu còn lại.
"DIRTY LICKIN'S"
Tiền thưởng: $4.000
Lại một vụ đụng độ nữa của nhóm Haitians và nhóm Cubans. Bạn phải hỗ trợ nhóm Haitians tiêu diệt nhóm Cubans. Sau khi rời khỏi nhà của Auntie Poulet. Bạn sẽ thấy bọn họ đang đánh nhau ngoài bãi đất trống. Phía bắc nơi này có một tòa nhà với những bậc thang lên tới nóc. Leo lên đấy. Dùng súng bắn tỉa hạ càng nhiều tên Cubans càng tốt. Sau đó, một chiếc xe chở một nhóm Cubans tới tiếp viện. Đừng chờ cho xe dừng hẳn, đổi ngay lấy khẩu súng chống tăng và cho nó một phát chiếc xe nổ tung cùng toàn bộ bọn người trong xe. Lại một nhóm tiếp viện nữa tới, lần này chúng đi bộ. Dùng súng tiểu liên tiêu diệt hết bọn này. Hạ tiếp những tên còn lại bằng súng bắn tỉa. Công việc này khá dễ dàng.
Kelamat97
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸402/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Đạt Ma Độ Giang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3709

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3709-15.html#p26507

Quay về PC - Laptop