Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 15:40:56 - 28/04/2024
Kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, laptop

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

Re: [Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

#17 » Gửi bài gửi bởi Kelamat97 » 23/06/2012 20:52 » @26511

Phần 4:Các nhiệm vụ liên quan tới bất động sản và các côngviệc khác
Film Studio.
"RECRUITMENT DRIVE"
Tiền thưởng: $1.000
Đạo diễn bộ "phim" cần một số nữ diễn viên cho bộ phim. Bạn nghĩ ngay tới hai người bạn, Mercedes và Candy Suxx. Tới điểmhẹn gặp Suxx. Tên quản lý của Suxx sẽ xuất hiện ngay sau đó, bộhạ của hắn sẽ tấn công bạn. Đừng quan tâm, dùng ngay khẩu súng chống tăng nhằm vào xe của tên quản lý. Bùm. Những tên còn lại không thành vấn đề.
Lấy xe đưa Candy đến đón Mercedes bên trong một tiệm bánh Pizza. Đưa cả hai về đến phim trường nhận tiền thưởng.
"DILDO DODO"
Tiền thưởng: $2.000
Bạn cần phải dùng chiếc thủy phi cơ để rải tờ rơi quảng cáo về bộ phim sắp tới ở khắp thành phố. Có tất cả 12 checkpoint. Nhiệm vụnày khá dễ dàng nếu bạn làm quen được cách điều khiển chiếc thủy phi cơ.
"MARTHA"S MUG SHOT"
Tiền thưởng: $4.000
Ngài nghị sĩ Alex Shurub đang cố gắng ngăn cản công việc làm ăn tại phim trường của bạn. Phải cầnphải khống chế hắn ta.
Steve đưa cho bạn một chiếc máy chụp hình. Bạn sẽ chụp hình cảnhAlex lăng nhăng với Suxx. Làm như vậy có thể khống chế được ngài nghị sĩ.
Leo lên chiếc trực thăng đậu phía sau phim trường. Bay theo xe củaSuxx tới nơi ở của ngài nghị sĩ. Trong khi Suxx vào trong nhà củangài nghị sĩ. Hãy dậu chiếc trực thăng ở trước cửa tòa nhà cao tầng đối diện căn nhà của ngài Alex, leo lên tầng trên cùng của tòa nhà bằng cánh cửa bên hông.Dùng máy ảnh chụp cảnh lăng nhăng giữa hai người. Bọn cận vệcủa Alex phát hiện ra điều này sẽ tấn công bạn. Không có vấn đề gì,chỉ cần lọai chúng ra khỏi cuộc chiến, có tất cả sáu trên trước khi những người khác đến tiếp viện. Hãy nhanh chóng leo lên máy bay quay về phim trường.
"G-SPOTLIGHT"
Tiền thưởng: $8.000 và thu nhập$8.000/ngày.
Bạn phải chỉnh ngọn đèn pha quảng cáo về bộ phim lên một tòa nhà để mọi người có thể nhìnthấy. Để tiếp cận được ngọn đèn này, bạn phải dùng chiếc PCJ 600 nhảy qua các nóc nhà này sang các nóc nhà khác. Bạn có 7 phút để thực hiện điều này. Hãy thận trọng từng cú nhảy, nếu bạn rơi xuống, bạn sẽ phải thực hiện lại từ đầu. Nếu thực hiện gần xong mà chẳng may rơi khỏi tòa nhà, hãy chạy tới tòa nhà Hyman Condo gần đó lấy chiếc trực thăngđậu trên nóc và dùng nó để đến các điểm checkpoint. thay vì dùngxe môtô.
Boatyard.
"CHECKPOINT CHARLIE"
Tiền thưởng: $0 và thu nhập$3.000/ngày
Có hai chiếc thuyền cho bạn lựa chọn. Chiếc Squallo nhanh hơn nhưng chiếc Cuban Jetmax dễ điều khiển hơn, chọn chiếc nào làtùy ở bạn. Hoàn tất các điểm checkpoint trước thời hạn sẽ mang về cho bạn thu nhập 3000 đô/ngày.
Nếu bạn thực hiện lại các vòng đua, số tiền thu nhập sẽ tăng thêm 1000 đô/ngày cho mỗi lần thành công. Tất nhiên là các lần sau sẽ khó hơn lần trước.
Kaufman Cabs.
"V.I.P"
Tiền thưởng: $1.000
Bạn có nhiệm vụ đón một vị khách quan trọng và đưa ông ta ra phi trường. Khi đến nơi, hãng taxi cạnh tranh phỗng tay trên khách hàng của bạn. Không chấp nhận được. Tấn công chiếc xe bằng cách dùng tao thẳng vào xe của bọn chúng cho đến khi vị khách hàng sợ hãi phải lên xe củabạn. Đưa ông ta ra phi trường và hoàn tất nhiệm vụ của mình.
"FRIENDLY RIVALRY"
Tiền thưởng: $2.000
Hãng taxi đối phương cạnh tranh gay gắt với hãng taxi của bạn. Cầnphải cho bọn chúng một bài học. Nhiệm vụ của bạn là phá hủy ba chiếc taxi của hãng cạnh tranh. Vìvậy, hãy chuẩn bị một khẩu súng chống tăng. Vì không khống chế thời gian nên bạn cứ việc bình tĩnh tìm một vị trí thuận lợi đón đầu xe của bọn chúng. Khi chúng xuất hiện thì cho mỗi xe một phát. Nhiệm vụ quá dễ dàng.
"CABMAGEDDON"
Tiền thưởng: $3.000 và thu nhập$5.000/ngày.
Cạnh tranh giữa hai hãng taxi đã đến hồi ngay gắt, cần phải có sự sòng phẳng giữa hai bên. Bọn chúng đã bố trí gài bẫy bạn để cho bạn một bài học. Trước khi đến điểm hẹn, hãy trang bị vũ khí cho mình, tiện lợi nhất là khẩu súng chống tăng.
Khi đến nơi, năm chiếc taxi của hãng đối phương sẽ truy đuổi bạn. Phải phải cố gắng tồn tại trong vòng một phút. Hãy chạy vòng quanh khu nhà, tận dụng hàng hiên có những cây cột để làm giảm tốc độ bọn chúng. Chạy cho đến khi hết một phút, tên chủhãng taxi đối thủ xuất hiện quyết ăn thua đủ với bạn. Hãy xuống xe và cho hắn biết thế nào là lễ độ. Hai phát súng chống tăng sẽ khiến cho âm mưu của hắn tan thành mây khói.
Một chiến thắng ngọt ngào.
The Malibu.
"NO ESCAPE?"
Tiền thưởng: $1.000
Bạn phải cứu một tay mở khóa két sắt ra khỏi nhà giam tại sở cảnh sát. Trước tiên, hãy thay bộ đồ cảnh sát ở trong phòng thay đồ phía bên trái cửa ra vào. Sau đó, lên lầu và lấy khóa mở cửa nhà giam. Xuống tầng hầm và giảithóat cho Cam Jones. Nhanh chóng thóat ra khỏi sở cảnh sát và lên xe chạy đến tiệm sửa xe gần nhất sơn lại màu xe. Sau đó đưa Cam Jones về nhà của hắn.
"THE SHOOTIST"
Tiền thưởng: $2.000
Bạn cần phải thuyết phục được Ohil Cassdy. Một tay chuyên về vũ khí. Để làm được điều này, bạn phải vượt qua hắn về tài bắn súng. Số điểm cần phải đạt được trong ba vòng đấu là 60 điểm. Không khó lắm để đạt được điều này

Những người đã like Kelamat97 bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
anh01227Kelamat981
Rating: 0.27%
 
Kelamat97
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸402/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Đạt Ma Độ Giang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3709

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3709-16.html#p26511

Quay về PC - Laptop