Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 13:59:42 - 05/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Avatar] Đôi lời về phiên bản 240 của admin jackychau

Re: [Avatar] Đôi lời về phiên bản 240 của admin jackychau

#2 » Gửi bài gửi bởi Tibu » 23/11/2013 16:00 » @273436

Các bạn có thể trách: Tại sao chúng tôi lại làm như thế? Các bạn sẽ hỏi: Tại sao admin lại không nghĩ cho gamer ? Tại sao avatar ngày càng thay đổi, không giống như avatar ngày xưa nữa ?. Để trả lời những câu hỏi này, chúng ta hãy quay lại một câu hỏi nguyên thủy: Chúng ta chơi Avatar để làm gì ? Mục đích của chúng ta khi đến với Avatar? . Không phải mục đích chúng ta chơi avatar để kết bạn, để giao lưu với bạn bè từ khắp mọi miền đất nước hay sao ?. Để chơi khi cảm thấy nó vui, có động lực khi chơi hay sao ?

Vì thế, nói tóm lại. Mục đích của phiên bản 240 cũng như chính sách chặn hết tất cả các kênh chuyển xu của Avatar chính là với mục đích hồi phục lại bản chất vốn có của game Avatar, duy trì thế giới Avatar - sân chơi của tất cả các bạn trẻ trên mọi miền đất nước. Để làm được việc này, admin xin thông tin đến tất cả các bạn để các bạn có thể hiểu và thông cảm rằng :
- Chức năng oẳn tù xi bằng Xu sẽ KHÔNG bao giờ được mở ra lại. Nếu có mở thì chỉ là Oẳn tù xì bằng xèng mà thôi.
- Tuy nhiên, Avatar sẽ có một số chỉnh sửa để phù hợp hơn với các bạn trong hoàn cảnh hiện tại.

+ Đối với những bạn mới chơi và đang chơi. Hệ thống sẽ tiếp tục fix lại giá nông sản để các bạn có thể kiếm được nhiều xu hơn trong 1 ngày. Tiếp tục lộ trình hạ chi phí ép đồ, tăng tỉ lệ quay số, giảm giá đồ hawaii. Tăng số xu nhận được khi nạp tiền. Với mục đích cân bằng lại giá trị item và số tiền cũng như nỗ lực của các bạn trong game Avatar.

+ Đối với các bạn có nhiều nick nhưng chưa kịp chuyển tiền qua tài khoản chính sau khi OTT bị chặn: Các bạn khoan buồn vội. Các bạn có thể giữ số xu đó đến các đợt event. Sẽ có cơ hội cho các bạn tham gia event bằng tiền xèng dưới sự kiểm soát của Ban Quản Trị. Các bạn sẽ không phải bỏ phí công sức mình đã tạo ra đâu nhé. Tức là tiền xèng vẫn có thể tham gia Event nhưng sẽ có sự kiểm soát. Bời vì Admin không khuyến khích các bạn tiếp tục cày xu để chờ Sự Kiện. Đây là giải pháp tức thời và hỗ trợ các bạn có nhiều xèng nhưng không biết làm gì. Sẽ có shop item bán bằng Xèng.

+ Đối với các bạn cày xu để bán: Đây có lẽ là những đối tượng chiu nhiều thiệt thòi nhất từ chính sách hiện tại. Nhưng các bạn cũng phải hiểu rẳng, việc cày xu không thể kiểm soát như thời gian vừa qua của các bạn là những hành động không thể duy trì nếu các bạn muốn Avatar tồn tại. Admin cũng biết, có những bạn cày xu để kiếm tiền trang trải cuộc sống, như thuysk ,soloman1508 v..v... Tuy nhiên, các bạn kiếm tiền trên Avatar trong suốt thời gian qua thì ít nhiều các bạn cũng phải nghĩ cho Avatar. Nếu Avatar còn sống thì các bạn mới có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn. Có những người cày một ngày từ vài ngàn đến vài chục ngàn nick thì sớm muộn gì Avatar cũng sẽ ra đi vì các bạn mà thôi. Khi các bạn không thể bán xu được nữa thì là một thiệt thòi lớn của các bạn nhưng các bạn phải nghĩ đến Avatar, những gì mà Avatar đã đem lại cho các bạn trong thời gian qua.
Lời cuối, admin xin gửi lời cám ơn chân thành đến những ai đã chịu khó đọc hết bài viết này. Vì một thế giới Avatar, mong các bạn hết sức thông cảm với những chính sách cập nhật trong thời gian qua của avatar và mong các bạn sẽ tiếp tục gắn bó với Avatar trong thời gian tới. Với những chỉnh sửa sắp tới, các bạn sẽ không phải chơi nhiều nick nữa, mỗi người chỉ cần chơi một nick là đủ.

P/s. Các bạn hãy chuẩn bị tinh thần cho Event Giáng Sinh 2013 Sắp tới nhé. Sẽ có nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi các bạn phía trước đấy nhé.

Thân
JackyChau

nguồn : jackychau - my.teamobi.com
Tibu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸595/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nghĩa Bạc Vân Thiên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=22973

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic22973-1.html#p273436

Quay về Thảo luận - Tán gẫu