Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 21:37:16 - 04/05/2024
Đi tìm một nửa của mình và kết bạn bốn phương

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Zannaghazi cần tư vấn :(

Zannaghazi cần tư vấn :(

#1 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 17/12/2013 18:42 » @276882

Lâu nay Zan tư vấn cho rất nhiều bạn trong vấn đề tình yêu, tình bạn nhưng đến hôm nay, khi bản thân Zan gặp chuyện, Zan lại cần đến sự giúp đỡ, tư vấn của mọi người.
Chuyện là vậy, như mọi người đã biết, Zan có 1 người bạn gái tên là Mèo (chưa biết thì đọc Nhật ký 7 ngày thử yêu là biết). Mèo đã bỏ không đi du học để ở lại cùng Zan. Nhưng đến nay, đồi mặt với lựa chọn tương lai của mình, Zan lại chọn sẽ đi du học. Zan nghĩ Mèo rất buồn nhưng không, ngược lại Mèo đã cố gắng xin được suất học bổng Summer Term (học kỳ mùa hè) ở trường CAJ highschool, là trường Zan sắp đi học. Zan và Mèo sẽ cùng đi du học sang bang California, Mỹ nhưng Mèo sẽ đi sau Zan 6 tháng. Trong 6 năm học ở nơi đất khách quê người, có một người mình quen biết là một niềm an ủi rất lớn,chưa kể đó còn là người mình yêu thương. Vì cùng là người khác bản xứ nên lạ nước lạ cái, không ai dám nghĩ ở 1 mình, Zan đã nói với Mèo rằng muốn thuê nhà ở chung với Mèo (đừng nghĩ bậy nha). Nhưng mà vấn đề là Zan và Mèo chưa đủ hợp pháp để sống chung.
Chuyện của Zan và Mèo thì bố mẹ cả 2 người đều biết và đồng ý. Zan đã từng qua nhà Mèo ăn cơm. Lần nào Zan rủ Mèo đi chơi cũng xin phép đàng hoàng. Zan cũng từng ngồi tâm sự với bố mẹ Mèo rất nhiều. Giờ đứng trước việc này Zan muốn xin bố mẹ Mèo cho Zan và Mèo đính hôn. Nhưng Zan mới 18, Mèo mới 17 nên chắc chuyện khó thành....
Mong anh em cho xin ý kiến về việc này: Zan có nên xin đính hôn không????
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=23498

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic23498.html#p276882

Quay về Tình yêu và tình bạn