Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 11:06:29 - 02/05/2024
Game online dành cho điện thoại

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Mọi người giúp em làm bài này với!!!

Re: Mọi người giúp em làm bài này với!!!

#5 » Gửi bài gửi bởi Merilo » 30/03/2014 06:53 » @312307

Quanđiểm đánh giá: Đánh giá tình hìnhthanhniên vàcôngtácthanhniên hiện nay phải đặt trong sựtác động đan xen (cả mặt thuận, không thuận, cả thời cơ và thách thức)củanhững yêu cầu và bối cảnh thời kỳ mới, phải có sự nhìn nhận, đánh giá thật sự kháchquan, đúng với thực trạng để không quá lạcquan nhưng cũng không quá biquanvề tình hìnhthanhniên hiện nay.
Về ưuđiểm, Đề án đánh giá: Một trongnhững thành tựucủacông cuộc đổi mới đất nước do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo là đã xây dựng được một thế hệthanhniên thời kỳ mới vừa có đạo đức, nhân cách, vừa có tri thức, sức khoẻ, tư duy năng động và hành động sáng tạo; tiếp nối truyền thống hào hùngcủa dân tộc,của Đảng, nêu cao lòng yêu nước, ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng, tình nguyện vì cộng đồng; sống có trách nhiệm với gia đình và xã hội; có ý chí vươn lên trong học tập và lao động,côngtác, lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng, quyết đưa đất nước thoát khỏi nghèo nàn, lạc hậu; mong muốn được tin tưởng, được cống hiến cho đất nước, có việc làm, thu nhập ổn định, có đời sống văn hoá, tinh thần phong phú, môi trường sống an toàn, lành mạnh.
Về hạn chế, trong Đề án viết: một bộ phậnthanhniên suy giảm niềm tin, thiếu lý tưởng hoài bão, chưa được thử tháchvề bản lĩnh chính trị, dao độngvề lập trường, thờ ơ với vạn mệnhcủa đất nước. Một bộ phậnthanhniên, nhất làthanhniên nông thôn,thanhniên dân tộc thiểu số có trình độ học vấn còn thấp; nhiềuthanhniên thiếu kiến thức, kỹ năng trong lao động và hội nhập quốc tế. Tính độc lập, chủ động, sáng tạo, năng lực thực hành sau đào tạocủathanhniên còn yếu, chưa đáp ứng được yêu cầucông nghiệp hoá, hiện đại hoá. Tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội trongthanhniên, đặc biệt là tệ nạn ma tuý, mại dâm theo chiều hướng gia tăng.

Những người đã like Merilo bởi bài viết có ích này:
Hieukissyou
Rating: 0.14%
 
Merilo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸320/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phục Ma Kim Cang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 110)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=26807

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic26807-4.html#p312307

Quay về Game Online