Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 18:34:51 - 28/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện] Mỗi Đêm Một Câu Chuyện Kinh Dị - Vương Vũ Thần

Re: [Truyện] Mỗi Đêm Một Câu Chuyện Kinh Dị - Vương Vũ Thần

#5 » Gửi bài gửi bởi Hieukissyou » 10/06/2014 19:26 » @326516

Cả người Nguyệt Nhi tựa như bị động vật gặm cắn vậy, quanh thân không có một khối thịt nào nguyên vẹn, cùng xương khô không sai biệt lắm. Từ trên giường đến cách mặt đất gần hai thước đều là dấu vết Nguyệt Nhi kéo lê ra, máu cùng thịt nát rơi tản mát khắp nơi, đầu Nguyệt Nhi ngóc cao, bàn tay hướng về phía ngoài cửa, phỏng chừng là từ trên giường lăn xuống muốn ra mở cửa, nhưng chỉ bò vài bước liền tắt thở, hơn nữa trước khi chết chỉ sợ phải chịu thống khổ đủ bề. Dân làm thế nào cũng không hiểu được, chẳng lẽ đây là báo ứng từng nói tới? Nhìn thi thể con gái, anh đặt mông ngồi trên đất, nhất thời nước mắt ràn rụa.
Bởi vì tử trạng khủng bố hơn nữa nề nếp gia đình nhà giàu này quá nghiêm. Chân tướng cái chết của Nguyệt Nhi cũng không mấy ai biết đến. Đối với bên ngoài thì nói mợ trẻ bị bệnh cấp tính chết. Ông chủ nhà cho Dân Và Tú khoản tiền để bọn họ rời khỏi đây. Đáng tiếc sau cái chết thảm của con gái Tú không ngừng tự trách, về sau cũng tự sát. Dân thì bốc hơi khỏi nhân gian.
Nghe nói, thuật Mao Sơn bản thân chính là một loại pháp thuật xua quỷ cùng chuyển vạ. Tỷ như người làm phép có thể đem thịt hoặc đồ ăn của nhà người khác biến đến tay mình, cũng có thể làm cho đau đớn của mình chuyển dời đến trên người kẻ khác. Phỏng chừng thuật này cũng đem mỡ trên người mình chuyển dời đến kẻ khác. Phàm là thuật luôn luôn có một mặt tự tổn hại. Dân nhiều lần làm phép rốt cuộc chịu báo ứng, đáng tiếc chính là báo ứng lên người thân nhân mình. Về phần Nguyệt Nhi chết thảm. Kỳ thật là phản phệ của thuật. Trong lục đạo của phật giáo có một loại quỷ là quỷ chết đói, bọn chúng rất nhỏ, như con kiến vậy, nhưng số lượng đông đảo. Bọn chúng khi còn sống đói khát, chết đi hóa thành quỷ sẽ ăn tươi hết thảy mọi thứ. Ngón thực là tượng trưng cho người thèm ăn. Ăn tươi ngón thực của mình kỳ thật chính là đạt thành khế ước cùng quỷ đói. Chúng nó sẽ giúp bạn ăn sống thịt béo và mỡ béo mà bạn chán ghét không muốn này. Nhưng một khi khế ước không kiểm soát được nữa hoặc quá liều lượng, chúng nó sẽ nuốt sống cả chính bạn."
Bạn tôi nói tới đây, kề sát qua thấp giọng nói với tôi: "Khi tớ nghe xong câu chuyện này của ông cụ, tớ cũng nhịn không được vuốt ve ngón thực của mình, tớ nghĩ, chẳng lẽ ăn ngón trỏ của mình có thể gầy đi thật sao? Đang lúc tớ nghi hoặc, cụ già cười cười đứng dậy rời đi. Tớ chú ý thấy trên tay của cụ chỉ có bốn ngón, duy chỉ thiếu ngón trỏ nọ. Về sau tớ nghe ngóng khắp nơi, mọi người xóm bên nói không biết ông cụ, nói ông cụ hình như sau giải phóng mới đến, tất cả mọi người đều gọi ông ấy là bác Dân."
Tôi nghe đến há hốc miệng không nói được lời nào. Tôi cũng giống bạn mình khẽ vuốt ngón thực, trong đầu chợt nhớ tới vài ngày trước đó nhìn thấy đàn kiến. Bỗng dưng cảm thấy một trận ngứa ngáy. Bạn tôi thấy tôi ngẩn người, cười vỗ mạnh vai tôi, "Không cần lo lắng, có vài thứ nếu có thì phải có, nếu không thì là không, không nên dựa vào sức người cưỡng cầu."
"Vậy cũng chưa chắc nha, mọi chuyện đều do con người làm ra, cậu đừng nói theo kiểu vận mệnh vậy." Tôi cũng cười phản bác.
Bạn tôi nhìn tôi, "Vậy cậu từng nghe nói đến câu chuyện nửa khuôn mặt chưa?"
"Chưa." Tôi nhìn lại cậu ấy, trên mặt của cậu ấy chợt mang theo vài tia quỷ dị, khuôn mặt nọ phảng phất như con tò he vậy.
"Quên đi, ngày mai nói tiếp, cậu xem mặt trời đã lên rồi." Bạn tôi bỗng nhiên khôi phục thái độ bình thường, chỉ chỉ thái dương ngoài cửa sổ. Tôi cũng đành kiềm chế lòng hiếu kỳ của mình, đi ngủ trước. Chờ đến tối lại tiếp tục.

Những người đã like Hieukissyou bởi bài viết có ích này:
Hjhj
Rating: 0.14%
 
Hieukissyou
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸262/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Động La Sát⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-00)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=28197

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic28197-4.html#p326516

Quay về Thơ, truyện ngắn