Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 18:18:23 - 28/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện] Mỗi Đêm Một Câu Chuyện Kinh Dị - Vương Vũ Thần

Re: [Truyện] Mỗi Đêm Một Câu Chuyện Kinh Dị - Vương Vũ Thần

#7 » Gửi bài gửi bởi Hieukissyou » 10/06/2014 20:45 » @326535

Trụ Tử không trả lời tớ, đó cũng là chuyện nằm trong dự liệu. Vì vậy tớ bắt đầu cái gọi là trị liệu tâm lý. Đơn giản đều là những thứ môn tâm lý thời đại học vẫn chưa quên hết. Đáng tiếc hoàn toàn không có hiệu quả. Một giờ sau, tớ bắt đầu sốt ruột, bỗng nhiên sinh ra hiếu kỳ với người bên trong. Tớ nhìn khắp nơi, phát hiện dưới góc phải của cửa có một lỗ nhỏ bất quy tắc. Tớ dùng sức ngồi xổm xuống, nhìn vào trong một chút.
Tớ rốt cuộc đem mắt mình nhắm ngay cái lỗ kia. Ánh sáng không đủ, nhìn không rõ ràng lắm. Nhưng tớ vẫn ngờ ngợ nhìn thấy một bên mặt của thân hình cao lớn ngồi ở đầu giường. Phỏng chừng cậu ấy chính là Trụ Tử. Cậu ấy giống như pho tượng điêu khắc ngồi ở đó không chút cảm xúc. Tớ bỗng dưng sinh ra một loại ý nghĩ rất kích thích. Nếu hiện giờ tớ hô to một câu tôi thấy cậu rồi thì sẽ ra sao?
Tớ đã làm như vậy, hướng cánh cửa hô to một câu: "Trụ Tử, tôi nhìn thấy cậu rồi, cậu đang ngồi trên mép giường!"
Cậu ấy quả nhiên có phản ứng, hơn nữa rất kịch liệt. Cậu ấy ôm đầu sợ hãi lăn lộn trên giường. Trong miệng hô to: "Đừng tìm tôi! Tôi đã nhận được trừng phạt rồi!" Nhìn thấy cậu ấy như vậy tớ ý thức được tình huống không hay. Ngay sau đó cậu ta bất động trên giường, ngửa mặt nằm trên đó, thành một hình chữ đại.
Tớ vội vàng gọi trưởng thôn tới. Bảo ông ấy phá cửa. Cánh cửa rất kiên cố. Tớ cùng trưởng thôn mất sức lực thật lớn mới phá mở được. Nhưng khi tớ và trưởng thôn tiến vào trưởng thôn nghi hoặc nhìn người nằm trên giường nói một câu khiến tớ sửng sốt: "Đây, đây không phải là con tôi!"
Tớ giật mình nhìn trưởng thôn lại nhìn người trẻ tuổi trên giường một chút. Da mặt cậu ta rất đen, trán rất rộng, mũi ưng cực lớn, trên cặp môi đầy đặn lúng phúng ria mép nhìn có vẻ cứng rắn, khiến tớ liên tưởng đến miếng thịt ba rọi còn chưa nhổ sạch lông heo trong quán ăn. Đích xác từ góc độ nào đến xem cũng không giống trưởng thôn.
"Đây là Tiểu Lục, là bạn thân của Trụ Tử." Trưởng thôn lại bổ sung nói.
Tớ nhìn mặt Tiểu Lục, tựa hồ chung quy cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, nhưng lại nhìn đoán không ra. Kỳ thật về sau ngẫm lại, nếu khi ấy cẩn thận hơn chút là có thể nhìn ra được rồi.
Tiểu Lục nhanh chóng tỉnh lại. Cậu ta vẫn rất sợ hãi. Hơn nữa bụm má phải không nói lời nào. Hiển nhiên tung tích của Trụ Tử cậu ta phải biết. Nhưng tâm tình của cậu ta rất không ổn định, hỏi cũng hỏi không ra được nguyên cớ gì. Chúng tớ không thể làm gì khác hơn là để cho cậu ta nghỉ ngơi trước, tớ cùng trưởng thôn xuống dưới lầu.
"Tiểu Lục này sống ở đâu? Là người thế nào?" Tớ trước hết muốn làm rõ ràng về người gọi là Tiểu Lục này.
"Nó là anh em tốt cùng lăn lộn chơi đùa với Trụ Tử từ bé. Hai đứa dính lấy nhau như thuốc dán vậy." Trưởng thôn thở dài một hơi. "Kỳ thật tôi rất phản đối, vì Tiểu Lục ngày thường du thủ du thực, cả ngày nghĩ làm thế nào một bước lên mây phát tài. Thường xuyên xúi giục Trụ Tử của chúng tôi cùng đi theo nó làm chút chuyện vô vị, nói là chuẩn bị cho sau này phát tài. Trụ Tử cũng ngờ nghệch đi theo nó. Aiz, thật là tạo nghiệt."
Hieukissyou
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸262/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Động La Sát⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-00/2.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=28197

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic28197-6.html#p326535

Quay về Thơ, truyện ngắn