Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 02:47:52 - 01/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện] Mỗi Đêm Một Câu Chuyện Kinh Dị - Vương Vũ Thần

Re: [Truyện] Mỗi Đêm Một Câu Chuyện Kinh Dị - Vương Vũ Thần

#37 » Gửi bài gửi bởi Hieukissyou » 16/06/2014 06:36 » @327546

Tạ đi bên trái, tớ đi bên phải. Nếu tớ chọn một lần nữa, tớ tuyệt không chọn bên phải. (Bạn tôi cười nói với tôi, lòng tôi nghĩ dựa vào tính cách của cậu ta cái gì cũng không sợ, nhất định đã gặp chuyện cực kỳ hung hiểm)
Thông đạo rất hẹp, tớ nếu béo chút nữa thật đúng là đi không lọt. Sau khi đi khoảng 20 thước, bên phải xuất hiện một bậc thang không dài, mỗi một bậc đều rất gập ghềnh, giẫm lên cảm giác thật quái dị, nhưng ánh sáng quá tối, tớ cũng không để ý nhiều. Khi đi xuống bậc thang. Tớ cảm thấy phía trước có ánh sáng bất thường. Quả nhiên, phòng cuối dưới bậc thang, một hài cốt tương tự tăng nhân tựa như xác ướp ngồi đó, trên có một cái hộp màu đen. Tớ đoán rằng đây đúng rồi, lập tức gọi Tạ, nhưng thanh âm rất ồn, khả năng tín hiệu không tốt. Tớ đành phải kéo sợi dây, đồng thời tự mình đi lấy cái hộp.
Tớ không phải đứa ngốc, đương nhiên dùng đồ thử đụng đụng trước, rất tốt, không có cơ quan. Cái hộp rất nặng. Hẳn là kim loại chế thành. Rất kỳ quái cái hộp cũng không nhìn thấy thứ gì tương tự khóa bên ngoài. Lúc này lòng hiếu kỳ hại tớ không ít. Ai lại không muốn nhìn xem bảo bối có thể làm người chết sống dậy chứ? Tớ dùng hai tay run rẩy mở hộp ra. Nhưng tớ đã quên, bên cạnh tớ còn có xác chết.
Cái hộp vừa mở, liền nghe được mùi hương khiếp người, là loại mùi ngửi được sẽ làm tinh thần con người rung lên. Hơn nữa cảm giác như nghiện vậy. Tớ vừa nhìn vào trong hộp. Một khối vật thể bóng loáng cỡ quả trứng gà được miệng bốn con rồng vững vàng vây quanh. Bên trong hộp còn khắc văn tự giống văn Ấn Độ. Xem ra chính là nó rồi, tớ vui vẻ đóng hộp lại đặt vào trong túi. Hoàn toàn không để ý phía sau có cái gì đang từ từ hướng tớ bò tới.
Lúc này bộ đàm vang lên, tớ thầm mắng, thứ này lúc không cần ngược lại hiệu nghiệm. Lập tức chuyển máy, Tạ ở bên trong sốt ruột gào thét: "Cậu đã lấy được rồi sao? Sau khi lấy được ngàn vạn lần đừng mở ra, mau chóng ra ngoài."
Hieukissyou
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸262/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Động La Sát⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-00/2.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=28197

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic28197-36.html#p327546

Quay về Thơ, truyện ngắn