Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 16:27:16 - 27/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ma] Thằng bạn thân tôi by Zannaghazi

Re: [Truyện ma] Thằng bạn thân tôi by Zannaghazi

#4 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 08/02/2015 20:28 » @378485

Những suy nghĩ tiêu cực làm tôi sợ, tôi không dám đến trường nữa. Nhưng mà tôi không dám kể thật với ba mẹ nên tôi không có lý do để nghĩ học mãi được. Tôi đi học.
- Mày đi học rồi đó hả Hưng, tao tưởng mày nghỉ riết hồi cũng như thằng Hùng luôn chứ!
- Đi học chi cho chật chỗ hả mày, nghỉ học đi, tao có chỗ để balo
Bình thường thì thôi sẽ quay lại chém gió với lũ cờ hó bạn thân ấy nhưng sao hôm nay tôi trầm hẳn, chỉ im im về chỗ ngồi thôi. Vì quá sợ những ám ảnh mà hồn ma Thỏ đem đến cho tôi nên tôi không dám nhìn xung quanh, bất kể tác động nào lên người tôi, tôi cũng mặc kệ. Tôi nằm gục đầu xuống, tai vẫn còn vang vảng những tiếng khóc tôi nghe đêm qua. Tôi nghĩ rất nhiều, lo lắng rất nhiều, và sợ... cũng rất nhiều. Trôi qua biết bao suy nghĩ... tôi ngủ thiếp đi...
Trong cơn nửa mơ nửa tỉnh, tôi có cảm giác như ai đang ôm tôi, một vòng tay rất ấm, rất nhẹ nhàng làm tôi yên tâm đi sâu vào giấc ngủ.
Hưng... mày có biết tao chết oan uổng lắm không... Hưng.... Hưng... Hưng...
Tôi tỉnh dậy vì nghe những âm thanh ghê rợn ấy. Tôi lấy tay chùi lên mặt cho tỉnh ngủ. Thấy ướt ướt... tôi nhìn xuống lòng bàn tay. MÁU!!!! LÀ MÁU!!! Trên tay tôi ướt đẫm máu. Tôi chạy thật nhanh, hết sức bình sinh chạy ra phòng vệ sinh rửa tay. Tôi rửa thật kỹ, dù đã hết máu dính trên tay nhưng tôi vẫn ra sức chà 2 lòng bàn tay với nhau cho đến khi nó đỏ ửng lên... Tôi nhìn vào gương... mặt tôi nhem nhuốc màu máu... Tôi tạt nước lên mặt 1 cách điên cuồng lên mặt, chà xát mặt tôi thật kỹ. Tôi thấy ghê rợn, tôi thấy sợ... Tôi soi gương để xem hết vết máu chưa thì trong gương... đang đứng phía sau tôi là Thỏ mặc bộ váy ngủ trắng. Tôi giật mình quay lại thì không có ai cả, không một bóng người. Tôi định thần nhìn lại vào trong gương thì hình ảnh Thỏ đã biến mất... Đầu óc tôi quay cuồng... tôi lê từng bước chân ra cổng, mắt tôi mờ dần... Tôi ngất xỉu...
Tỉnh lại tôi thấy mình đang nằm trong 1 phòng ở bệnh viện. Nghĩ lại cũng đúng, tôi bị giày vò trí óc mấy hôm liền, ăn không ngon, ngủ không yên, kiệt sức mà xỉu cũng đúng thôi. Tôi bị suy nhược cơ thể, nằm chuyền nước đến sáng mai là được ra viện thôi. Nhưng kể ra cũng sợ thật, phòng bệnh lớn vậy mà có mỗi tôi nằm, ba tối tối nay trực ban, còn mẹ tôi thì phải về chăm cho em tôi nên không có ai ở cùng tôi cả. Nghĩ rợn rợn, cố gắng ngủ sớm để khỏi suy nghĩ nhiều nhưng mà tôi đã "ngủ" liên tù tì 4-5 tiếng đồng hồ, giờ khó ngủ quá. Tôi nằm trằn trọc mãi... tôi nghĩ lại ánh mắt buồn rầu của Thỏ lúc tôi thấy qua gương... thật kỳ lạ... Thỏ ám tôi mà tại sao lại có ánh mắt buồn đó... Tôi quyết định: mai tôi sẽ qua nhà Thỏ, thắp nhang cho Thỏ và yêu cầu Thỏ đừng ám mình nữa!
- Tao sẽ khiến mày chết trong đau đớn... - Một giọng nam vang vào từ ngoài cửa... Một bóng người đứng ở ngoài.. Tôi rất muốn ra xem đó là ai để kết thúc chuyện này nhưng khổ nỗi tôi đang chuyền nước, không thể đi đâu được.
- Đừng ám tôi nữa!!! Tôi không có tội gì cả! - Tôi lên tiếng đáp.
Cái bóng ngoài cửa vụt mất, đi theo đó là một tiếng cười ghê rợn. Tôi nằm suy nghĩ mãi không ngủ được. Cũng may là 1 lúc sau có một bệnh nhân khác đến cùng người nhà nên tôi cũng đỡ sợ. Bệnh nhân mới đến tên là Trương Thị Cúc. Ấn tượng đầu tiên của tôi về bà này đó là trên người bả đeo 1 đống bùa, sơ sơ đâu cũng 3-4 cái rõ to. Lúc đầu tôi thấy ghê ghê, nhưng nghĩ đến tình cảnh của mình hiện tại thì tôi cũng lại bắt chuyện:
- Cô ơi, sao cô lại phải nhập viện vậy?
- À, cô cảm thấy mệt mệt nên đi chuyền cho khỏe ấy mà, sao con lại vào đây?
- À... con bị ma ám... xong suy nghĩ nhiều quá suy nhược cơ thể luôn! - Tôi cố tình nói nhắc tới chuyện ma ám để xem bả phản ứng sao.
- Ma ám hả, hồi trước cô cũng có cảm giác vậy, nhưng cô bày cho cái này này, hiệu quả lắm!
- Cô cứ nói đi ạ!
- Cô là người yếu bóng vía, cứ hễ đi qua nơi đâu âm khí mạnh là cô bị xỉu. Từ khi cô ghé bà đồng ở đường Phan Đình Phùng, bà ta cho cô vài lá bùa đến giờ cô hết bị rồi.
- Thật vậy sao cô? Vậy cô cho con xin địa chỉ con đến xem sao chứ cứ như thế này con mệt mỏi quá.

Tôi như tìm được con đường giải thoát chính mình vậy. Chiều mai tôi sẽ đến đó xem sao. Tôi cảm thấy có chút an tâm và đi ngủ thật ngon.
Sáng hôm sau, như dự định, sau khi xuất viện tôi ghé qua nhà của Thỏ. Ba mẹ Thỏ cũng biết "tôi là ai" rồi nhưng hôm nay họ lạ lắm, dường như không hề muốn tôi đến thăm... Ánh mắt họ nhìn tôi một cách rất kỳ lạ, như muốn ăn tươi nuốt sống tối vậy.
Tôi cũng cố gắng né những ánh mắt ấy, đi thẳng vào thắp nhang cho Thỏ, rồi nói nhỏ:
- Thỏ ơi, chồng biết là vợ còn yêu chồng nhiều lắm nhưng đừng ám chồng nữa nha, chồng yêu vợ nhiều lắm. Yên nghỉ nhé!
Tôi vừa đứng dậy, chưa kịp làm gì thì ăn ngay một đấm của bố Thỏ vào mặt.
- Mày giết con gái tao mà giờ còn mặt mũi đến xin nó tha thứ hả? Hôm nay tao liều mạng với mày!!!
Tôi cố gắng giữ được người ông ta nhưng ông ta khỏe quá, đẩy tôi vào phía bàn thờ của Thỏ là đổ một chén nước trên đó. Mẹ Thỏ khuỵu xuống ôm mặt khóc, ông ta cũng dừng lại nhặt chén nước lên. Tôi đứng lên, sẵn đang tức tôi quát lớn:
- Tôi làm gì con gái ông mà ông dám kêu tôi giết nó? Nói rõ tôi nghe xem nào!
- Cút!! Mày cút ra khỏi nhà tao nhanh lên!!! Đừng bao giờ để tao thấy mặt mày nữa!
- Ông nói rõ....
- CÚÚÚÚÚTTTTTTTTTTTTTTT!!!!!!
Tôi biết mình ở lại chỉ làm xấu tình hình hơn thôi nên thôi bỏ ra đi. "Tại sao? tại sao họ lại nghĩ rằng tôi giết Thỏ? Tôi không làm gì sai... Tại sao...".
"Tèn ten". Chuông điện thoại báo tin nhắn lại vang lên... lại là tin nhắn của Thỏ: "Mày không những giết tao, phá bàn thờ tao mà còn làm ba mẹ tao buồn, tao sẽ cho mày chết trong đau khổ TỘT CÙNG!!!!"
Sửa lần cuối: zannaghazi 09/02/2015 20:27

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 8):
ShamankingJkthinhDragonhunterzxzzMeriloLergerrotranvuonghienSongMaiKhongChetBrolyLssj
Rating: 1.1%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Cốc Cốc 45.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=30736

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic30736-3.html#p378485

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron