Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 15:14:33 - 21/05/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Cùng chia sẻ kinh nghiệm Clash Of Clans (COC) nào!

Re: Cùng chia sẻ kinh nghiệm Clash Of Clans (COC) nào!

#12 » Gửi bài gửi bởi Vipvip » 14/05/2015 16:43 » @388813

Đánh săn trophy hiệu quả

1. P.E.K.K.A kết hợp Wizard

P.E.K.K.A là dạng lính dựa trên Elixir và là đơn vị cuối cùng được mở khóa tại doanh trại (Barrack). Đơn vị này có chỉ số giáp trụ và sức tấn công lớn nhất trong số các đơn vị lính thường nhưng bù lại là giá thành đắt đỏ và sự yếu thế trước công trình phòng thủ Hidden Tesla. Phương pháp này có từ 10 cho tới 14 đơn vị P.E.K.K.A và còn lại là Wizard, phù hợp cho người chơi có lượng Trophy lớn hơn 3200.

2. Dragon kết hợp Archer

Dragon là một đơn vị rất mạnh, có khả năng tấn công cả trên không lẫn địch quân dưới đất. Với chiến thuật này, bạn nên có khoảng 10 đơn vị Dragon song hành với một lượng Archer khá, thích hợp khi đối phương có công trình phòng thủ đất đối không và người chơi có từ 2300 Trophy trở lên. Tuy nhiên cách thức này cũng rất tốn kém và mất nhiều thời gian, vì thế hãy suy tính trước về khả năng tru cấp quân đội.

3. Healer kết hợp Giant

Healer đúng như tên gọi là đơn vị có khả năng hồi thương nhưng lại cực kỳ mỏng manh trong khi Giant dai sức nhưng sức tấn công yếu. Vì thế đây là đội hình chỉ đạt hiệu quả cao nhất trong việc loại bỏ công trình phòng thủ đất đối không và sẽ gặp khó khăn trước những căn cứ có Archer Tower được bố trí tốt. Trong trường hợp Healer và Giant cùng xuất hiện trên chiến trường, Archer Tower sẽ bỏ qua Giant để tấn công trực tiếp Healer nếu đơn vị này trong bán kính hoạt động. Cách sắp xếp này sẽ yêu cầu người chơi có từ 1 cho tới 2 Healer và 10 cho tới 30 Giant, còn lại là cung thủ. Các đơn vị có thể bù đắp sức tấn công của Giant cũng sẽ được khuyến khích.

4. Barbarian kết hợp Archer

Barbarian và Archer trong trường hợp này có thể chia đều trên tổng số quân. Barbarian sẽ được sử dụng như "khiên chắn" hoặc tiêu diệt các công trình bên ngoài tường thành quân địch. Thời điểm đầu trong cuộc tấn công, hãy triển khai khoảng 30 % số quân Barbarian. Sau khi các công trình phòng thủ của địch bắt đầu lộ ra, tiếp tục triển khai 30% số quân Archer để tấn công trực tiếp (ưu tiên đánh gục các Mortar và Wizard Tower của đối phương). Lợi thế của phương pháp này là sự nhanh gọn và thích hợp với bất cứ ai, không phân biệt lượng Trophy.
Vipvip
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸123/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Di Hoa Tiếp Mộc⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=31373

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic31373-11.html#p388813

Quay về Kiến thức khác