Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 09:41:34 - 04/05/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

10 bằng chứng về sự tồn tại của thế giới sau cái chết

Re: 10 bằng chứng về sự tồn tại của thế giới sau cái chết

#2 » Gửi bài gửi bởi tranvuonghien » 17/06/2015 16:05 » @392554

Những gì xảy ra với ông trong một tuần đó đã làm bùng lên một cuộc tranh luận dữ dội.
Theo tiến sĩ Eben Alexander, bộ não của ông về cơ bản đã trở thành một loại rau. Khi ông rơi vào trạng thái hôn mệ, “linh hồn” của ông đã bước vào một cuộc hành trình bảy ngày. Tuy nhiên không phải ai cũng bị thuyết phụ bởi câu chuyện của ông.
3. Thị lực của người mù
Đây là tuyên bố kỳ lạ trong cuốn sách Mindsight của Kenneth Ring và Sharon Cooper. Theo nghiên cứu của hai giáo sư này, những người mù bẩm sinh có thể lấy lại được thị lực của họ khi họ trong trạng thái cận kề cái chết.
Trong nghiên cứu của mình, cặp đôi này đã phỏng vấn 31 người có trải nghiệm cận tử hoặc trải nghiệm trạng thái ‘thoát xác’. Trong số đó có 14 người bị mù bẩm sinh.
Họ đều khẳng định có thể nhìn thấy người thân đã mất hay thậm chí có thể nhìn thấy chính cơ thể mình từ phía trên dù mắt họ bị mù.
2. Thuyết Lanza
Năm 2007, bác sĩ Robert Lanza của Mỹ đã giới thiệu học thuyết “biocentrism”. Nét chính của học thuyết này nói rằng khi cơ thể chúng ta chết đi, mọi thứ không phải là kết thúc. Thể xác chết đi trong thế giới này nhưng sẽ là một “đóa hoa khác nở trong vũ trụ khác”.
10 bằng chứng về sự tồn tại của thế giới sau cái chết – Ảnh 4Phóng to
Robert Lanza.
1. Trẻ em có thể nhớ kiếp trước của chúng
Bác sĩ Ian Stevenson là người đầu tiên trong lịch sử đã cung cấp bằng chứng về sự luân hồi. Ông đã thu âm hơn 3.000 trường hợp trẻ em dưới 5 tuổi, người có kiến thức rất cụ thể của cuộc sống, tình yêu, và cái chết của những người mà họ không thể nào biết về.
Trong đó có một trường hợp, một đứa trẻ mới được đi Sri Lanka, nghe được tên của một thị trấn mà cô chưa bao giờ đến. Ngay sau đó, cô nói với mẹ rằng cô đã vô tình bị chết đuối ở đó vì người anh trai tâm thần, khuyết tật của mình và mô tả thị trấn rất chi tiết. Cô cũng cung cấp thông tin chi tiết của gia đình cô từng sinh sống, gồm từ hình dáng, tên tuổi cho đến căn nhà của họ trông như thế nào.
Hồng Nam (Theo List Verse)
tranvuonghien
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸69/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thân Hoại Tuyệt Kỹ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 110)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=31564

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic31564-1.html#p392554

Quay về Tin quốc tế