Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 00:05:38 - 05/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

Re: [Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

#154 » Gửi bài gửi bởi cryingboy » 22/08/2012 14:37 » @55748


8h sáng. Khang đứng trước gương thắt cavat, cậu chuẩn bị ra ngoài. Nhìn vào gương, cậu thấy Băng trên giường vừa tỉnh dậy. Tối qua nhỏ có tỉnh 1 lần, nghe Khang hỏi vài câu rồi lại nằm ngủ tiếp. Khang quay người:
- Bàn ăn chuẩn bị sẵn rồi, em đói thì ăn nhiều vào.
Băng dụi mắt, chưa có ý định xuống giường vì thấy cơ thể còn mỏi mệt.
- Hôm nay ta sẽ ra ngoài có việc. Em đừng đi đâu đấy, ta cứ ra khỏi nhà thì kiểu gì em cũng gặp chuyện thì phải!
Khang quay lại nhìn gương, bẻ lại cổ áo:
- Chắc tối mới về được, chẹp… có khi sẽ nhớ em mất!

… Thụy An bê khay thức ăn vào phòng 62- Phòng quản lí của Phong
- Tôi không gọi đồ ăn
-Tôi cũng không có ý định đem đến mời quản lí ăn!
- A`… cậu cả ra ngoài rồi phải không ? Thời cơ tốt nhỉ, kế hoạch thế nào?
- Chắc quản lí cũng rõ, để che mắt được cậu cả thì phải làm hệ thống camera vô tác dụng.
- Được rồi, quy tắc đầu tiên là không gặp nhau, không gặp riêng "cô ta" ở bất kì hành lang hay phòng sinh hoạt chung nào
- Kế hoạch thì… chắc phải để quản lí liều 1 phen rồi.
- Sẵn lòng thôi, trừ việc (hì) chiếm đoạt cô ra ra!

12h trưa, Yến Chi lăn qua lăn lại trên giường ngủ, từ sáng đến giờ chẳng ăn uống gì. "Trời ơi là trời. Anh ấy đi đâu mới được chứ? Mất tích từ đêm qua, gần 12h đồng hồ rồi, đến chết mất thôi. Lấy chồng kiểu này… đến chết mất thôi"
…Còn lúc này, trong phòng 101, Băng đang thong thả ăn bữa trưa. Sáng đến giờ ngủ, rồi ăn, rồi đọc tạp chí, rồi chơi ghép hình, vô cùng nhàn hạ và thoải mái.
Băng dừng ăn khi thấy 1mảnh giấy đút phía dưới miếng sanwich. Nhỏ cầm lên, mở ra xem. "6h chiều, đến phòng 62. Tôi sẽ cho cô thứ thuốc chữa Smith-agen"
Đọc đến đây, Băng lơ đễnh hạ tay.
- Zkilico? - Nhỏ tự lắc đầu phản đối, zkilico không phải thuốc chữa Smith-agen, mà đúng hơn Smthi-agen làm gì đã có thuốc chữa. Nếu Băng biết cười, nhỏ sẽ bật cười vì thấy ngồ ngộ. Cứ mỗi khi Khang ra ngoià, lại có người gọi Băng ra khỏi phòng. Nhưng lần này nhỏ đâu có ngốc mà tin nữa chứ. Băng liếc lại mảnh giấy, thấy có tên người hàng cuối cùng: "Thụy An". Băng hơi suy nghĩ, An biết bệnh của Băng?? Thực tình An chẳng thích quan hệ của nhỏ và An xấu đi. Băng muốn coi An như 1 người bạn, thân như ngày xưa vậy, dù giả tạo cũng được. Mỗi khi nhìn An, Băng thấy có gì thân thương lắm.


6h kém. Băng hạ cuốn tạp chí, nghĩ về mảnh giấy lúc trưa. Có nên đi không? Nhỏ lắc đầu chán ngán, rồi cúi xuống đọc tiếp.
6h. Khu A:
- Không phải nấu cơm thật sao? - Đám giúp việc dồn mắt về phía quản gia
- Cô chủ mới gọi cơm khách sạn rồi, khỏi nấu.
- Nhỡ… cậu cả về và muốn ăn?
- Đương nhiên cậu cả sẽ về, nhưng chắc chắn không có tâm trạng nào mà ăn uống đâu - An quay sang ra hiệu với 1 cô giúp việc:
- Để ý nếu cậu cả về, báo lại ngay với em nhé. Còn mọi người, có muốn xem kịch hay không?
- Kịch??
An nhìn đồng hồ:
- Phải, khoảng nửa giờ nữa sẽ có kịch hay. Từ đêm nay, con ranh đó sẽ xuống Địa Ngục! - Giọng An rít qua kẽ răng.
-Chúng tôi phải làm gì sao?
- Không! Mọi người chỉ cần đứng xem thôi!

Chap 44

Đúng như 1 nửa suy nghĩ của An, Băng rốt cuộc vẫn mò đến phòng 62. Chỉ là An nghĩ, Băng đến vì thứ thuốc chữa bệnh không có thật đó, còn Băng lại đến vì… người viết mảnh giấy.

Đứng trước cửa phòng 62, Băng đẩy cửa vào. Căn phòng khá rộng và bật đèn sáng trưng, hơi giống bố trí phòng quản lí của Khang. Nhỏ nhìn khắp 1 lượt, không thấy ai. Nhỏ chợt thấy làn hơi lạnh phả vào người, nhiệt độ trong phòng này còn thấp hơn cả ngoài hành lang. Nhỏ quay người định ra, đúng lúc quản lí của Phong bước vào. Hắn đẩy cửa khép chặt, và bằng vài động tác xoay, ấn đã khóa cánh cửa lại.
- Sao cô vào phòng tôi giờ này?
- Thụy An?
Tay quản lí nuốt khan, lần này không tê liệt thần kinh mà đỡ hơn chút. Hắn cũng không tiến lại gần Băng thêm tý nào, sợ không kiềm chế được.
- Cô.. cô có vấn đề không? Tự dưng vào phòng tôi rồi gọi tên quản gia.
Wind mặc kệ ánh nhìn khó hiểu của Băng, bước lại phía giường mình, trèo lên giường. Trong 1 giây, hắn liếc nhìn chiếc máy quay ở trên bàn gỗ, đang hướng ống máy đến thẳng giường. Rồi hắn lôi đại 1 cuốn tạp chí ra đọc, lôi chiếc tai phone của di động đeo vào tai, bật loa cỡ to nhất. Hắn cứ ung dung ngồi, đọc tạp chí và nghe nhạc, cố không chú ý đến Băng.
Nhỏ lúc này thấy mình không nên ở đây nữa, có thể đã tìm nhầm phòng, tốt nhất nên ra ngoài. Nhỏ bước lại phía cửa, vặn tay nắm, nhưng cửa đã khóa. Cố vặn vài lần nữa nhưng bất lực. Băng quay ra nhìn tay quản lí tìm 1 lời giải thích, nhưng hắn không để ý. Băng cảm thấy nhiệt độ trong này càng ngày càng xuống thấp. Nhỏ nhìn quanh trần nhà và thấy chỗ lắp đặt điều hòa: 20°C
Việc trước mắt phải tăng nhiệt điều hòa rồi sẽ tìm cách ra khỏi đây.Băng đi tìm điều khiển, ở những nơi hay để nhất nhưng không thấy. Cơ thể đang phản đối, người nhỏ bắt đầu run nhè nhẹ. Băng lại phía giường, đứng sát mép giường:
cryingboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6143

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6143-153.html#p55748

Quay về Thơ, truyện ngắn