Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 21:05:15 - 02/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

Re: [Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

#165 » Gửi bài gửi bởi cryingboy » 22/08/2012 14:49 » @55766

....
Băng tỉnh dậy sau giấc ngủ thứ hai. Căn phòng không có lấy một chiếc cửa sổ nên nhỏ chẳng biết trời đã sáng chưa. Nhỏ vẫn còn thấy mệt, do cẩ cơn sốt nhẹ đêm qua, và cả căn bệnh nan y đã chuyển sang giai đoạn nguy hiểm tác hại bởi Zkilico mà nhỏ không hay biết.. Chưa muốn bật dậy, nhỏ đưa mắt nhìn căn phòng. Rộng, kín, vài chiếc đèn tường trải ánh sáng vàng vọt... Ở một góc, cạnh chiếc bàn kính, một người con trai đang chắm chú với chiếc laptop trên bàn. Từng đường nét trên khuôn mặt in lên võng mạc đôi mắt Băng một cách rõ ràng. Là... Chấn Nam? Người con trai hơi quay đầu nhìn Băng... và cười thật hiền. Nụ cười ấm áp quá quen thuộc. Băng vùi đầu vào gối, lắc nhè nhẹ. Suy nghĩ bao trùm một vùng khói mờ nhạt, lửng lơ giữa không trung làm Băng cảm giác mất thăng bằng... Nhỏ lại ngẩng lên, mở căng mắt như đang muốn thoát khỏi cõi hư ảo nào đó. Không phải Chấn Nam! Là kẻ có khuôn mặt của Chấn Nam thôi! Và Phong vẫn đang chăm chú với chiếc laptop, không hề để ý thấy Băng đã dậy.Nhỏ bị ảo giác! Mệt mỏi, mất thăng bằng, ảo giác, những triệu chứng xuất hiện hằng ngày và ngày càng tăng... Nhưng Băng không có thời gian nghĩ về căn bệnh đó. Hôm nay có lẽ là thứ bảy! Băng vừa nhớ ra một chuyện quan trọng... về Chấn Khang.
Băng ngồi dậy, nhẹ nhàng bước xuống giường. Nhỏ đi về phía cửa và coi như không biết sự có mặt của Phong. Nhỏ ra phòng ngoài, đến gần cánh cửa chính. Nhỏ sẽ đi giải thích và thanh minh với Chấn Khang? Không biết nữa, nhỏ nghĩ cứ ra ngoài đã. Băng đặt tay lên cánh cửa, vặn vài lần nhưng cửa đã khóa. Bỗng!
Một bàn tay rắn chắc chống lên cửa, bàn tay ấy mạnh và có vẻ bạo lực, nhưng không hề có ý đụng vào Băng. Nhỏ từ từ... quay người lại.Trước mắt nhỏ là một thân hình cao, một bộ ngực vạm vỡ với chiếc sơ-mi chưa khuy hết. Quá gần! Băng cảm giác như chỉ vài cen-ti nữa là có thể dựa vào cơ thể ấy rồi, cảm giác... sẽ an toàn lắm. Cảm giác này, thứ mùi là lạ nưh mùi bóng tối phảng phất trên cơ thể này dường như Băng đã gặp đâu đó... quen quá! Là kẻ đã cứu nhỏ lên từ căn hầm tối, kẻ nhỏ từng nghi ngờ? Không phải Chấn Nam thì điều đó đâu còn quan trọng nữa! Băng từ từ ngước lên, chạm vào đôi mắt màu cafe đặc và sâu ấy. Phong cũng đang chứ mục vào nhỏ cái nhìn dò đoán, nhưng tuyệt nhiên cả hai đôi mắt không hề biểu lộ một chút cảm xúc nào. Xé tan không gian im ắng là một tông giọng rất trầm và buồn.
- Em... muốn đi đâu?
- Ra khỏi đây!- Một câu trả lời buông ra nhẹ nhàng.
- Rời khỏi tôi... em... sẽ nguy hiểm.
Đôi mắt màu nâu khói trong veo vẫn nhìn Phong không chớp, nhưng chỉ 3 giây sau... Băng chợt cụp đầu xuống, hơi ngoảnh mặt đi. Nhỏ không muốn nhìn thẳng vào khuôn mặt ấy nữa... Không gian lại nhuốm màu tĩnh lặng.
- Chấn Nam từng nói vậy. - Lần này, xé tan sự tĩnh lặng lại là chất giọng cao vút, trong trẻo mà vẫn nhẹ bẫng. Đôi mắt với hàng mi đen dày bỗng sụp xuống:
Tôi... không phải... Chấn Nam!
Bất giác Băng lại ngước lên, nhìn thẳng vào Phong.
- Nhưng... mỗi khi nhìn anh, tôi chỉ thấy... khuôn mặt của Chấn Nam! Không - gì - khác!


Chap 46

Từng chữ phát ra như từng mũi dao cứa vào tim Phong... Cậu từ từ... buông cánh tay xuống...
Băng bước ngang sang và đi hướng trở vào phòng ngủ... Dù sao cũng không ra ngoài được, vậy ngủ thêm đã, nhỏ vẫn còn mỏi mệt mà.

....
cryingboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6143

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6143-164.html#p55766

Quay về Thơ, truyện ngắn